Thông Tin Cần Biết

4 yếu tố tạo nên thành công của dự án biệt thự Lucasta

11h - 13/04/2017

Dự án biệt thự Lucasta là một trong những dự án biệt thự cao cấp được phát triển theo định hướng nghỉ dưỡng nhằm mang đến mức sống cao nhất cho chủ sở hữu. Dưới đây là 4 yếu tố tạo nên thành công của dự án biệt thự Lucasta Khang Điền.

Dự án biệt thự Lucasta quận 9

Vị trí đắc địa

Lucasta Khang Điền tọa lạc ngay mặt tiền đường Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9, gần góc giao cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và đường Vành đai trong. Từ dự án cư dân di chuyển khoảng 15 phút là đến trung tâm quận 1, 5 phút đến trung tâm quận 2, 15 phút đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Hiện tại các căn biệt thự và những tiện ích đã hoàn thành và sẵn sàng đón cư dân vào sinh sống, các căn biệt thự còn lại sẽ được triển khai xây dựng trong thời gian tới.

Không gian sống trong lành, xanh mát

không gian xanh tại Lucasta

Dự án Lucasta quận 9 được xây dựng trên nền khuôn viên 8,2 ha với hơn 65% diện tích được dành cho các tiện ích hiện đại như hồ bơi chân mây, phòng tập gym, khu vui chơi, các dịch vụ giải trí… Mảng xanh rộng lớn với hồ sinh thái rộng hơn 1ha, được xem là lớn nhất khu vực, cùng công viên cây xanh, những khoảng trống được bao phủ bởi hoa cỏ, cây xanh rợp bóng… chính là điểm nhấn sinh thái tạo nên sức hút và đẳng cấp khác biệt của Lucasta.

Mỗi căn biệt thự được thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế với một trệt và 2 lầu. Từng phòng ngủ đều có cửa sổ và ban công, có thể đón nắng sớm và gió tự nhiên. Thiết kế đậm chất nhiệt đới này làm cho từng góc nhà đều được hấp thụ ánh sáng, khí trời một cách hài hòa. Phong cách kiến trúc đương đại đã giúp Lucasta đoạt giải thưởng Bất động sản 2015 ở hạng mục "Thiết kế nội thất xuất sắc".

Pháp lý minh bạch

Với tôn chỉ Pháp lý minh bạch là nền tảng của sự phát triển bền vững, biệt thự Lucasta - khu biệt thự cao cấp phát triển bởi Chủ Đầu Tư uy tín Khang Điền đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan đến dự án như Quy hoạch tổng thể 1/500, đóng thuế đầy đủ theo quy định của luật pháp Việt Nam, đã có sổ đỏ toàn khu và sổ hồng từng căn sẵn sàng để bàn giao cho khách hàng đúng thời hạn

không gian sống xanh tại mỗi căn Lucasta Villa

Khả năng sinh lời lớn trong tương lai

Từ khi cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây dưa vào hoạt động, các tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên vào giai đoạn nước rút, và tuyến đường Song hành đang được hoàn thiện dự báo sẽ tạo nên cú hích mạnh mẽ cho giá trị dự án Lucasta. Các chuyên gia dự đoán bất động sản khu Phú Hữu có thể tăng giá hơn 30% đến giữa năm 2018 khi mà các dự án, công trình đã hoàn thiện và đi vào hoạt động nên mua nhà an cư ở Lucasta quận 9 cũng coi như làm của để dành cho con cái.

Rất nhiều khách hàng khi tham quan dự án đã chia sẻ rằng: “Thời điểm này dự án không thiếu nhưng muốn tìm dự án của chủ đầu tư đảm bảo các vấn đề pháp lý, sỡ hữu, sổ hồng, cam kết tiến độ, chất lượng xây dựng…cũng không hề đơn giản. 15 năm uy tín của Khang Điền đảm bảo cho thành công cũng như giá trị dự án Lucasta”.

Vừa tinh tế trong kiến trúc, lý tưởng trong quy hoạch môi trường sống lại vừa sinh lợi về tài chính với tỷ suất lợi nhuận được dự đoán sẽ ngày càng tăng, biệt thự Lucasta rõ ràng là một lựa chọn khôn ngoan trong thời điểm này của các nhà đầu tư và khách hàng tìm nơi an cư đẳng cấp cho cả gia đình.

THAM QUAN HÔM NAY - NHẬN NGAY QUÀ TẶNG

Đăng ký tham quan dự án Lucasta ngay hôm nay nhận ưu đãi bất ngờ

SUNLANDSG - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI LUCASTA

HOTLINE: 090 880 7717 

CSKH0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660