Thông Tin Cần Biết

Những lý do bạn nên chọn biệt thự Lucasta cho tổ ấm gia đình

15h - 02/03/2017

Biệt thự Lucasta là dự án được nhiều khách hàng nhận xét là một trong những khu biệt thự sinh thái đáng sống nhất tại TPHCM hiện nay. Tại Lucasta có hội tụ đầy đủ những giá trị tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn hảo kết hợp với lối thiết kế sang trọng, tinh tế và hệ thống sinh thái đẳng cấp mang đến một môi trường sống đáng mơ ước cho tất cả mọi người.

Dự án Lucasta

Biệt thự Lucasta – Vị trí vàng làm nên giá trị  

Trong lĩnh vực bất động sản, Khang Điền đã gắn liền với các thương hiệu tạo được niềm tin vững chắc với các khách hàng nhờ nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc như Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden… Đến với Lucasta, giá trị của dự án cũng như của chủ đầu tư ngày càng được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tọa lạc tại vị trí vàng ngay mặt tiền đường Liên Phường, nằm tại góc giao giữa cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong thuộc phường Phú Hữu quận 9. Từ đây các cư dân sẽ chỉ mất 10 phút để di chuyển vào các quận trung tâm thành phố, sang khu đô thị Phú Mỹ Hưng với 15 phút và đặc biệt là đến với thành phố Vũng Tàu xinh đẹp chỉ mất 1h30 phút.

Theo các chuyên gia nhận định trong tương lai gần tuyến Metro 1 đi vào hoạt động cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng kết nối với quận 1 được xây dựng xong sẽ là một lực bẩy cực kỳ lớn đưa giá trị bất động sản tại nơi đây lên một tầm cao mới. Thế nên, Lucasta hiện nay đã trở thành ưu tiên số 1 của nhiều gia đình trẻ, trí thức và giới giàu có khi luôn đảm bảo được tính chuẩn mực cho cuộc sống và khả năng sinh lời cao cho tương lai.

Dự án Lucasta quận 9 – hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn

Bên cạnh vị trí vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển thì tiện ích nội khu được đánh giá là thế mạnh vượt trội của Lucasta quận 9 khi đang được xây dựng theo tiêu chuẩn của các khu đô thị cao cấp trên thế giới. Dự án được dành đến 65% diện tích đất để xây dựng mảng xanh từ hồ cảnh quan, vườn hoa nhiệt đới, đường đi bộ xanh mát dọc bờ hồ,… mang đến một không gian yên bình, bầu không khí trong lành cho mọi cư dân.

Biệt thự Lucasta

Không chỉ thế, hệ thống tiện ích nội khu được chủ đầu tư trang bị cho dự án bao gồm phòng gym cao cấp. hồ bơi chân mây, khu vui chơi trẻ em, công viên, lối đi bộ, khu BBQ ngoài trời, khu thể thao đa năng,… phục vụ tối đa cho nhu cầu hưởng thụ và nghỉ dưỡng của người dân.

Ngoài hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, từ biệt thự Lucasta các cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu phong phú như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí… Thế hệ tương lai cũng sẽ được tận hưởng một nền giáo dục quốc tế với các trường quốc tế Úc AIS, trường Quốc tế Mỹ TAS,… Mọi thứ hiện hữu chỉ trong bán kính 5km chờ đón mọi cư dân.

Vị trí đắc địa, tiện ích nội khu ngoại khu hoàn hảo, không gian sống trong lành, giao hòa cũng thiên nhiên là những lý do mà bạn nên lựa chọn biệt thự Lucasta cho tổ ấm hạnh phúc của gia đình mình, cùng nhau kiến tạo nên một tương lai tươi sáng.

THAM QUAN HÔM NAY - NHẬN NGAY QUÀ TẶNG

Đăng ký tham quan dự án Lucasta ngay hôm nay nhận ưu đãi bất ngờ

SUNLANDSG - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI LUCASTA

HOTLINE: 090 880 7717 

CSKH0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660