Bản tin SunlandSG

MT Eastmark - Chìa khóa sở hữu nhà với chi phí thấp

10h - 17/09/2022

Trong thời điểm kinh tế có phần chững lại như hiện nay đi kèm với ap lực từ chi phí đầu vào liên tục leo thang đã dẩn đến nguồn cung của các sản phẩm chưa cải thiện trong ngắn hạn sẽ khiến giá BĐS sơ cấp khó có thể đi xuống. Các chuyên gia nghiên cứu thị trường đến từ SunlandSG cho rằng, thay vì chờ cơ hội giá nhà sẽ giảm mạnh, khách hàng có thể tranh thủ các chính sách kích cầu từ doanh nghiệp để giảm áp lực về tài chính trong việc sở hữu nhà ở.

Đặc biệt, dự án MT Eastmark City với giá chỉ 39tr/m2 là một dự án chung cư sáng giá trong thời điểm hiện nay tại thị trường Thủ Đức, TPHCM.

Danh mục bài viết

I. Đánh giá tổng quan về thị trường bất động sản tại TPHCM

II. MT Eastmark City - Chìa khóa an cư trong bối cảnh thị trường biến động

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ MT EASTMARK CITY

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. Đánh giá tổng quan về thị trường bất động sản tại TPHCM

Có thể thấy, qua hàng loạt những tín hiệu xấu như giá cả vật liệu xây dựng tăng cao, lạm phát hàng hóa leo thang, thị trường bất động sản đang có dấu hiệu chững lại. Nếu nhanh nhẹn chúng ta có thể nắm bắt được nhiều cơ hội vì các doanh nghiệp BĐS khá mạnh tay trong việc tung chính sách hỗ trợ người mua. Hành động này vừa kích thích thanh khoản dự án, vừa tạo lực cho thị trường. Vì vậy, nếu có tiền nhàn rỗi, chúng ta nên đầu tư bất động sản có giá vừa phải vớ lộ trình 4-5 năm.

Khi thị trường đối mặt khó khăn, đa phần người đầu tư đều có tâm lý thủ tiền mặt hay gửi tiết kiệm ngân hàng để đảm bảo sự an toàn cho dòng tiền. Tuy nhiên, với đà lạm phát cao và lãi suất tiết kiệm không bù được sự trượt giá, nên BĐS vẫn sẽ là bến đỗ tốt nhất. 

Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn sản phẩm và khu vực đầu tư phù hợp, tránh để chết vốn trên tài sản có tính thanh khoản thấp. Để chọn một sản phẩm BĐS tốt, bạn cần lưu ý: vị trí, pháp lý, chủ đầu tư uy tín và có tính thanh khoản tốt cũng như có sự hỗ trợ tài chính đảm bảo từ ngân hàng.

Sự chênh lệch về cung - cầu khiến giá BĐS TP.HCM liên tục tăng, bên cạnh chi phí phát triển dự án leo thang và kéo dài trong suốt 2 năm qua đã khiến cho nguồn hàng thiếu hụt gây nên tình trạng thiếu cân đối. Hầu hết các dự án có nguồn hàng chào bán tại TP.HCM đều ghi nhận tỷ lệ tiêu thụ đạt 70-100%, nhất là những dự án có chủ đầu tư uy tín, có quy hoạch bài bản và có mức giá tốt đều được người mua tìm đến. 

II. MT Eastmark City - Chìa khóa an cư trong bối cảnh thị trường biến động

Tại điểm nóng nhất thị trường TPHCM hiện nay là thành phố Thủ Đức, MT Eastmark đang nổi lên như một dự án nhà ở rất triển vọng. Sau khi triển khai thành công giai đoạn 1, khu phức hợp MT Eastmark City đang giới thiệu sản phẩm giai đoạn 2. 

Dự án này có lợi thế rất cạnh tranh khi còn mức giá mở bán chỉ từ 39 triệu/m2 tại khu Đông, nằm ngay mặt tiền Vành Đai 3, tuyến hạ tầng chiến lược trong phát triển bộ mặt liên kết vùng của cả Đông Nam Bộ. Mức giá này có thể xem như tốt nhất tại khu vực.

Ngoài ra, chủ đầu tư Điền Phúc Thành còn cam kết bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp của loạt thương hiệu thường chỉ dùng cho phân khúc căn hộ cao cấp có giá trên 60-70 triệu đồng/m2. 

Ngoài ra, khách hàng chỉ bỏ ra khoảng 700 triệu tương đương với khoản thanh toán 30% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà và được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 30 tháng. Không những vậy, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất kéo dài đến 12 tháng sau.

Một số dự án căn hộ được ra mắt gần đây như Flora Panorama (50 triệu/m2); Urban Green (65 triệu/m2); Vinhome Solari (55 triệu/m2); D-Aqua (60 triệu/m2)… đều có mức giá khá cao so với MT Eastmark. Vì thế không có lý do gì để bạn không chọn dự án này làm nơi an cư lạc nghiệp cho cả gia đình.

Theo một thống kê của SunlandSG, hầu hết các căn hộ đều có giá trị tăng cao sau 30 tháng khi hưởng lợi từ hạ tầng khu vực TP Thủ Đức.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ MT EASTMARK CITY

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660