Bản tin SunlandSG

MT Eastmark City Thủ Đức "khai pháo" cho thị trường khu Đông

11h - 03/03/2022

Vào ngày 24/02/2022 vừa qua, Sunland Sài Gòn cùng với 9 đơn vị phân phối Rio 5S, JJland, IQI Việt Nam, Rever, Đông Nam, Happy Land, Grand House, PHP Real và Liên Minh Investment đã cùng tham gia sự kiện tri ân, tôn vinh các chuyên viên kinh doanh bất động sản đã đồng hành cùng dự án khu căn hộ phức hợp MT Eastmark City tại khu du lịch Văn Thánh (quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh).

mt-eastmark-city-thu-duc-sunlandsg

Sự kiện đã thu hút hơn 500 chuyên viên tư vấn, đội ngũ ban lãnh đạo, cùng các chuyên gia nổi tiếng trên thị trường với chủ đề “We will rock you”.

Theo dự báo của các chuyên gia nghiên cứu đến từ các tập đoàn bất động sản lớn, thị trường 2022 sẽ là giai đoạn hồi phục và bùng nổ mạnh mẽ. Dự kiến hơn 50 dự án căn hộ, biệt thự, nhà phố được triển khai trong năm nay, đặc biệt là tại TP. Thủ Đức.

Với vai trò là một trong những đại lý phân phối dự án, chúng tôi đánh giá sự kiện là trong nhửng màn ra mắt ấn tượng nhất đầu năm 2022, báo hiệu cho sự khởi đầu thuận lợi của dự án MT Eastmark City - một trong những dự án căn hộ sáng giá nhất hiện tại của thị trường BĐS khu Đông TP.HCM. Buổi lễ được tổ chức trong thời điểm mới bắt đầu năm mới, đây cũng là lúc tình hình dịch bệnh COVID đang dần được kiểm soát.

mt-eastmark-city-thu-duc-sunlandsg-01

Những "chiến binh" đến từ Sunland Sài Gòn hừng hực khí thế chiến đấu dự án MT Eastmark City

Phần đầu của sự kiện tôn vinh những chuyên viên kinh doanh đồng hành cùng dự án MT Eastmark City Thủ Đức, những chia sẻ từ những "người đồng đội" được vang lên đã mang lại không khi trang trọng.

mt-eastmark-city-thu-duc-sunlandsg-02

“Tôi gắn bó với công việc của một người tư vấn BĐS đã hơn 5 năm, trải qua nhiều thăng trầm, tôi hiểu rằng để có được thành công phải luôn giữ vững quyết tâm và kiên trì nỗ lực mỗi ngày. Với tôi bây giờ, hạnh phúc lớn nhất chính là nhìn thấy sự hài lòng và niềm vui của khách hàng khi sở hữu được sản phẩm BĐS giá trị, vừa an cư vừa sinh lợi bền vững.” - chia sẻ của anh Nguyễn Hoàng Tú, chuyên viên tư vấn của đại lý Sunland Sài Gòn chia sẻ.

mt-eastmark-city-thu-duc-sunlandsg-03

Chị Nguyễn Thị Giang - Tổng giám đốc của Công ty TNHH Sunland Sài Gòn tại sự kiện

Điểm nhấn của buổi ra quân là nghi thức “Thắp đuốc - Truyền lửa”, từ những ngọn lửa nhỏ khi đồng lòng, hợp nhất sẽ bùng cháy mãnh liệt. Những ngọn lửa được thắp lên bởi những “người dẫn đường” tinh anh - đó là đại diện nhà phát triển, đơn vị phân phối và ngân hàng đồng hành cùng dự án.

mt-eastmark-city-thu-duc-sunlandsg-04

Đoàn thắp đuốc đang tiến vào lễ đài

mt-eastmark-city-thu-duc-sunlandsg-05

Sunland Sài Gòn thực hiện nghi thức thắp đuốc cùng các đơn vị phân phối dự án MT Eastmark City

Tại sự kiện, đơn vị phân phối chính thức của dự án đã bày tỏ sự tin tưởng vào chu kỳ hồi phục ngoạn mục của thị trường bất động sản trong năm 2022. Đồng thời, đại diện của Sunland Sài Gòn cũng công bố những chính sách thưởng cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho hệ thống phân phối và chuyên viên tư vấn trong giai đoạn giới thiệu dự án chính thức vào tháng 4 tới. 

Được biết, dự án MT Eastmark City là một siêu phẩm căn hộ sở hữu 3 mặt tiền đường Vành đai 3, Lò Lu, Trường Lưu - vị trí chiến lược đón đầu tiềm năng phát triển rất lớn của Thành phố Thủ Đức. Dự án bao gồm 7 Block căn hộ với gần 2.000 sản phẩm đủ sức đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng cho lực lượng lao động trí thức, giới chuyên gia.

Với giá chỉ từ 36 triệu đồng/m2, MT Eastmark City Thủ Đức không chỉ thu hút lượng lớn khách hàng tìm mua mà còn là cú hích “hâm nóng"  thị trường BĐS TP. Thủ Đức.

mt-eastmark-city-thu-duc-sunlandsg-06

Bên cạnh đó, bề dày kinh nghiệm và uy tín của chủ đầu tư Điền Phúc Thành và đơn vị vị phân phối Sunland Sài Gòn đã được chứng minh thông qua các dự án triển khai tại thành phố Thủ Đức trong thời gian qua như dự án Ricca tại phường Phú Hữu (Quận 9 cũ), d’Lussocăn hộ Precia tại phường An Phú (quận 2 cũ).

Đối với dự án MT Eastmark City lần này, chúng tôi tiếp tục đặt nhiều tâm huyết và kỳ vọng khi tiên phong kiến tạo nên khu căn hộ đạt chuẩn sống tiện nghi cao cấp hàng đầu tại thành phố mới. 

 

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

Hoặc tham gia group Zalo (cổng thông tin dự án MT Eastmark)

https://zalo.me/g/dzmara752​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660