Thông Tin Cần Biết

BIỆT THỰ LUCASTA – KHÔNG GIAN SỐNG XANH NGAY TẠI QUẬN 9

11h - 27/09/2016

Lucasta – Khu biệt thự sinh thái cao cấp quận 9 – TP. HCM, nơi được mệnh danh là không gian sống xanh của khu Đông thành phố. Được tọa lạc tại điểm giao cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây với tổng diện tích 8,2 ha, biệt thư Lucasta bao gồm 140 căn đơn lập và song lập, được bao quanh bởi không gian xanh, cảnh quan và hồ sinh thái rộng hơn 1 ha.

Dự án Lucasta được phát triển bởi Khang Điền với 65% diện tích dành hẳn cho mảng xanh. Các tiện ích nội khu của một khu resort kiểu mẫu cũng được Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng như hồ bơi chân mây, phòng gym cao cấp, minimart, khu BBQ và đường đi bộ ven hồ sinh thái. Một khu hồ bơi chân mây được thiết kế với phong cách resort kế cận hồ tai-chi và mở rộng ra phía hồ sinh thái để đón mời những cơn gió mát lành, thư thái. Ngoài ra, dự án được bao bọc bởi các tiện ích ngoại khu khác như: trung tâm thương mại, siêu thị, các bệnh viện, trường đại học quốc tế Fullbright cũng như khu công nghệ cao...  Đây cũng là nơi tập trung cộng đồng cư dân văn minh, trí thức cùng sinh sống tại môi trường bình yên, thư thái và an ninh được đảm bảo 24/7

Mang phong cách kiến trúc đương đại. Dự án là sự kết hợp giữa lối kiến trúc Phương Đông và đường nét Phương Tây.  Mỗi căn biệt thự tại Lucasta quận 9  gồm một trệt, 2 lầu sử dụng lối kiến trúc mở với các ô cửa kính lớn đụng trần và kịch sàn giúp khai thác tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, phân bố đều trong nhà mà không cần dùng đến đèn điện. Ngoài ra các căn biệt thự đều được sắp đặt hướng về phía hồ sinh thái nhằm tận dụng trọn vẹn nguồn gió mát tự nhiên trong lành từ lồng hồ. Dự án biệt thự Lucasta mang lại trải nghiệm sống của một khu resort 5 sao thu nhỏ của Khu Đông Sài Gòn.

Từ Lucasta Khang Điền, cư dân chỉ mất 10 phút để đến trung tâm quận 1 theo hướng cao tốc qua hầm Thủ Thiêm hoặc di chuyển đến Phú Mỹ Hưng theo đường Vành Đai khoảng 15 phút và mất khoảng 5 phút đến trung tâm hành chính quận 2. Ngoài ra nhờ tiếp giáp với chốt giao thông quan trọng với đường Vành Đai Trong, có hệ thống tàu điện Metro chạy qua (gần ga Metro Bình Thái), theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, Biệt thư Lucasta nói riêng và các dự án khu vực phía Đông Sài Gòn nói chung rất có tiềm năng gia tăng giá trị từ 20% sau khi tuyến metro đi vào hoạt động trong tương lai.

Chỉ với giá từ 7 tỷ đồng một căn, đã có sổ đỏ, Lucasta là biệt thự "sẵn sàng để ở”. Những tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên ven hồ sinh thái, trường mẫu giáo, phòng tập gym, hồ sinh thái , hệ thống camera… đã xây dựng hoàn thiện và sẵn sàng đón cư dân vào sinh sống. Sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, tránh xa sự ồn ào đô thị.

Lucasta – Khu biệt thự sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quận 9 với 140 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp đã hoàn thành, hệ thống tiện ích, dịch vụ đã đưa vào sử dụng, sẵn sàng chào đón khách tham quan.

Để có thêm thông tin và tận mắt chứng kiến cuộc sống tương lai của bạn và gia đình bạn. Hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn tham quan miễn phí khu biệt thự này và các tiện ích xung quanh. Chúng tôi đang chờ bạn gọi :

Hotline tư vấn: 0938 779 660

 
Hoặc 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660