Thông Tin Cần Biết

Shophouse The Global City - Tâm điểm đầu tư tại Thủ Đức

11h - 04/10/2022

Vừa qua, chủ đầu tư Masterise Group vừa mang đến thị trường bất động sản khu vực Thủ Đức dòng sản phẩm Shophouse The Global City. Theo đánh giá của Sunland Sài Gòn, đây là dòng sản phẩm cao cấp đã và đang tạo nên những "tâm điểm" lớn trong giới đầu tư, được đông đảo khách hàng cho vào danh mục lựa chọn của mình khi dự án The Global City có địa thế rất quan trọng trong vấn đề giao thương của khu vực.

Danh mục bài viết

I. The Global City - Khu phức hợp chuẩn Quốc tế "Downtown City"

II. Shophouse The Global City - Vị thế tâm điểm cuối cùng tại khu vực

III. Shophouse The Global City - Tiện ích chuẩn quốc tế 5 sao

IV. Shophouse The Global City - Tiềm năng đầu tư vượt trội so với các dự án trong khu vực

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN SHOPHOUSE THE GLOBAL CITY

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Được thai nghén từ trước khi ra mắt thị trường dự án The Global City, Chủ đầu tư đã thiết kế phân khu nhà phố thương mại SOHO mang trong mình đặc trưng là dòng sản phẩm đa dạng công năng vừa để ở, vừa để kinh doanh là phân khu sầm uất nhất khu đô thị.

I. The Global City - Khu phức hợp chuẩn Quốc tế "Downtown City"

The Global City được biết đến với tên gọi Khu đô thị Sài Gòn Bình An là một khu đô thị mới sẽ ra mắt trong năm 2022, tọa lạc tại mặt tiền Đỗ Xuân Hợp và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, giáp sông Rạch Chiếc, TP Hồ Chí Minh do Masterise Homes phát triển.

Dự án có quy mô hơn 117 hecta với 1800 căn shophouse, nhà phố, biệt thự và hơn 10.000 căn hộ hạng A, cùng với hệ thống tiện ích và công nghệ chuẩn Quốc tế,... đi kèm với những tiện ích giải trí cao cấp hàng đầu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế và các dịch vụ cao cấp khác.

shophouse-the-global-city-02

Được kiến tạo bởi Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản Quốc tế với nhiều kinh nghiệm, tiên phong mang các chuẩn mực bất động sản toàn cầu đến Việt Nam kèm với sự hợp tác cùng đơn vị kiến trúc số 1 thế giới đến từ Anh Quốc – Foster And Partners, nhà thiết kế hàng đầu thế giới với những công trình vĩ đại mang tầm biểu tượng của Quốc gia như: Sân bay quốc tế Hồng Kong, toà tháp “The Gherkin” ở London, toà nhà Apple ở Mỹ, toà nhà Toà Án tối cao của Singapore,... Foster & Partners chọn Masteries Group làm đối tác với kỳ vọng sẽ đưa The Global City trở thành dự án Khu đô thị biểu tượng của toàn khu vực Đông Nam Á – Biểu tượng "Downtown City" mới của TP. Hồ Chí Minh.

II. Shophouse The Global City - Vị thế tâm điểm cuối cùng tại khu vực

Các căn Shophouse The Global City nằm bên trong dự án The Global City với vị thế ngay "trái tim" của thành phố Thủ Đức, đáp ứng đủ 3 yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ"... Nơi đây sở hữu thế mạnh về hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ và hiện đại, đồng thời cũng là điểm giao thương đầy nhộn nhịp của khu vực.

Dự án có đặc đểm kết nối vùng thuận tiện khi nằm tiếp giáp với các khu vực  Quận 1 - Thủ Đức chỉ khoảng hơn 5 phút di chuyển theo đường Mai Chí Thọ hoặc di chuyển đến Quận 9 - Quận 2 thông qua đường Liên Phường kết nối với Ngã 3 Cát Lái, thuận tiện di chuyển vào Cầu Sài Gòn đi qua các Quận như Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận... Ngoài ra, cư dân tại đây chỉ mất 30 phút đến sân bay quốc tế Long Thành thông qua tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

shophouse-the-global-city-01

Theo thông tin quy hoạch của Thành Phố Thủ Đức trong đề án phát triển hạ tầng giao thông của thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2021 đến 2030 thì vị trí căn hộ The Global City nằm cạnh bên Khu liên hợp Thể Dục Thể Thao Quốc Gia Rạch Chiếc. Đồng thời, nơi đây cũng là Trung tâm Thể Thao và Sức Khỏe bên cạnh 5 trung tâm còn lại của Thành Phố Thủ Đức, chính vì vậy khi các công trình quy hoạch được hoàn thiện một cách đồng bộ thì cư dân tại Shophouse The Global City có thể thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận để tận hưởng các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp nhất của Thành phố Thủ Đức nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung nhờ vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện.

III. Shophouse The Global City - Tiện ích chuẩn quốc tế 5 sao

Dự án The Global City sẽ có tiêu chuẩn tương đương với Dubai Downtown hay Marina Bay Sand, được phát triển và xây dựng với mục tiêu trở thành khu đô thị mang tính biểu tượng của khu vực Đông Nam Á. Mỗi thành viên trong gia đình bạn sẽ cảm thấy sự chăm chút, kỹ lưỡng trong từng không gian của cuộc sống, cảm thấy tự hào và sẵn sàng chia sẻ trải nghiệm sống với bạn bè khắp nơi trên thế giới. Dự án cũng là một trong những khu Downtown đầu tiên của Đông Nam Á được phát triển để đáp ứng các tiêu chuẩn về bền vững, thân thiện môi trường theo những quyết định của COP26.

shophouse-the-global-city-03

Hệ thống dịch vụ, công năng đa tiện ích hoàn hảo và độc đáo của phân khu SOHO The Global City:

(1) Khu Soho được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những thành phố sầm uất trên thế giới như Newyork, Dubai, Bangkok.

(2) Trung tâm thương mại phong cách Live – Play – Joy – Work có quy mô 123.000m2 sàn kinh doanh (Diện tích sàn kinh doanh lớn gấp 2,5 lần so với Saigon Center Quận 1, gấp 2,6 lần so với Vincom Đồng Khởi Quận 1, Crescent Mall Quận 7, gấp 2,46 lần so với Vincom Landmark 81 Bình Thạnh, gấp hơn 4,7 lần so với Estella Place Quận 2, TP. Thủ Đức)

(3) Khu vực Darling Habour dài hàng kilomet, mang âm hưởng khu Darling Habour sầm uất ở Sydney

shophouse-the-global-city-04

(4) Khu công viên trung tâm được thiết kế bởi WATG – mang phong cách sống Wellness lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực.

(5) Hệ thống bệnh viện – trường học liên cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

(6) Hệ thống Lifestyle Hub – Trải nghiệm bất tận, cung cấp đặc quyền cho cư dân The Global City, là chuỗi các tiện ích 5 SAO như phòng GYM, Clubhouse, Spa, Business Center, Convention Center,…

(7) Vịnh Tình yêu - "Canal of Love" với khu nhạc nước - Điểm nhấn của vịnh là hệ thống nhạc nước hiện đại, quy mô hàng đầu Đông Nam Á, là thỏi nam châm thu hút du khách của The Global City.

shophouse-the-global-city-05

Bên cạnh đó dự án nhà phố The Global City còn có các tiện ích lận cận khác đã hiện hữu sẵn trong khu vực như: khu liên hợp thể thao Quốc Gia Rạch Chiếc, Bệnh viện Quốc Tế Mỹ – AIH, Vincom Thảo Điền, Socar Mall, Đại học Giao Thông Vận Tải, Trường Quốc tế British International School, Đại học Kinh Tế, Cao đẳng Tài Chính Hải Quan, Vinmart, Coopmart, Metro An Phú, Khu công nghệ cao, chợ Thạnh Mỹ Lợi, chợ Cát Lái, chợ Cây Xoài, siêu thị Metro, Big C, trung tâm thương mại Parkson, Bệnh viện đa khoa Quận 2, siêu thị Vinatex, nhà thờ Phú Hữu...

IV. Shophouse The Global City - Tiềm năng đầu tư vượt trội so với các dự án trong khu vực

Không chỉ sở hữu vị trí vàng đắt giá ngay tại trung tâm thành phố Thủ Đức đang được nhà nước chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng giao thông, sự đầu tư bài bản đi kèm với độ uy tín của đơn vị triển khai là một trong những lý do tin cậy để khách hàng có thể tự tin xuống tiền. Dưới sự đầu tư bởi Tập đoàn Masterise Homes - một trong những đơn vị top đầu thị trường Việt Nam trên phân khúc bất động sản hạng sang, không hề ngạc nhiên khi The Global City với phân khu nhà phố thương mại mang đến cho thị trường một không gian sống đẳng cấp với những tiêu chuẩn sống chuẩn quốc tế.

shophouse-the-global-city-06

Trong 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn đã cho ra mắt rất nhiều những sản phẩm nhà ở đẳng cấp và có giá trị tăng đều theo thời gian điển hình như các dự án Masteri Centre Point, Lumiere Boulevard... Vì thế, khi biết Masterise Homes là đơn vị triển khai dự án nhà phố thương mại The Global City, khách hàng cùng nhà đầu tư đã cảm thấy vô cùng tin tưởng để có thể xuống tiền đầu tư vào dự án.

Theo đánh giá của khách hàng, đi cùng với chất lượng, thiết kế và tiến độ bàn giao, tiềm năng sinh lời và cơ hội đầu tư lướt sóng tại từng sản phẩm cực kỳ hấp dẫn, nhất là đối với loại hình shophouse. Vì vậy, ngay từ khi vừa được ra mắt, phân khúc shophouse The Global City đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhà đầu tư, trở thành loại hình sản phẩm hot bậc nhất tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.

shophouse-the-global-city-07

Ngoài ra, theo đánh giá riêng của Sunland Sài Gòn, Shophouse The Global City có chính sách bán hàng và tiến độ thanh toán rất phù hợp để đầu tư sinh lời lâu dài. Nhanh tay liên hệ ngay với những chuyên gia tư vấn của SunlandSG để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm bài viết Shophouse là gì? Có nên mua Shophouse để đầu tư?

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN SHOPHOUSE THE GLOBAL CITY

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660