Thông Tin Cần Biết

Nhận ngay nhà sang tại The Classia chỉ cần thanh toán 30%

11h - 13/10/2022

Dự án The Classia là dự án nhà phố hạng sang theo lối sống well-being mới nhất của tập đoàn Khang Điền đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, tập đoàn đã chính thức bàn giao nhà sau 20 ngày mở bán và tiếp tục đưa ra nhiều chính sách thanh toán, các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sở hữu The Classia.

Danh mục bài viết

I. The Classia khẳng định vị thế của Khang Điền trong phân khúc nhà phố có sân vườn

II. The Classia - Nhận nhà càng sớm, chiết khấu càng cao

III. The Classia - Nhận nhà ngay chỉ cần thành toán 30%

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. The Classia khẳng định vị thế của Khang Điền trong phân khúc nhà phố có sân vườn

Với vị trí kết nối các dự án lân cận của chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền như Verosa Park, Mega Residence, Merita, Melosa... The Classia là mảnh ghép hoàn hảo trong khu dân cư cao cấp hiện hữu được quy hoạch đồng bộ với các tiện ích nội khu phong phú như Trường mầm non Blue Sky, mini - mart, café, hệ thống shophouse... và các tiện ích ngoại khu như Đại học Fulbright, Đại học FPT, Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH, Golf Rạch Chiếc, Trung tâm hành chính Thủ Thiêm, các khu đại đô thị khác trong khu vực.

CBRE là nhà quản lý luôn được Khang Điền lựa chọn cho các dự án từ nhà phố đến chung cư. Chính vì thế, cư dân tại The Classia được đảm bảo tối đa về an ninh, dịch vụ hỗ trợ đời sống cho cộng đồng cư dân. 

Theo đánh giá của SunlandSG với nhiều năm phân phối các sản phẩm nhà ở của tập đoàn Khang Điền, thật không ngoa khi nói The Classia là nơi rất đáng sống dành riêng cho tầng lớp doanh nhân trẻ, tri thức, chuyên gia nước ngoài... Song song cùng với cộng đồng các khu dân cư chất lượng cao do Tập đoàn Khang Điền phát triển trước đó, chúng tôi tin rằng The Classia sẽ là biểu tượng thượng lưu mới và góp phần tạo nên cộng đồng cư dân tinh hoa tại TP. Thủ Đức.

Xem thêm bài viết The Classia sẵn sàng bàn giao nhà chỉ sau 5 ngày mở bán

II. The Classia - Nhận nhà càng sớm, chiết khấu càng cao

The Classia chỉ mới ra mắt thị trường vào tháng 8/2022 nhưng tất cả 176 căn tại đây đều đã có sổ đỏ từng lô, hiện đã hoàn thiện hạ tầng, cảnh quan và sẵn sàng bàn giao từ tháng 10/2022. Sau khi bàn giao, Tập đoàn sẽ tiến hành thực hiện thủ tục cấp sổ hồng từng căn cho cư dân theo quy định.

nhan-ngay-nha-sang-the-classia-chi-thanh-toan-30-4

Với nền tảng kinh doanh cốt lõi là "Nơi đặt niềm tin - Nơi xây tổ ấm", các dự án của Tập đoàn Khang Điền đều có nền tảng pháp lý minh bạch, có sổ đỏ từng lô, xây sẵn nhà, hoàn thiện tiện ích - hạ tầng cảnh quan và điều quan trọng nhất: mọi dự án đều có văn bản đủ điều kiện bán hàng của cơ quan có thẩm quyền trước khi mở bán.

Không chỉ bàn giao đúng hạn, Tập đoàn luôn nỗ lực giao nhà và sổ hồng từng căn cho cư dân sớm hơn tiến độ quy định để không chỉ mang đến sự an tâm về chủ quyền sở hữu, mà còn đem lại lợi nhuận cho khách hàng khi tin tưởng đầu tư vào dự án.

nhan-ngay-nha-sang-the-classia-chi-thanh-toan-30-3

Với The Classia, chủ đầu tư áp dụng chiết khấu lên đến 18%/năm đối với số tiền khách hàng thanh toán vượt tiến độ so với lịch chuẩn, tính trên số ngày trả trước hạn và quà tặng chiết khấu đặc biệt 5% khi thanh toán đủ 70% (*) cho cư dân mua nhà. Bên cạnh đó, còn có thêm chương trình tri ân dành cho khách hàng thân thiết với mức chiết khấu 1% hoặc ưu đãi mua sỉ từ 2 căn, sẽ nhận chiết khấu lên đến 1%/căn (*). Đây là món quà tân gia đầy ý nghĩa dành cho các chủ nhân tương lai của The Classia.

nhan-ngay-nha-sang-the-classia-chi-thanh-toan-30-2

Xem thêm bài viết Chính sách mở bán hấp dẫn trong đợt mở bán đầu tiên The Classia

III. The Classia - Nhận nhà ngay chỉ cần thành toán 30%

Quyết định sở hữu The Classia, khách hàng được lựa chọn một trong bốn gói tài chính do chủ đầu tư (CĐT) hỗ trợ. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% để ký hợp đồng mua bán và ký hợp đồng tín dụng với ngân hàng, khách hàng được ân hạn nợ gốc và CĐT trả hộ lãi suất tối đa 8%/năm trong 18 tháng đối với 65% giá trị căn nhà (*).

nhan-ngay-nha-sang-the-classia-chi-thanh-toan-30-1

Nếu muốn được kéo dài thời gian hỗ trợ, khách hàng có thể chọn gói hỗ trợ lãi suất tối đa 7%/năm trong vòng 24 tháng. Như vậy, với gói hỗ trợ này, khách hàng có thể dễ dàng cân đối dòng tiền cho kế hoạch tài chính riêng của mình.

nhan-ngay-nha-sang-the-classia-chi-thanh-toan-30-0

Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng có thể tham khảo tại The Classia Khang Điền hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi!

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660