Thông Tin Cần Biết

Căn hộ 03 phòng ngủ Lovera Vista những lý do lựa chọn

10h - 13/04/2020

200 căn hộ 03 phòng ngủ Lovera Vista sẽ được chủ đầu tư Khang Điền giới thiệu vào tháng 5 tới đây, với tổng giá dự kiến từ 2.3 tỷ/căn và với những khách hàng đang quan tâm lựa chọn thì có thể tham khảo những chia sẻ của Team Sunland SG ở bài viết sau.

Những lý do lựa chọn căn hộ 03 phòng ngủ Lovera Vista

1. Không gian sống rộng rãi mỗi thành viên đều có không gian riêng

Chỉ hơn căn hộ 02 phòng ngủ chỉ vài trăm triệu, tuy nhiên căn hộ 03 phòng ngủ lại sở hữu những điểm nổi bật sau: nhà rộng hơn, tầm nhìn thoáng, dễ dàng bố trí phòng chức năng hoặc phòng riêng cho từng thành viên.

Ở các gia đình có từ hai con, căn hộ 3 phòng ngủ là giải pháp tối ưu để các con đều có không gian sinh hoạt và góc học tập riêng, rèn tính tự lập từ nhỏ.

can ho 03 phong ngu lovera vista

Phòng ngủ & không gian sinh hoạt riêng cho con nhỏ

 

Tại phòng khách, bố mẹ có thể kê thêm chiếc piano cho con tập đàn hay bộ bàn ghế sofa… dành cho những khoảnh khắc quây quần ấm cúng của đại gia đình. Gian bếp cũng rất vừa vặn để kê thêm một chiếc tủ lạnh 2 cửa, 1 bộ bàn ăn cho 6 thành viên.

Phòng khách căn hộ 03 phòng ngủ Lovera Vista

can ho lovera vista 3 phong ngu

Phòng khách căn hộ 03 phòng ngủ Lovera Vista

 

Đặc biệt, khách hàng có thể dọn về ở ngay hoặc khai thác cho thuê sau khi nhận bàn giao, các căn hộ Lovera Vista được bàn giao gần như hoàn thiện nội thất: với các vật liệu dính tường, tất cả các phòng ngủ đều được lót sàn gỗ, và bếp được trang bị đồng bộ mặt đá, tủ bếp trên – dưới và chậu rửa, kính cường lực ốp tường.

2. Vị trí kết nối giao thông thuận tiện

Bên cạnh việc hưởng lợi từ tổng khu Phong Phú 4, nơi hạ tầng và dịch vụ đã gần như hiện hữu với nhiều tiện ích: ông viên, cơ sở y tế, trung tâm thể dục thể thao, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, chợ… đặc biệt là hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học. 

Toàn cảnh khu dân cư Phong Phú 4

 

Thì từ căn hộ Lovera Vista, cực kì thuận tiện để kết nối về trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút di chuyển đề tiếp cận đầy đủ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại đây: AEON Mall, Co.opmart, bệnh viện quốc tế CIH, Nhi đồng 3, SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart, bệnh viện FV, viện tim Tâm Đức, sân golf Phú Mỹ Hưng…

Ngoài ra, trong khoảng thời gian 20 phút các cư dân Lovera Vista có thể kết nối về mọi địa điểm của thành phố: trung tzâm Quận 1, Quận 5, Quận 8.

 

3. Pháp lý minh bạch rõ ràng

Lovera Vista tạo được sự an tâm cho khách hàng khi đảm bảo pháp lý vững chắc, có văn bản được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai, và được Ngân hàng Phương Đông (OCB) bảo lãnh trong bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai. Dự kiến sau khi bàn giao, chủ đầu tư sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định.

Hiện tại, tất cả các block căn hộ Lovera Vista đều được xây dựng đến tầng 16-17 và thông tin dự kiến những block đầu tiên sẽ chính thức cất nóc vào tháng 5 tới đây.

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660