Thông Tin Cần Biết

Căn hộ New City Quận 2 có phải căn hộ tái định cư?

09h - 18/07/2017

Gần đây có rất nhiều Sàn BĐS Rumor Dự án '1.330 căn hộ tái định cư - P. Bình Khánh - Quận 2, TP. Hồ Chí Minh' (cụm R8, R9) sẽ chuyển thành căn hộ thương mại với tên dư kiến New City Thủ Thiêm.

Sự thật thì dự án 38.4 ha tại phường Bình Khánh, Quận 2 chỉ có một phần triển khai xây dựng thành khu tái định cư Bình Khánh cụm R8, R9, Thành phố Hồ Chí Minh. Cụm này do liên doanh Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại Thuận Việt, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal, Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Thành Thành Công làm chủ đầu tư.
Hiện nay Dự án New City đang triển khai hạ tầng và căn hộ thực tế, phục vụ nhu cầu mua để ở, ngoài ra CĐT Thuận Việt có khả năng sẽ mở bán căn hộ Shophouse để phục vụ nhu cầu thương mại của cư dân tại New City.

Tổng quan căn hộ New City Thủ Thiêm Quận 2

Vậy New City có thật sự là căn hộ đáng sống tại Quận 2, chúng tôi hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho những khách hàng đang quan tâm căn hộ New City sẽ có những quyết định đúng đắn khi lựa chọn New City là nơi nuôi dưỡng tổ ấm của mình.

Căn hộ New City có gì nổi bật?

1. Căn hộ New City có vị trí đắc địa

Vị trí căn hộ NewCity Thuận Việt

Căn hộ New City nằm trên trục đường huyết mạch

Điều đầu tiên khiến mọi người phải chú ý đến căn hộ New City chính là vị trí. New City nằm trong mảnh đất vàng của Quận 2, bên trục đường huyết mạch là đại lộ Mai Chí Thọ Lương Đình CủaNew City chỉ cách hầm Thủ Thiêm và cầu Sài Gòn tầm 3 cây số.

Chưa dừng lại ở đó, New City còn hòa nhập với thị trường căn hộ khu Đông Sài Gòn bằng việc nằm liền kề các dự án nổi tiếng như Khu đô thị Sala Đại Quang Minh, The Sun Avenue

New City Quận 2 nằm trên trục đường huyết mạch Tại Đông Sài Gòn

New City kết nối dễ dàng các khu vực xung quanh

Từ New City, chúng ta có thể đi đến trung tâm Quận 1 chỉ trong vài phút bằng cách di chuyển qua đại lộ Đông Tây và Hầm Thủ Thiêm. Nếu muốn có những ngày cuối tuần thảnh thơi nghỉ dưỡng tại thành phố biển Vũng Tàu, bạn chỉ cần ra ngay đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây với tổng thời gian di chuyển chỉ còn khoảng 1,5 tiếng.

Căn hộ cao cấp New City nằm kế bên nhà ga số 6 và số 7 thuộc tuyến đường sắt đô thị Metro Bến Thành – Suối Tiên và được nối với xa lộ Hà Nội bởi Đại Lộ Đông Tây tại nút giao thông Cát Lái. Không chỉ vậy, New City còn kết nối các khu vực trọng điểm kinh tế phía nam, các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ rất thuận tiện với tuyến đường cao tốc : Quốc lộ 1A, đại lộ Đông Tây, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Vành Đai Trong, cầu Phú Mỹ, đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương.

2. Căn hộ New City có kiến trúc độc đáo

Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thuận Việt cho hay: “Dự án căn hộ New City sẽ bao gồm 4 tòa tháp cao từ 25 đến 28 tầng với tên gọi lần lượt là Venice (VE), Babylon (BB), Hawaii (HA) và Bali (BA). Tổng số lượng căn hộ là 1.330 căn. Theo đó, mỗi một tháp sẽ cung cấp 300 căn hộ được xây dựng theo loại hình từ 1- 4PN với diện tích từ 46m2 – 300m2.”

Mặt bằng các Tháp căn hộ New City

Mặt bằng các tháp Newcity

Các căn hộ được thiết kế đầy đủ phòng ốc với các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Diện tích mặt sàn cũng được thay đổi linh hoạt để phù hợp với đối tượng sử dụng. Từ người độc thân đến có gia đình một, hai hay ba thế hệ đều có thể tìm thấy căn hộ ưng ý tại New City.

3. Căn hộ New City được chào bán với mức giá “trong mơ”

Thực tế căn hộ NewCity

Hình ảnh chụp thực tế căn hộ NewCity

New City được giới chuyên gia nhận xét là căn hộ cao cấp với nội thất nhập từ các nước châu Âu, cơ sở hạ tầng hiện đại với giá bán cực kỳ cạnh tranh.

Theo đó, căn hộ New City được chào bán với mức từ giá 42 triệu/m2 tầm 1,8 tỷ/căn 2PN (55m2)

Tiện ích nội khu nổi bật tại Newcity

Thành phố Hồ Chí Minh đang từng bước thay đổi để khoác lên mình chiếc áo mới của thời đại. Cơ sở hạ tầng ngày càng được chú trọng với các tuyến đường hanh thông, hiện đại và những dự án lớn nhỏ đang làm cho bộ mặt đô thị trở nên sầm uất hơn bao giờ hết. Vì lẽ đó nên thị trường bất động sản cũng có những biến động rõ rệt. Trong thời buổi “vàng thau lẫn lộn” này, sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp tương xứng với số tiền mình đã bỏ ra cũng là một nhu cầu thiết yếu.

Chúng tôi nhận thấy căn hộ New City với những đặc điểm nổi bật như trên rất đáng để các bạn tìm hiểu và đặt niềm tin để xây dựng tổ ấm cho riêng mình.

SUNLAND SÀI GÒN

TƯ VẤN DỰ ÁN  - 0938 779 660

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660