Thông Tin Cần Biết

Chỉ còn 1 ngày TIMELESS HARMONY - Đào tạo Classia sẽ diễn ra

16h - 03/08/2022

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, sự kiện đào tạo dự án nhà phố, biệt thự được giới đầu tư và khách hàng mong đợi nhất, Dự án The Classia Khang Điền sẽ chính thức diễn ra tại tại Gem Center (Quận 1, TP.HCM) vào ngày 4/8/2022. Sunland Sài Gòn đồng hành cùng các đại lý F1, với hàng nghìn chiến binh bán hàng hứa hẹn sẽ mang đến những kỷ lực mới trên thị trường bất động sản Thủ Đức trong giai đoạn cuối 2022.

Danh mục bài viết

I. The Classia Khang Điền - dự án nhà phố, biệt thự siêu HOT

II. Lý do nên đầu tư The Classia Khang Điền Thủ Đức

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. The Classia Khang Điền - dự án nhà phố, biệt thự siêu HOT

Với sự đầu tư mạnh mẽ về hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông - xã hội, khu Đông Sài Gòn đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản TP.HCM với hàng loạt dự án mới xuất hiện. Trong đó, Classia Khang Điền được đánh giá là khu vực đắc địa có khả năng kết nối cao, nhờ đó nâng tầm vị thế cạnh tranh so với các dự án xung quanh. 

Mặc dù vẫn chưa chính thức mở bán nhưng các khách hàng vẫn luôn dành một sự quan tâm to lớn đối với dự án The Classia Khang Điền. Đây có thể xem là một tín hiệu cho thấy các nhà đầu tư đã nhìn trước được Classia Khang Điền giàu tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Một số nhà đầu tư còn cho rằng Classia Khang Điền vô cùng “sáng” và sẽ là dự án đáng giá để đầu tư. Thêm vào đó, dự án này cũng có thể là một trong những yếu tố góp phần làm cho thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn bùng nổ trong năm 2023. 

II. Lý do nên đầu tư The Classia Khang Điền Thủ Đức

Dựa vào địa lý thuận lợi, Classia Khang Điền mang đến cho cư dân cơ hội tận hưởng các tiện ích học tập tại những ngôi trường danh giá như: đại học RMIT, hệ thống trường Quốc tế Anh, đại học FPT, trường Quốc tế Fulbright, trường mầm non Blue Sky, trường mầm non Á Châu, . . .

Ngoài ra, cư dân còn có thể tiếp cận với hệ thống chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh tại các hệ thống bệnh viện cao cấp. Gần dự án có các cửa hàng, siêu thị, chợ tạo sự thuận lợi cho nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, vui chơi hằng ngày của cư dân.

Không chỉ dừng lại ở đó, bên cạnh các đánh giá tích cực về Classia, nhiều khách hàng còn bị thu hút bởi kiến trúc đẳng cấp, thanh lịch và sang trọng của dự án. Vì dù dự án có vị trí đẹp đến đâu mà kiến trúc không được đầu tư, chăm chút thì giá trị sản phẩm cũng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, khiến khách hàng gặp nhiều rủi ro khi mua. Hãy cùng tìm hiểu về thiết kế và những tiện ích nội khu mà The Classia Khang Điền để hiểu rõ hơn về dự án.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660