Thông Tin Cần Biết

Chính sách hấp dẫn trong đợt mở bán đầu tiên The Classia

14h - 09/09/2022

Vào ngày 11/09/2022 tới đây, dự án The Classia sẽ chính thức được mở bán tại Gem Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh). Đây là cột mốc đánh dấu sự khẳng định về vị thế cũng như lời tri ân của Tập đoàn Khang Điền dành cho những khách hàng thân thiết, những khách hàng tiềm năng đến giới thượng lưu. SunlandSG với vai trò là đơn vị phân phối chính thức dự án, xin thông báo đến quý khách hàng những chính sách, thanh toán ưu đãi trong đợt mở bán đầu tiên.

mo-ban-the-classia-00

Danh mục sản phẩm

I. Khang Điền - 20 năm phát triển vượt bậc tại thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh

II. Ưu điểm mạnh của các dự án nhà ở của chủ đầu tư Khang Điền

III. The Classia - minh chứng khẳng định đẳng cấp 20 năm phát triển của Khang Điền

IV. Chính sách bán hàng hấp dẫn tại The Classia vào ngày 11/09/2022

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. Khang Điền - 20 năm phát triển vượt bậc tại thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh

Là một trong những công ty bất động sản uy tín tại TPHCM, thương hiệu Khang Điền đã khẳng định vị thế phát triển bền vững trên nền tảng pháp lý minh bạch. Trong suốt hơn 20 năm qua tại thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn để lại nhiều dấu ấn qua các dự án nhà liên kế và biệt thự như dự án Venica, Lucasta, Verosa Park, Merita, Melosa, Mega..., các dự án chung cư như Safira, Jamila... ở khu Đông Sài Gòn

Có một đặc điểm chung dễ nhận thấy nhất ở các dự án của tập đoàn đó là: chỉ mở bán khi đầy đủ pháp lý và hoàn thiện hệ thống hạ tầng - tiện ích - cảnh quan, luôn bàn giao các dự án đến tay khách hàng trước thời gian dự kiến.

Khang Điền đã và đang kiến tạo nên những cộng đồng dân cư văn minh, góp phần thay đổi diện mạo đô thị TP. Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung.

II. Ưu điểm mạnh của các dự án nhà ở của chủ đầu tư Khang Điền

Các dự án được triển khai bởi Tập đoàn Khang Điền hầu hết đều đạt tỉ lệ thanh khoản cao trong lần chính thức mở bán đầu tiên từ nhà phố cho đến căn hộ. Điều này cho biết thêm được sức hấp dẫn cũng như chất lượng công trình do đơn vị này thực hiện.

Gần như 100% các dự án đều có pháp lý minh bạch, chắc chắn bàn giao đúng tiến độ, chất lượng và vận hành đảm bảo, những đối tác tham gia xây dựng đều là thương hiệu danh tiếng và chuyên nghiệp, đây là nhân tố quan trọng không kém quyết định thành công của công trình.

Trong khuôn viên của các dự án đều được quy hoạch với diện tích cây xanh xanh lớn, công viên nội khu và các khu vực tiểu cảnh, hồ bơi có diện tích lớn mang lại không gian thoáng mát, bầu không khí trong lành giúp cho cư dân tại dự án có sức khỏe dồi dào, tái tạo nguồn năng lượng sống...

Cộng đồng cư dân tại các dự án đều là gia đình trẻ, công dân văn minh lịch sự, tầng lớp tri thức cao đem đến chất lượng sống tốt đẹp, tiền đề phát triển toàn diện.

Sunland Sài Gòn đánh giá với thương hiệu và vị thế đã được khẳng định cùng những gì mà chủ đầu tư Khang Điền sở hữu, quý khách hoàn toàn có cơ sở để an tâm chọn mua các sản phẩm nhà ở của chủ đầu tư này làm nơi sinh sống hay đầu tư tích lũy tài sản cho thuê.

III. The Classia - minh chứng khẳng định đẳng cấp 20 năm phát triển của Khang Điền

Tiếp nối những thành công liên tiếp tại thị trường khu Đông, Tập đoàn Khang Điền đã công bố dự án The Classia với 176 căn nhà liên kế, trong đó có 20 căn vô cùng đặc biệt tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức như một lời khẳng định vị thế trong thị trường nhà phố hạng sang. Hiện tại, The Classia hoàn tất phần xây dựng thô và sẵn sàng đón tiếp khách tham quan.

mo-ban-the-classia-01

Đến với The Classia, khách hàng sẽ tận mắt ngắm nhìn những ngôi nhà mang phong cách tân cổ điển quý phái được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế. Mỗi căn nhà ở đây đều được xây 1 trệt 3 lầu với diện tích sử dụng rộng rãi và sử dụng mái ngói Mansard xám xanh đặc trưng của những tòa thành cổ nước Pháp đến ban công nghệ thuật và cửa sổ dọc, tất cả hòa quyện tạo nên không gian sống vừa sang trọng, vừa tiện nghi tại The Classia. 

mo-ban-the-classia-02

Không những thế, chủ đầu tư cũng dành nhiều tâm huyết mang đến hệ tiện ích phong phú, gắn liền với lối sống xanh như hồ bơi, sân tennis trên cao, phòng gym hiện đại, khu thể thao ngoài trời, các tiện ích dành cho trẻ em... 

mo-ban-the-classia-03

Dự án hiên nay đã hoàn thiện và khách hàng có thể tận mắt tham quan và trải nghiệm các tiện ích tại dự án.

IV. Chính sách bán hàng hấp dẫn tại The Classia vào ngày 11/09/2022

Chủ đầu tư cho biết, The Classia đã có giấy phép xây dựng và văn bản đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai của cơ quan có thẩm quyền trước khi mở bán vào 9/2022. Toàn bộ nhà, hạ tầng và tiện ích cảnh quan sẽ được Tập đoàn Khang Điền đầu tư đồng bộ và sẵn sàng bàn giao dự kiến trong quý IV/2022. Kế thừa chuỗi giá trị về niềm tin và không gian sống xanh hiện đại từ những dự án trước đó, The Classia đáp ứng nhu cầu đầu tư và kiếm tìm nơi an cư cho cả gia đình.

Trong đợt mở bán đầu tiên, Tập đoàn Khang Điền đưa ra các chính sách hỗ trợ linh hoạt cùng những ưu đãi dành cho khách hàng với nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán, giúp khách hàng dễ dàng cân đối dòng tiền và tối ưu hiệu quả tài chính. Khách hàng có thể thanh toán theo tiến độ trong vòng 6 tháng hoặc lựa chọn tham gia chương trình "thanh toán vượt tiến độ" để nhận mức ưu đãi lên đến 18%/năm dành cho các khoản tiền thanh toán trước hạn. 

The Classia dành tặng chiết khấu từ 1% giá bán chưa thuế cho khách hàng mua từ 2 căn và khách hàng thân thiết đã sở hữu các sản phẩm của Tập đoàn Khang Điền.

Ngoài ra, The Classia có chương trình các hỗ trợ lãi suất từ 6% đến 8%/năm và các phương thức thanh toán hoặc ân hạn nợ gốc linh hoạt từ 18 tới 24 tháng với sự hợp tác từ các ngân hàng Vietcombank và VietinBank. Với gói hỗ trợ này, khách hàng có thể dễ dàng cân đối kế hoạch tài chính dài hạn hoặc dùng tiền nhàn rỗi để đầu tư vào các lĩnh vực khác.

Các thông tin được quy định chi tiết theo chính sách bán hàng của chủ đầu tư.

Đặc biệt, vào ngày mở bán đầu tiên, những phần quà đặc biệt sau sẽ thuộc về các khách hàng may mắn ngay sau khi booking thành công.

mo-ban-the-classia-04

mo-ban-the-classia-05

mo-ban-the-classia-06

mo-ban-the-classia-07

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660