Sunland Sài Gòn - Đơn vị phân phối chính thức dự án Simcity Premier Quận 9 - Hỗ trợ tư vấn 0938 779 660

Thông Tin Cần Biết

Cơ hội trở thành chủ nhân 30 căn đẹp nhất dự án Simcity Premier Homes

16h - 14/10/2021

Mở bán 30 căn đẹp nhất dự án SimCity Premier Homes

Sim City Premier Home

SIMCity Premier Homes là thành phố thông minh kiểu mẫu theo tiêu chuẩn Nhật Bản mô phỏng thành phố tương lai của PanaSmartHome - Tập đoàn Panasonic Nhật Bản. Tại SIMCity, giá trị của cuộc sống trường tồn, hạnh phúc gắn chặt với môi trường sống trong lành và bền vững nhờ ứng dụng cao trong công nghệ năng lượng tái tạo không khói.

Bài viết sau đây của SunlandSG sẽ cho quý vị câu trả lời về việc có nên quyết định đầu tư vào dự án hay không khi chủ đầu tư sắp mở bán 30 căn đẹp nhất dự án.

Vị trí cho phép kết nối các tiện ích và trung tâm thành phố trong vài phút

Vị trí Simcity

Toạ lạc tại trung tâm Q.9, nơi có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh vượt bậc hiện nay, từ dự án SimCity Premier, cư dân chỉ mất 3 phút để kết nối với cao tốc hiện đại nhất Việt Nam TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết; 5 phút đến với Khu công nghệ cao Intel, Samsung và chưa đầy 10 phút để đến hệ thống trường học quốc tế, sân golf, trung tâm thương mại giải trí hàng đầu.

Khu công nghệ cao được xem là lõi phát triển của Khu Đông với sức hút đầu tư FDI hàng tỉ USD, cộng đồng chuyên gia tri thức cao trong nước và quốc tế, cùng các dự án đang được phát triển như: Trường đại học Fulbright, Sài Gòn Silicon City, khu dịch vụ khách sạn 5 sao và văn phòng cao cấp tại đường Lã Xuân Oai… càng gia tăng giá trị bất động sản ở, đặc biệt khi quỹ đất phát triển khu dân cư biệt lập có sông nước thoáng mát càng trở nên khan hiếm.

SimCity Premier nằm cạnh dòng sông Rạch Chiếc uốn quanh và hồ cảnh quan rộng lớn tạo nên không gian sống ưu việt, riêng tư tuyệt đối; cùng vị trí “không thể đẹp hơn” đã là những yếu tố quan trọng giúp giá trị dự án gia tăng bền vững trên 10% mỗi năm.

Tận hưởng ứng dụng thông minh, thân thiện với môi trường

SIMCity Premier là thành phố thông minh kiểu mẫu theo tiêu chuẩn Nhật Bản, mô phỏng thành phố tương lai của PanaSmartHome - Tập đoàn Panasonic Nhật Bản. Tại SIMCity, giá trị của cuộc sống trường tồn, hạnh phúc gắn chặt với môi trường sống trong lành và bền vững nhờ ứng dụng cao trong công nghệ năng lượng tái tạo không khói.

smart home

Tại SIMCity, nhiệt độ được điều hòa tự nhiên thấp hơn 2 độ C so với trung tâm thành phố nhờ hệ thống công viên và hồ cảnh quan hơn 1ha. Dự án được thiết kế tinh tế bởi Hội đồng cố vấn Nhật Bản có kinh nghiệm phát triển SmartHomes của Tập đoàn Panasonic.

SIMCity kích thích năng lượng gió tự nhiên qua hệ thống cây xanh và đài phun nước để lọc không khí tươi đến mỗi gia đình. Năng lượng tái tạo được ưu tiên sử dụng để cung cấp cho toàn bộ tiện ích công cộng khiến việc hưởng thụ tiện nghi đẳng cấp của cư dân SIMCity trở nên trách nhiệm hơn với môi trường sống của mình mà không bớt đi phần sảng khoái.

Cư dân tại dự án SIMCity Premier sẽ được tiếp cận Trung tâm quản lý ươm mầm Startup trong đô thị Thông minh duy nhất tại Việt Nam ở SIMCity Startup Incubation Management Center. Tại đây, cư dân sẽ được thường xuyên gặp gỡ những cơ hội phát triển startup công nghệ, đào tạo bởi chuyên gia Salesforce và nhà đầu tư quốc tế hàng đầu.

30 căn hộ độc lập, riêng tư - một cộng đồng dân cư văn minh

Trải mình bên cạnh bờ sông Rạch Chiếc với gió tươi mát mẻ quanh năm, các “dinh thự” tại SIMCity Premier với đường nét kiến trúc hiện đại được đặt để duyên dáng xen lẫn với tiện ích nghỉ dưỡng là hồ điều tiết và hồ bơi thư giãn trên không tạo nên khoảng khoảng riêng biệt cho mỗi gia đình nhưng vẫn không tách rời khỏi cảnh trí của toàn khu.

Simcity Premier Home

Đặc biệt, tất cả các mẫu nhà tại SIMCity Premier đều được thiết kế siêu thông minh - SUPER SMART HOME DESIGN TM để gia chủ có thể tuỳ nghi thay đổi công năng dựa trên nhu cầu sử dụng, tối đa không gian, số lượng phòng sử dụng, cùng gió trời thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng sử dụng.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại SimCity Premier Homes

  • Cộng Đồng Cư Dân Tiên Phong - Sử Dụng Ví Điện Tử Thông Minh: Tặng mỗi khách hàng một thẻ tín dụng (Credit Card) có hạn mức tối thiểu 100 triệu; đặc tính thẻ vượt trội, kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua sắm và có khả năng kết nối với Ví Điện Tử (iWallet) để thanh toán phí tại SIMCity.
  • Cộng Đồng Cư Dân Bền Vững - Miễn Phí Tiền Điện: Miễn phí toàn bộ tiền điện cho mỗi gia đình (có 3 người trở lên) ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng tiêu thụ dưới 100 Kwh điện/mỗi tháng trong 2 năm đầu tiên.
  • Cộng Đồng Dân Cư Nhân Văn - Miễn Phí Toàn Bộ Phí Quản Lý: Miễn phí toàn bộ Phí quản lý trong vòng 10 năm tại SIMCity - Được quản lý bởi tập đoàn Quản Lý - Vận Hành Bất Động Sản Danh Tiếng Okamura - Sanyo Homes.
  • Cộng Đồng Cư Dân Thông Thái - Di Chuyễn Miễn Phí - Mua Sắm Thoải Mái tại Vincom: Miễn phí dịch vụ Ibuz (Dịch vụ Shuttle Bus) kết nối SIMCity với trung tâm thương mại Vincom MegaMall (Q.2); Mega Market (Metro An Phú - Q.2); Parkson Q.2; Khu Công nghệ cao Samsum và các dự án do Anpha Holdings phát triển trong 2 năm.
  • Cộng Đồng Cư Dân Sành Điệu - Miễn Phí 10 Năm Nghỉ Dưỡng Tại Resort 5 sao tại Phú Quốc trị giá 112 triệu VNĐ: Miễn phí 10 năm nghỉ dưỡng tại Resort 5 sao Phú Quốc (Sol Beach By Melina hoặc Miki Beach Boutique Resort ) được phát triển bởi tập đoàn Anpha Holdings.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CẬP NHẬT BẢNG GIÁ 

SIMCITY PREMIER HOME

0938 779 660 

 

 

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660