Thông Tin Cần Biết

Đánh giá thị trường bất động sản tại quận Bình Tân

16h - 22/09/2022

Thị trường bất động sản đang dần bước vào chặng đua Quý IV/2022. Sau một thời gian chững lại vì siết room tín dụng, thị trường bất động sản tại quận Bình Tân sẽ biến chuyển ra sao? Hãy cùng SunlandSG tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

thi-truong-bat-dong-san-quan-binh-tan-sunlandsg-01

Danh mục bài viết 

I. Nới room tín dụng thị trường BĐS cuối năm “nhộn nhịp” trở lại

II. Thị trường bất động sản tại quận Bình Tân

III. Thông tin chung về dự án The Privia Khang Điền Bình Tân

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ THE PRIVIA

KHANG ĐIỀN BÌNH TÂN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

I. Nới room tín dụng thị trường BĐS cuối năm “nhộn nhịp” trở lại

Sau thời gian dài siết chặt, Ngân hàng Nhà nước đã có động thái nới room tín dụng. Điều này cũng đã tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản trong giai đoạn cuối năm. Thị trường bất động sản được kỳ vọng sẽ “nóng” trở lại khi dòng tín dụng khai thông, doanh nghiệp giải phóng được lượng hàng tồn kho, có thêm nguồn tiền để trả nợ và tích cực hơn trong việc phát triển nguồn cung mới.

Thông tin nới tín dụng đã “sốc” lại tinh thần cho các nhà đầu tư. Một số nhà đầu tư sành sỏi cho biết hiện tại đang là thời điểm tốt để nhà đầu tư chọn được hàng chuẩn bởi sau giai đoạn khó khăn những dự án yếu về pháp lý, chủ đầu tư non về tài chính đã gần như bị bỏ lại, không ra được hàng.

thi-truong-bat-dong-san-quan-binh-tan-sunlandsg-02

Thật vậy, sau một thời gian im ắng, thị trường bất động sản tại khu vực miền Nam ngày càng sôi động trở lại với hàng loạt sản phẩm tốt cả về pháp lý, hạ tầng nằm ở mọi phân khúc đều đang rục rịch chuẩn bị mở bán trong giai đoạn Quý IV/2022. Hứa hẹn trong những tháng cuối năm sắp tới sẽ là một sự “bùng nổ” lớn đối với ngành bất động sản.

II. Thị trường bất động sản tại quận Bình Tân

Quận Bình Tân là quận chỉ mới được thành lập khoảng 20 năm, thế nhưng với cú hích phát triển từ cơ sở hạ tầng với hàng loạt dự án giao thông nghìn tỷ như metro số 3A, metro số 6 cùng các trục đường huyết mạch được mở rộng như quốc lộ 1A, Tên Lửa, Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương,… đã góp phần tạo điều kiện cho nền kinh tế và xã hội ở khu vực này phát triển vượt bậc.

Đi kèm với đó, nhiều nhà đầu tư và các doanh nghiệp lớn đã xuất hiện tại đây với hệ thống siêu thị Coopmart, trung tâm thương mại Aeon Mall, bệnh viện Ung Bướu, Nhi đồng, Viện tim thành phố, trường đại học quốc tế, bến xe miền Tây,...  Điều này đã biến quận Bình Tân trở thành một trong những khu vực đáng sống. 

thi-truong-bat-dong-san-quan-binh-tan-sunlandsg-03

Mặt khác, trước thực trạng ngày càng khan hiếm quỹ đất tại các quận trung tâm, người dân ngày càng có xu hướng dịch chuyển đến các quận mới để an cư lạc nghiệp. Vì lẽ đó mà giá thành bất động sản tại khu vực này cũng tăng phi mã. 

Theo khảo sát của SunlandSG cho thấy, tại thị trường khu Tây TP.HCM hiện đang có nguồn cung căn hộ khá ít ỏi từ một số dự án tiêu biểu như Akari City Bình Tân, Moonlight Centre Point; Stella En Tropic, căn hộ 9X Golden stella,...

Sắp tới đây, thị trường căn hộ tại quận Bình Tân sẽ được “giải cơn khát” với hơn 1000 căn hộ cao cấp đến từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân. Theo thông tin từ chủ đầu tư Khang Điền, dự án căn hộ cao cấp The Privia này sẽ có giá bán khoảng 57 triệu đồng/m2.

thi-truong-bat-dong-san-quan-binh-tan-sunlandsg-04

Với ý tưởng tạo nên một không gian sống cân bằng hài hòa với thiên nhiên, mỗi căn hộ tại Privia đều được thiết kế thông minh để giúp tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên để mang đến một không gian sống thông thoáng, rộng rãi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Ngoài ra, sự bảo chứng từ chủ đầu tư Khang Điền càng tạo thêm cho khách hàng và nhà đầu tư có thêm niềm tin vững chắc với dự án The Privia Khang Điền Bình Tân. 

Theo đánh giá chung, The Privia sẽ góp phần không nhỏ trong việc “hâm nóng” thị trường bất động sản tại quận Bình Tân trong dịp cuối năm sắp tới với sản phẩm căn hộ cao cấp cũng như chính sách bán hàng ưu việt từ chủ đầu tư.

III. Thông tin chung về dự án The Privia Khang Điền Bình Tân

Dự án căn hộ The Privia có Khang Điền làm chủ đầu tư, tọa lạc giữa 2 trục đường chính Võ Văn Kiệt và An Dương Vương. Dự án được xây dựng với tổng diện tích khoảng 1,8 ha bao gồm 3 tòa tháp và mang đến cho thị trường khoảng hơn 1000 căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, căn hộ studio.

thi-truong-bat-dong-san-quan-binh-tan-sunlandsg-05

The Privia Khang Điền được định hướng phát triển thành dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại khu vực phía Tây Sài Gòn với hàng loại tiện ích đẳng cấp như hồ bơi tràn bờ 400m2, siêu thị mini, shophouse, phòng gym, khu BBQ, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh,... để giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đầy đủ tiện nghi hiện đại. The Privia Khang Điền Bình Tân dự kiến sẽ được bàn giao trong năm 2024. 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ THE PRIVIA

KHANG ĐIỀN BÌNH TÂN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Hãy cùng SunlandSG cập nhật thông tin và đón chờ những dự án “bung hàng” trong thời gian tới qua những bài viết kế tiếp.

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660