Thông Tin Cần Biết

Danh sách căn hộ đường Liên Phường Quận 9 có thiết kế đẹp

15h - 18/10/2018

Dưới đây là danh sách các dự án căn hộ trên mặt tiền đường Liên Phường Quận 9 có mẫu thiết kế đẹp, sang trọng do một số nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản thực hiện. Hãy cùng SUNLANDSG theo dõi bài viết dưới đây để chiêm ngắm những mẫu căn hộ được đánh giá đẹp và ấn tượng nhất.

The Eastern Quận 9

Đây là dự án thuộc công ty TNHH HVK làm chủ đầu tư (công ty liên doanh giữa công ty CP và Đầu Tư phát triển BĐS Hàn Quốc KRDF03). Đơn vị thiết kế đến từ Hàn Quốc và đơn vị xây dựng cũng do người Hàn đảm nhận.

Tính đến thời điểm hiện tại dự án đã hoàn thiện toàn bộ và đã có cư dân sinh sống, trong đó quy mô tổng diện tích dự án là 15,869 m2, với 2 khối cao 19 – 21 tầng, khối A có 320 căn hộ, còn khối B có 328 căn. Diện tích từng loại phòng dao động từ 59 – 111 m2 (1 đến 3 phòng ngủ).

Được thiết kế và đầu tư hoàn toàn 100% từ nước ngoài, tiện ích khu vực là điều được chú trọng phát triển nhất. Khu căn hộ The Eastern mang đến cho bạn đầy đủ tiện ích hoàn hảo: hồ bơi, sân thể thao đa năng, phòng tập gym, công viên, spa, nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê view đẹp, … tất cả mang đến cho bạn 1 cuộc sống hiện đại và đẳng cấp trên thế giới.

Hausalto EZ Land Quận 9

Dự án Hausneo do công ty CP Đầu Tư EZ Land tại Việt Nam thực hiện, 100% vốn đầu tư từ nước ngoài. Quy mô dự án 8.289 m2, trong đó có 2 khối và tổng căn hộ 568 căn, diện tích từng căn hộ từ 47 – 79 m2, thời điểm này dự án đang trong quá trình chuẩn bị rumor và mở bán dự kiến tháng 12/2018.

Với nguồn vốn nước ngoài rất mạnh, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ trong Hausalto từ tiện ích, thiết kế, nội thất đều theo xu hướng quốc tế hiện đại. Tạo nên không gian tươi sáng, ấm áp nhưng không kém phần đẳng cấp cho từng phòng ốc bên trong. Theo dự kiến trong tương lai EZ Land đặt mục tiêu sẽ mang đến hơn 1000 căn hộ cao cấp trong 1 năm và giai đoạn 5 năm sẽ đem đến hơn 5000 căn hộ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân.

Trước đó EZ Land đã khẳng định được vị trí và khả năng mình qua dự án căn hộ Hausneo tại khu vực Đông Sài gòn đầy tiềm năng phát triển.

Thu Thiem Garden

Căn hộ Thủ Thiêm do công ty CP đầu tư Thủ Thiêm thực hiện, đây cũng là đơn vị phát triển hàng đầu nhiều dự án mang tên “đất xanh miền nam”, đa phần các dự án quanh khu vực Thủ Thiêm đều được đơn vị này đầu tư, ví dụ khu dân cư Đông Thủ Thiêm, căn hộ Thủ Thiêm Star, căn hộ Thủ Thiêm Xanh, căn hộ Thủ Thiêm Sky,...

Dự án Thủ Thiêm Garden lần này bắt đầu khởi công vào đầu năm 2017 và dự kiến cuối năm 2018 sẽ hoàn thiện, quy mô có tổng diện tích 7.071 m2, mật độ xây dựng tới thời điểm hiện tại đã được khoảng 30%, độ cao lên đến 20 tầng và bao gồm 2 khối tổng số 375 căn hộ. Diện tích mỗi căn hộ dao động từ 52,1 – 63,87 m2 (từ 1 – 3 phòng ngủ).

Giá mỗi căn hơn 1 tỷ đồng (tùy vào diện tích), từ vị trí dự án có thể kết nối đến trung tâm quận 9, quận 2, quận 1, quận 4 và quận 4 không mất quá 30 phút. Nơi đây lại ngoài rìa thành phố nên không quá ồn ào, khói bụi, cuộc sống khá thoải mái dễ chịu.

Cụm căn hộ FristHome - Sky9 - SunTower

Nằm tọa lạc tại 2 tuyến đường Liên Phường và Vành Đai 2, từ dự án tới đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ cách khoảng 0.5km, nơi đây cơ sở hạ tầng có thể kết nối nhiều khu vực trọng điểm trung tâm, điển hình như Phú Mỹ Hưng quận 7, Vincom Thủ Đức, quận 1, quận 2, khu công nghệ cao quận 9, …

Quy mô cụm FirstHome có diện tích tổng 18.333 m2, mật độ xây dựng thời điểm hiện tại đã được 45%, số lượng căn hộ hơn 1000 căn do chủ đầu tư Nhà Quốc Gia N.H.O, nhà thầu và giám sát thi công đều là các đơn vị đến từ Hàn Quốc nên chất lượng đảm bảo chất lượng.

Sky9

Với mức giá chỉ từ 989 triệu/căn (loại 2 phòng ngủ) bạn có thể sở hữu ngay 1 ngôi nhà vừa có mẫu thiết kế đẹp, nội thất đầy đủ mà tiện ích quanh khu vực lại đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho khách hàng. Năm 2016, dự án sky 9 đoạt giải căn hộ thương mại tầm trung tốt nhất với nhiều tiêu chí để đánh giá và đưa ra nhận định như vậy.

Bạn sống trong dự án Sky 9 bạn sẽ được trải nghiệm hồ bơi, công viên, vườn nướng BBQ, spa, phòng gym, siêu thị ngay dưới chỗ ở, … Mọi thứ đều trở nên tiện nghi, mang đến gia trị sống đích thực cho mọi người mọi nhà.

Căn hộ SunTower

SunTower quận 9 được đánh giá là căn hộ hiện đại đạt chuẩn quốc tế, với vị trí giao thông thuận lợi có thể kết nối các điểm trung tâm thuận lợi, không chỉ tiến vào trung tâm nhanh chóng mà đây còn là cửa ngõ phía Đông đi các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu dễ dàng.

Song đó tiện ích nội khu được bố trí thuận tiện cho người dân sống ở đây, nếu bạn là người trong SunTower bạn sẽ có 1 cuộc sống đáp ứng nhu cầu ngay tại dự án, không cần phải đi đâu xa xôi.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660