Đất Nền Shophoues FLC Legacy KonTum Giá Chỉ 15 - 20 Triệu/m2

Thông Tin Cần Biết

Đất Nền Shophoues FLC Legacy KonTum Giá Chỉ 15 - 20 Triệu/m2

02h - 06/12/2020

Danh Mục Bài Viết

 

1. Kontum Miền Đất Hứa

Kontum là một tỉnh phía bắc của khu vực Tây Nguyên, tiếp giáp với các tỉnh Gia Lai, Quảng Nam, Quảng Ngãi và một phần tiếp với cả Campuchia, Lào.

Thành phố Kontum là thành phố tỉnh lỵ thuộc tỉnh Kontum, nơi đây là trung tầm kinh tế và hạ tầng của toàn tỉnh. Toàn thành phố có diện tích khoảng hơn 43 000 ha với nhiều dân tộc cùng sinh sống.

Thành phố Kontum nói riêng và toàn tỉnh Kontum nói chung là một miền đất hứa đối với thị trường bất động sản Việt Nam. Kotum sở hữu những ưu điểm sau:

  • Kontum sở hữu nhiều phong cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên. Nơi đây sở hữu phong cảnh rừng núi và thác nước. Các khu bảo tồn thiên nhiên, các khu rừng nguyên sinh là điểm đến cực kỳ tốt cho khách du lịch. Tiềm năng du lịch của Kontum là cực kỳ lớn so với các khu vực khác. Du lịch núi rừng hay du lịch đồi núi có sức hút rất lớn đối với khách du lịch bởi các nét đặc trưng riêng. Theo đề án mới trong nhưng năm tiếp theo Kontum sẽ phát triển mạnh mẽ ngành du lịch để biến nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu của Tây Nguyên.
  • Nền văn hóa truyền thống sâu sắc: Kontum là một trong những tỉnh thành thuộc khu vực Tây Nguyên. Khu vực có nên văn hóa truyền thống cồng chiêng cực kỳ độc đáo. Đây vừa là thế mạnh vừa vừa là nét đặc trưng hiếm có. Với thế mạnh về văn hóa, Komtum dễ dàng thu hút nhiều khách nước ngoài đến tìm hiểu văn hóa dân tộc và con người.
  • Sở hữu phong thủy cực kỳ đẹp, đặc biệt là thành phố Kontum. Thành phố Kontum có phong thủy đẹp bởi một bên thành phố là các rừng quốc gia, khu du lịch thiên nhiên, một bên là hồ Ya Ly rộng lớn. Phong thủy nhà ở từ xa xưa đã có câu "Tựa Sơn, Hướng Thủy". Ý miêu tả rằng những nơi có địa thế lưng tựa vào núi rừng, mặt nhìn ra sông hồ là những nơi cực kỳ đắc địa để xây dựng nhà ở. Thành phố Kontum hội tụ đủ 2 yếu tố Tựa Sơn và Hướng Thủy, vậy nên phong thủy ở đây là rất tuyệt vời, rất thích hợp xây dựng nhà ở. Ngoài ra chảy ngang thành phố Kontum còn có con sông Dak Bla, tạo nên khung cảnh cực kỳ đẳng cấp. Các bất động sản xây dựng ven sông sẽ cực kỳ đẳng cấp, có thể là đẹp nhất khu vực.
  • Hạ tầng giao thông: Đi qua Kontum là đường Hồ Chí Minh trải dài từ bắc vào nam. Đây là tuyến đường huyết mạch xương sống hàng đầu của cả nước. Việc lưu thông hàng hóa cũng như khách du lịch được thực hiện dễ dàng. Giúp thúc đẩy kinh tế phát triển mạnh mẽ. Ngoài đường Hồ Chí Minh, thành phố Kontum còn có các tuyến đường huyết mạch khác như Quốc Lộ 24, ĐT 675....
  • Thành phố đang phát triển: Kontum hiện là một thành phố đang phát triển, rất thích hợp để đầu tư bất động sản. Đối với các thành phố đô thị đã phát triển như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng giá bất động sản đã ở mức cao và khó có thể tăng đột biến trong thời gian tới. Còn đối với các thành phố đang phát triển như Kontum, giá bất động sản đang ở mức rất tốt để đầu tư. Trong tương lai khi hạ tầng, kinh tế, dịch vụ của thành phố tăng sẽ kéo theo giá bất động sản tăng đột biến.

Kontum Miền Đất Hứa

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CÁC DỰ ÁN FLC LEGACY KONTUM

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem Ngay Thông Tin Chi Tiết Dự Án Tại: FLC Legacy Kontum

 

2. Chiến Lược Của Tập Đoàn FLC

2.1 Sự Uy Tín Của Tập Đoàn FLC

Tập đoàn FLC là một trong những tập đoàn uy tín và lớn mạnh tại thị trường bất động sản Việt Nam. Tập đoàn được thành lập vào năm 2001 và có tên chính thức là FLC vào năm 2010. Tập đoàn FLC hoạt động chính ở các lĩnh vực: Bất động sản, vận tải hàng không, dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, sân golf, du lịch, vận tải thuyền....Trong đó bất động sản và dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng chiếm tỷ trọng cao, vận tải hàng không cũng là một ngành cực kỳ tiềm năng của tập đoàn với việc liên kết chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng với các dịch vụ vận tải. Tính tới thời điểm hiện tại FLC được coi là một trong những tập đoàn hàng đầu về bất động sản tại thị trường Việt Nam. FLC sở hữu rất nhiều dự án trải dài từ bắc tới nam, cụ thể như: Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn - Thanh Hóa, quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn - Bình Định, quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long - Quảng Ninh, FLC Quảng Bình, FLC Quảng Ngãi, FLC Gia Lai, FLC Nghệ An, khu đô thị FLC Tropica Hạ Long, FLC Quy Nhơn, FLC Complex Phạm Hùng, FLC Garden City Đại Mỗ.....

Tập đoàn FLC đã khẳng định được uy tín và chất lượng bất động sản của mình khi được nhiều khách hàng đón nhận và tin dùng. Những dự án FLC xây dựng sẽ là những siêu phẩm trong khu vực và là sản phẩm đáng để đầu tư.

Logo Tập Đoàn FLC

 

2.2 Kontum Sẽ Là Địa Điểm Với Các Bất Động Sản Đẳng Cấp

FLC đến với mảnh đất Kontum với tham vọng biến nơi đây trở thành miền đất hứa hàng đầu cho bất động sản khu vực Tây Nguyên. Các bước chiến lược của tập đoàn FLC tại thành phố Kontum:

  • Thu thập thông tin, phân tích các lợi thế mà Kontum có được: Thiên nhiên ưu đãi với phong cảnh núi rừng cực kỳ đẹp và hoang sơ. Thành phố Kontum có địa thế đẹp với việc nằm gần hồ Ya Ly và có con sông Dak Bla chảy ngang qua thành phố. Giao thông tới thành phố Kontum cũng thuận tiện với tuyến đường Hồ Chí Minh kéo dài từ bắc vào nam
  • Xây dựng và thiết kế loại hình thích hợp: Kontum là thành phố đang phát triển và quỹ đất nơi đây cũng tốt hơn các đô thị khác. Loại hình thích tại đây là nhà thấp tầng đẳng cấp. Thích hợp cho việc để ở cũng như kinh doanh của người Việt Nam. Một nơi có phong cảnh tự nhiên đẹp, được thiên nhiên ưu đãi, cùng với đó là không không khí cực kỳ trong lành rất thích để ở và nghỉ dưỡng. FLC sẽ biến Kontum thành quần thể các dự án sinh thái nghỉ dưỡng và để ở cực kỳ đẳng cấp.
  • Định hướng phát triển trong tương lai: Từ một dự án tại thành phố Kontum FLC sẽ phát triển nơi đây với rất nhiều dự án để ở và du lịch sinh thái rừng. Những cánh rừng nguyên sinh luôn là chủ đề tốt cho những chủ đầu tư làm bất động sản nghỉ dưỡng.

Việc một chủ đầu tư đẳng cấp hàng đầu bước vào thị trường bất động sản Kontum sẽ kèo theo hàng loạt các chủ đầu tư khác. Không đơn giản khi một chủ đầu tư sành sỏi như FLC bước vào Kontum mà chưa phân tích kỹ ưu điểm và tiềm năng nơi đây. Sau đây hàng loạt các dự án sẽ mọc lên tại Kontum với rất nhiều loại hình khách nhau. Kontum sẽ trở thành một nơi sầm uất hàng đầu Tây Nguyên

Kontum Thành Phố Đang Phát Triển

 

3. Siêu Dự Án Đất Nền FLC Legacy

3.1 Thông Tin Tổng Quan Về Dự Án

FLC Legacy Kontum là dự án siêu phẩm được đầu tư bởi tập đoàn FLC. Dự án có vị trí cụ thể tại mặt đường Trường Chinh, phường Thắng Lợi, thành phố Kontum, tỉnh Kontum. Đối diện với sân vận động tỉnh Kontum và gầm sát Viện Quân Y. Quy mô dự án rộng khoảng 17,9 ha với mật độ xây dựng chỉ khoảng 40 - 45 %, còn lại là diện tích đường giao thông và cây xanh. Tổng vốn đầu tư cho dự án vào khoảng 2000 tỷ đồng. Dự án được khởi công vào quý 3 năm 2019 và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2022. Loại hình phát triển của dự án là Shophouse và Shop Villa với tổng cộng khoảng 472 lô. Trong đó Shophouse chiếm 411 lô và Shop Villa là 61 lô. Diện tích các lô đất đa dạng từ 90 - 500 m2 với mặt tiền rộng từ 7-12 m. Tất cả sẽ được xây dựng thô hoàn thiện mặt ngoài.

FLC Legacy sẽ xây dựng tiện ích đầy đủ bao gồm cả tiện ích dùng trong nội khu dự án và các tiện ích thương mại.

  • Các tiện ích nội khu:
    • Khu phát triển thể chất với các tiện ích: Sân thể thao đa năng, khu phát triển thể chất trẻ em, khu tập gym ngoài trời...
    • Khu tái tạo năng lượng: Chòi nghỉ, vườn nướng BBQ, vườn thượng uyển, vườn cổ tích trẻ em, công viên dạo bộ...
    • Khu mua sắm với hàng loạt các nhãn hàng nổi tiếng
  • Các tiện ích thương mại của dự án
    • Clubhouse 2 tầng: Nơi tổ chức các CLB đẳng cấp, giao lưu cộng đồng
    • Bể bơi tiêu chuẩn Olympic phục vụ cư dân và khách du lịch
    • Quảng trường Golden Square nơi tổ chức hàng loạt các sự kiện như: Lễ hội hoa bốn mùa, lễ hội ẩm thực, lễ hội văn hóa TN

Các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu dự án bởi pháp lý của dự án đã có sổ hồng từng lô, quy hoạch 1/500 đầy đủ từ cấp có thẩm quyền. Ngay khi thanh toán đầy đủ và nhận nhà khách hàng sẽ nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đấy.

Phối Ảnh Tổng Thể FLC Legacy Kontum

 

3.2 Vị Trí Đắc Địa Của Dự Án

Chúng tôi sẽ đi phân tích sâu hơn về vị trí chiến lược của FLC Legacy Kontum. Để khách hàng có thể thấy được sự khéo léo của chủ đầu tư cùng với đó là tiềm năng phát triển của dự án:

  • Dự án nằm tại mặt đường Trường Chinh, một trong những con đường huyết mạch hàng đầu của thành phố Kontum. Kết nối đường Hồ Chí Minh và đường Đào Duy Từ (con đường cạnh sông Dak Bla). Dễ dàng di chuyển tới bất kìa địa điểm nào trong cũng như ngoài thành phố.
  • Dự án nằm ở vị trí trung tâm thành phố Kontum, đồng nghĩa với việc dự án nằm tại trung tâm toàn tỉnh Kontum. Vị trí trung tâm có lợi điểm gì, đó là việc nằm ở khu vực phát triển, đông đân cư. Nằm gần nhiều tiện ích, khu vực cộng đồng đẳng cấp. Di chuyển tới bất kỳ đâu trong toản tỉnh cũng là gần nhất và dễ dàng nhất.
  • Dự án nằm gần nhiều tiện ích đẳng cấp của toàn thành phố. Có thể kể đến: Sân vận động Kontum, viện quân y, chợ duy tân, trường tiểu học, trường trung học cơ sở, bệnh viên đa khoa Kontum, bưu điện thành phố Kontum, Vincom Plaza Kontum.....
  • Do sở hữu vị trí trung tâm toàn tỉnh nên dễ dàng di chuyển tới địa điểm du lịch nổi tiếng của Kontum như: Nhà thờ chính tòa giáo phận Kontum, cầu treo Kon Klor, Nhà rông Kon Klor, Thác Yaly, tòa giám mục Kontum, đập thủy điện Plei Krông, vườn hoa Kon Trang Lông Loi, ngã ba Đông Dương, vườn quốc gia Chư Mom Rây, núi Ngọc Linh, thác Pa Sỹ, sông Dak Bla...
  • Vị trí trung tâm của dự án còn đem lại một lợi thế nữa đó chính là khả năng kinh doanh cũng như tăng giá trong tương lai. Nằm tại trung tâm thành phố nên lưu lượng dân cư khu vực này rất lớn, nhu cầu mua sắm là rất cao. Các loại hình Shophouse cũng như Shop Villa là rất phù hợp cho vị trí tốt này.

Vị Trí Đắc Địa Của Dự Án

 

4. Giá Bán Chỉ 15-22 triệu/m2

Dự án có rất nhiều ưu điểm nhưng một điều khiến bất kỳ khách hàng và nhà đầu tư nào cũng phải chú ý đó là giá bán của dự án chỉ dao động từ 15 - 22 triệu/m2. Đây có thể nói là mức giá siêu tốt so với vị trí và chất lượng của dự án. Diện tích các lô do động từ 90 - 500 m2. Như vậy tổng giá một lô đất tại dự án dao động từ 2 - 10 tỷ đồng. Ngoài ra dự án còn có chính sách cho vay tới 65 % giá trị nhà, điều này rất phù hợp với các nhà đầu tư.

Ngoài ra dự án còn rất dễ dàng có thể lướt sóng với các đợt mở bán và các đợt bàn giao nhà cho cư dân. Hơn thế nữa do Kontum là một thành phố đang phát triển vậy nên các công trình hạ tầng lớn sẽ hình thành trong tương lai không xa. Như vậy việc đầu tư ngay từ bây giờ sẽ thu về lợi nhuận cực kỳ cao.

Giá Bán 1 Lô Đất Tại FLC Legacy Là Rất Tốt

5. Tiềm Năng Mà Dự Án Có Được

  • Tiềm Năng Tăng Giá

Tiềm năng đầu tiên chúng tôi muốn nói đến chính là tiềm năng tăng giá của dự án. Một dự án đất nền thấp tầng sẽ có 2 yếu tố để tăng giá, đó là tăng giá thụ động và tăng giá chủ động:

  • Tăng giá thụ động tại FLC Legacy: Tăng giá thụ động chính là việc theo thời gian quỹ đất của thành phố Kontum bị thu hẹp, dân cư dồn về thành phố đông đúc mà quỹ đất lại có hạn. Như vậy giá bán sẽ được đẩy lên cao hơn. Nhu cầu cao mà cung đáp ứng đủ sẽ đẩy giá thành lên cao. Nhưng tăng giá thụ động chỉ dao động ở mức rất nhỏ 1 năm chỉ dao động khoảng 2-5 %. Như vậy không thể chờ đợi vào việc tăng giá thụ động để thu lợi nhuận
  • Tăng giá chủ động tại FLC Legacy: Tăng giá chủ động là việc có tác động lớn từ nhà nước hoặc các chủ đầu tư. Đơn giản như việc nhà nước xây dựng thêm công trình hạ tầng lớn như đường, tiện ích, hạ tầng sẽ giúp giá bán tăng vọt so với thời điểm hiện tại. Các chủ đầu tư khi đầu tư xây dựng thêm các dự án cũng khiến bất động sản xung quanh tăng giá cực mạnh

FLC Legacy sở hữu tiềm năng tăng giá cực kỳ mạnh mẽ khi nằm tại vị trí trung tâm, nơi sẽ đón những công trình hạ tầng lớn, nơi các chủ đầu tư sẽ đầu tư các dự án khủng. Cùng với đó là giá bán siêu tốt cho đợt 1 mở bán dự án. Hứa hẹn FLC Legacy sẽ là sản phẩm đầu tư cực kỳ hot và đẳng cấp năm 2020.

  • Tiềm Năng Cho Thuê

Đi cùng với tiềm năng tăng giá đó chính là tiềm năng cho thuê của dự án. Số lượng shop tại dự án chỉ khoảng gần 500 lô nhưng có thể nói rất nhiều nhãn hàng, công ty muốn thuê một mặt bằng tốt tại khu vực trung tâm thành phố. Các doanh nghiệp, cá nhân không kịp sở hữu shop tại dự án sẽ phát sinh nhu cầu thuê lại để kinh doanh hoặc làm văn phòng đại điện.

Hơn thế nữa giá thuê tại khu vực sẽ tăng chóng mặt với tốc độ phát triển của thành phố Kontum hiện nay. Trung bình để thuê được một mặt bằng nhà thấp tầng tốt tại các đô thị bình thường ở nước ta hiện nay sẽ phải bỏ ra khoảng 1000-2000 USD/1 thàng. Đối với các đô thị lớn và trung tâm thì khoảng 4000 - 6000 USD/1 tháng. Kontum hiện là thành phố đang phát triển nên giá thuê vẫn còn ở mức trung bình thấp. Nhưng khoảng 5-10 năm nữa giá thuê khu vực trung tâm thành phố Kontum sẽ trở lên đắt đỏ.

  • Tiềm Năng Kinh Doanh

FLC Legacy Kontum được xây dựng với 2 loại hình đều có chức năng có thể kinh doanh. Đây là điều khéo léo của chủ đầu tư khi tận dụng tối đa lợi thế vị trí trung tâm của dự án. Tiềm năng kinh doanh của dự án là rất lớn khu dự án nằm ở trong khu dân cư đông đúc bậc nhất tỉnh Kontum, lưu lượng người qua lại hàng ngày là rất cao. Định hướng chủ đầu tư có thể biết dự án thành khu mua sắm nhộn nhịp nhất thành phố Kontum với chức năng kinh doanh toàn khu vực. Các thương hiệu nổi tiếng, các tên tuổi, các chuỗi, nhà hàng sẽ được mở ra trong khuôn viên dự án. Đặc biệt các Shop nằm ở mặt đường Trường Chinh sẽ có tiềm năng kinh doanh siêu đặc biệt khi đối diện là sân vận động Đông Kontum, nơi sẽ cực kỳ đông đúc với các trận bóng đá

Trong tương lai khi FLC Legacy Kontum trở phố mua sắm thì mọi người dân thành phố Kontum nói riêng và toàn tỉnh Kontum nói chung sẽ đổ dồn về đây để sở hữu những món đồ xịn nhất, chất lượng nhất.

Tiềm Năng Tăng Giá Vượt Trội

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CÁC DỰ ÁN FLC LEGACY KONTUM

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem Ngay Thông Tin Chi Tiết Dự Án Tại: FLC Legacy Kontum

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660