Đầu Tư Đất Nền Gần Sây Bay Long Thành Với Gem Sky World

Thông Tin Cần Biết

Đầu Tư Đất Nền Gần Sây Bay Long Thành Với Gem Sky World

20h - 06/12/2020

Gem Sky World là dự án đất nền thấp tầng đẳng cấp được xây dựng bởi Đất Xanh Group. Dự án có vị trí nằm gần sân bay quốc tế Long Thành với chỉ 5 phút đi xe. Dự án hiện đang điểm đầu tư hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu tại sao Gem Sky World lại là điểm đến hàng đầu cho các nhà đầu tư bất động sản.

Danh Mục Bài Viết

1. Xu Hướng Đầu Tư Đất Nền Giai Đoạn 2020 - 2025
2. Lợi Điểm Của Dự Án Gem Sky World

2.1 Thông Tin Tổng Quan Dự Án Đất Nền Gem Sky World
2.2 Lợi Điểm Dự Án Gem Sky World

3. Thời Điểm Đầu Tư Gem Sky World
4. Thời Điểm Thanh Khoản Gem Sky World

 

1. Xu Hướng Đầu Tư Đất Nền Giai Đoạn 2020 - 2025

Đất nền thấp tầng pháp lý đầy đủ hiện đang là xu hướng của thị trường bất động sản giai đoạn 2020 - 2025. Nguyên nhân bởi:

  • Căn hộ chung cư tại các đô thị hiện đang trong tình trạng bão hòa. Hàng năm có rất nhiều dự án căn hộ lớn nhỏ mở bán. Có dự án tới gần 100 tòa căn hộ, dẫn tới tình trạng bão hòa căn hộ tại các đô thị. Giá bán căn hộ cũng bị đẩy lên một cách quá đà, vậy nên thời điểm này loại hình căn hộ chung cư không phải là lựa chọn tốt cho khách hàng và các nhà đầu tư.
  • Loại hình căn hộ nghỉ dưỡng (condotel): Một thời gian giai đoạn 2017 - 2019 condotel trở nên hot với hàng loạt các dự án tại các khu nghỉ dưỡng, các bãi biển. Đặc điểm chung của condotel là việc cam kết lãi khủng theo năm hoặc theo thời gian. Nhưng đến giữa và cuối năm 2019 condotel đã lao dốc với thông tin pháp lý căn hộ condotel chưa hoàn thiện. Các đặc khu kinh tế du lịch vẫn chưa được chính phủ và nhà nước phê duyệt. Hàng loạt các chủ đầu tư tuyên bố không thể trả lãi định kỳ. Condotel vỡ trận , niềm tin của khách hàng không còn với loại hình này nữa
  • Đất nền giá rẻ: Đất nền giá rẻ có thời gian cực kỳ bùng nổ giai đoạn 2015 - 2020. Đặc điểm của đất nền giá rẻ chính là ăn theo các khu công nghiệp, khu công nghệ hoặc theo các công trình, dự án của nhà nước. Đất nền giá rẻ thường đường tư nhân thu gom và tự tạo ra dự án để bán. Cuối năm 2019 đất nền giá rẻ bị nhà nước điều tra, đỉnh điểm là việc bắt giữ công ty Alibaba (công ty chuyên bán đất nền giá rẻ) về hành vi lừa đảo bán dự án ma. Sau khi bị nhà nước điều tra, đất nền giá rẻ đa phần đều là các thửa đất chưa có pháp lý rõ ràng (chưa được cấp sổ hồng) hoặc là những thửa đất đó là đất nông nghiệp. Được doanh nghiệp và cá nhân tự ý san lấp mặt bằng và tự ý quy hoạch thành dự án.
  • Bất động sản nghỉ dưỡng đóng băng: Bất động sản nghỉ dưỡng bị đóng băng sau giai đoạn bùng nổ của condotel. Hiện tại năm 2020 bất động sản nghỉ dưỡng đang lâm vào tình trạng không thể bán được. Nguyên nhân ngành du lịch, nghỉ dưỡng đang không thể phát triển do đại dịch covid 19. Khách du lịch trong nước hủy tour hàng loạt. Khách du lịch nước ngoài không thể nhập cảnh vào Việt Nam. Ngành du lịch đang là nghành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do đại dịch. Du lịch ảnh hưởng dẫn tới các bất động sản nghỉ dưỡng vắng khách, khách hàng không còn đánh giá cao tiềm năng của bất động sản nghỉ dưỡng nữa

Quá Nhiều Dự Án Căn Hộ Tại Các Đô Thị

Ngoài ra các kênh giữ tiền hiện nay như gửi ngân hàng hay mua vàng đều đang trong tinh trạng bất ổn. Lãi suất tiền gửi ngân hàng đã giảm sâu do ngân hàng nhà nước giảm lãi suất. Giá vàng leo thang một cách bất thượng với những kỷ lục chưa từng thấy. Bất động sản vẫn là kênh giữ tiền an toàn và tạo ra giá trị tốt.

Xu hướng khách hàng bất động sản muốn tìm một loại hình là kênh giữ tiền tốt, sinh lời ổn định và có pháp lý rõ ràng. Đất nền thấp tầng pháp lý đầy đủ hiện đang được nhiều khách hàng để ý. Bởi đây luôn là kênh giữ tiền và sinh lời ổn định cực kỳ tốt từ trước tới nay. Tuy nhiên kênh này đòi hỏi khách hàng phải có tầm tài chính tốt hơn so với một số loại hình khác.

Một số ưu điểm khiến đất nền thấp tầng pháp lý đầy đủ trở thành xu hướng là:

  • Đất được quy hoạch rõ ràng từ nhà nước, có bản đồ quy hoạch 1/500. Có pháp lý rõ ràng, có sổ hồng từng lô cực kỳ đẹp.
  • Tăng giá định kỳ theo từng năm do quỹ đất ở ngày càng thu hẹp nên giá đất ở sẽ tăng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với việc tăng giá của đất nền thấp tầng. Chưa tính những đất nền nằm gần các công trình hạ tầng lớn sẽ có tiềm năng tăng giá cực kỳ vượt trội. Có thể là gấp 2 hoặc gấp 3 thời điểm hiện tại.
  • Nhà thấp tầng dễ dàng xây dựng và sửa chữa. Khách hàng có thể tùy ý chỉnh sửa cho ngôi nhà của mình đẹp hơn và đẳng cấp hơn. Việc sửa chữa cũng không có gì khó khăn khi không có phần không gian chung.
  • Không gian đất không có phần sở hữu chung, việc sở hữu riêng là điều thuận tiện nhất khi mua bất động sản.  Khi bất động sản có không gian sở hữu chung sẽ dẫn tới tình trạng mất sự riêng tư.

Đất Nền Thấp Tầng Đang Là Xu Hướng Giai Đoạn 2020-2025

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CÁC DỰ ÁN GEM SKY WORLD

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem Ngay Thông Tin Chi Tiết Dự Án Tại: Gem Sky World

 

2. Lợi Điểm Của Dự Án Gem Sky World

2.1 Thông Tin Tổng Quan Dự Án Đất Nền Gem Sky World

  • Tên dự án: Gem Sky World
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An ( Thành viên của Đất Xanh Group)
  • Vị trí dự án: Quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai (cách sân bay quốc tế Long thành chưa tới 3 km)
  • Diện tích dự án: 92,2 ha. Mật độ xây dựng khoảng 40 - 50%
  • Loại hình phát triển:
    • ​Nhà Liền Kề
    • Nhà Phố Thương Mại
    • Biệt Thự Song Lập
    • Biệt Thự Đơn Lập
  • Quy mô gồm: 4022 sản phẩm với diện tích cây xanh và công trình công cộng là 49.5 %
  • Tổng mức đầu tư là: 3060 tỷ đồng
  • Pháp lý dự án: Sổ riêng từng nền, 100% thổ cư
  • Độ cao tầng: Từ 3 - 5 tầng
  • Ngân hàng hỗ trợ giải ngân: Ngân hàng VP Bank
  • Diện tích dao động từ 80 - 400 m2
  • Tiện ích dự án: Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, quảng trường trung tâm, hệ thống công viên sinh thái, khu vui chơi trẻ em, trường học liên cấp, khu y tế......
  • Nhà liền kề: Giá dao động từ 20 - 30 triệu/m2 đất. Tổng giá khoảng 2- 3 tỷ/nền
  • Nhà phố thương mại: Giá dao động từ 25 - 50 triệu/m2 đất.
  • Biệt thự song lập và đơn lập : Giá dao động từ 25 - 40 triệu/m2 đất

Phối Ảnh Dự Án Gem Sky Worl

 

2.2 Lợi Điểm Dự Án Gem Sky World

  • Vị trí thuận lợi cho tương lai phát triển: Vị trí của Gem Sky World có thể nói là cực kỳ đẳng cấp, dự án chỉ cách sân bay Long Thành 5 phút đi xe. Nếu quá gần sân bay khách hàng sẽ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, cách quá xa sẽ không còn là thuận tiện khi gần sân bay. Dự án Gem Sky World có vị trí lý tưởng so với sân bay Long Thành. Từ dự án có thể kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Tp HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Võ Nguyên Giáp, quốc lộ 1A.....Rất thuận tiện cho khách hàng di chuyển và đi lại. Dự án có liên kết vùng cực kỳ lý tưởng, 7 phút để tới: Sân bay quốc tế Long Thành, khu công nghiệp Long Đức, đại học Nguyễn Huệ, khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền....10 phút để di chuyển tới: Trung tâm hành chính Long Thành, sân golf Long Thành, bệnh viện Đại Học Y Dược...15 phút để di chuyển tới Quận 9, cảng Cát Lái, khu du lịch văn hóa Suối Tiên, Đại học Quốc Giá TP HCM, thành phố Biên Hòa......20 phút để di chuyển tới trung tâm Quận 1, Quận 2, chợ Bến Thành, bến xe Miền Đông, trung tâm tài chính Thủ Thiêm........
  • Loại hình dự án là xu thế thị trường: Loại hình của dự án là nhà thấp tầng với pháp lý sổ hồng 100%. Đây hiện đang là loại hình được ưu chuộng hàng đầu trong giai đoạn 2020 - 2025. Tại Gem Sky World dự án sẽ phát triển với 4 loại hình nhà thấp tầng đó là: Nhà liền kề, nhà phố thương mại, nhà biệt thự song lập và nhà biệt thự đơn lập. Nhà liền kề là loại hình thích hợp với các giai đình cỡ nhỏ với diện tích và tài chính phù hợp với nhiều thị yếu khách hàng. Đây cũng là loại hình đầu tư sinh lời tốt nhất mà các nhà đầu tư hay nhắm tới. Nhà phố thương mại là loại hình nhà thấp tầng có thêm chức năng để kinh doanh, loại hình này thường nằm ở mặt đường lớn và có tiềm năng kinh doanh rất tốt, số lượng lại rất hạn chế. Loại hình nhà biệt thự song lập, loại hình nhà có kiến trúc riêng biệt nhưng không gian sân vườn bị hạn chế. Đây là loại hình đẳng cấp hơn nhà liền kề nhưng kém hơn so với nhà biệt thự đơn lập. Loại hình nhà biệt thự đơn lập được xây dựng với kiến trúc riêng, đây là loại hình đẳng cấp nhất dự án với diện tích lớn, sân vườn cực kỳ đẳng cấp.
  • Chủ đầu tư dự án đẳng cấp: Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An, một công ty thành viên của Đất Xanh Group. Đất Xanh Group là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản. Đất Xanh phát triển chủ yếu ở mảng đầu tư kinh doanh bất động sản. Các dự án của đất xanh Group đều là các dự án đẳng cấp hàng đầu. Đa phần các dự án của Đất Xanh nằm tại khu vực phía nam của Việt Nam. Có thể kể đến một số dự án như: Khu đô thị nhà phố, biệt thự Gold Hill tại Đồng Nam, các dự án căn hộ như: Luxcity Officetel, Gem Riverside, Luxgarden, St. Moritz, Opal Garden, Opal Riverside......
  • Pháp lý dự án rõ ràng: Lợi điểm nổi bật của dự án Gem Sky World so với các dự án khách chính là việc dự án có pháp lý cực kỳ rõ ràng. Những lô đất đều là đất thổ cư 100%, được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài. Bản đồ quy hoạch 1/500 thể hiện rõ ràng dự án. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào dự án Gem Sky World

Vị Trí Đắc Địa Của Gem Sky World

 

3. Thời Điểm Đầu Tư Gem Sky World

Gem Sky World là dự án đất nền thấp tầng đẳng cấp, có pháp lý rõ ràng. Đầu tư Gem Sky World khách hàng chắc chắn sẽ thắng lợi. Thời điểm đầu tư Gem Sky World là điều quyết định đến lợi nhuận của khách hàng. Các nhà đầu tư được chia làm 2 loại là nhà đầu tư lướt sóng và nhà đầu tư lâu dài:

  • Đối với nhà đầu tư lướt sóng: Thời điểm đầu tư tốt cho các nhà đầu tư lướt sóng là thời điểm mở bán đợt 1 dự án. Đây là thời điểm giá bán dự án là tốt nhất rẻ nhất. Thời điểm này thông tin dự án vẫn chưa thu hút nhiều nhà đầu tư nên sự lựa chọn còn đa dạng. Thời điểm này tuy chưa có những chính sách kích cầu từ chủ đầu tư nhưng ưu điểm lớn nhất chính là việc giá đầu tư là rẻ nhất
  • Đối với các nhà đầu tư lâu dài: Nhà đầu tư lâu dài thường đầu tư với mục đích để tăng giá đơn thuần hoặc dùng để cho thuê sau khi dự án hoàn thành. Với Gem Sky World các nhà đầu tư lâu dài còn được lợi rất lớn đó là việc các cong trình hạ tầng lớn sau khi hoàn thành sẽ tạo đà tăng giá bất động sản. Cụ thể ở đây là sân bay quốc tế Long Thành. Sau khi sân bay hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ đẩy giá bất động sản khu cận sân bay lên cao. Các dự án xung quanh từ đó sẽ được hưởng lời rất nhiều. Các nhà đầu tư lâu dài sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn các nhà đầu tư lướt sóng bởi thời gian đầu tư và thu hồi vốn là dài hơn. Tuy nhiên việc đầu tư lâu dài cũng đòi hỏi dòng tài chính phải ổn định và chắc chắn. Thời điểm tốt cho các nhà đầu tư lâu dài là:
    • Thời điểm mở bán đợt 1 dự án: Thời điểm này các nhà đầu tư vào tiền là có thể thu được lợi nhuận tối đa và chắc chắn sẽ thắng. Hiện tại Gem Sky Worl đang mở bán đợt 1 rất tốt cho các nhà đầu tư
    • Thời điểm ký hợp đồng mua bán: Thời điểm này khẳng định cho pháp lý chắc chắn của chủ đầu tư. Ký hợp đồng mua bán sẽ giúp những nhà đầu tư chắc ăn hơn cho giai đoạn tiếp theo. Tuy nhiên giá đã được đẩy nhẹ lên một mức mới nhưng không đáng bao nhiêu so với giá trị lô đất.
    • Thời điểm bàn giao: Thời điểm này là thời điểm dân cư chuẩn bị về ở. Đây là thời gian đầu tư chắc chắn nhất khi pháp lý ổn định, nhà đã được xây chuẩn bị được giao. Nhưng lợi nhuận sẽ không được tối đa so với các giai đoạn trước.

Ở Gem Sky World giai đoạn này là giai đoạn đầu tư tốt nhất bởi: Dự án đang mở bán đợt 1 với mức giá cực tốt cho các nhà đầu tư. Giai đoạn do ảnh hưởng của dịch bệnh và suy thoái kinnh tế khiên chủ đầu tư phải tung ra những ưu đãi cực lớn cho khách hàng. Các nhà đầu tư thông thái sẽ xuống tiền giai đoạn này để giai đoạn sau có thể chốt lời tối đa.

Đầu Tư Dự Án Gem Sky World

 

4. Thời Điểm Thanh Khoản Gem Sky World

Thời điểm thanh khoản là thời điểm chốt lời của các nhà đầu tư. Nếu lựa chọn thời điểm thanh khoản không tốt nhà đầu tư sẽ chỉ thu được ít lợi nhuận, thận chí là chỉ hòa vốn.

Đối với Gem Sky World khách hàng có thể lựa chọn nhiều thời điểm thanh khoản. Vì là dự án đầu tư cực tốt nên có rất nhiều thời điểm chốt lời cho các nhà đầu tư.

  • Thời điểm ký hợp đồng mua bán ( dự kiến năm 2021). Đây là thời điểm giá trị nhà sẽ tăng nhẹ. Những lô đẹp có thể bán với giá cực tốt do có nhiều khách đâu tư quan tâm hơn. Các nhà đầu tư cũng quan tâm hơn do đã chắc chắn một phần về pháp lý của dự án
  • Thời điểm bàn giao nhà: Thời điểm này giá đã tăng một cách đáng kể. Nhà đầu tư có thể bán ra cực kỳ dễ dàng bởi nhà sắp được bàn giao, sổ hồng cũng sắp bàn giao
  • Thời điểm các dự án xung quanh Gem Sky World được triển khai. Xung quanh Gem Sky World có rất nhiều dự án đang được triển khai. Mỗi mội dự án được triển khai mở bán hoặc được bàn giao sẽ giúp giá bán của Gem Sky World tăng. Nhà đầu tư có thể lời ở thời điểm này. Thời gian cụ thể của thời điểm này rất kho xác định bởi còn phụ thuộc nhiều vào các kênh thông tin của các nhà đầu tư
  • Thời điểm các hạ tầng lớn đi vào hoạt động. Vì là vùng cận sân bay nên các rất nhiều công trình hạ tầng sẽ được xây dựng. Đặc biệt các công trình giao thông lớn. Việc các đường giao thông gần Gem Sky World được hoàn thành sẽ giúp giá bán dự án tăng cực mạnh. Đây cũng là thời điểm rất tốt để thanh khoản, lượng khách hàng quan tâm dự án sẽ tăng cao. Nhưng thời điểm này có thể kéo dài sau khi dự án đi vào hoạt động.
  • Thời điểm giai đoạn 1 sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, dự kiến là năm 2025. Ảnh hưởng của sân bay Long Thành là rất lớn với dự án Gem Sky World. Sân bay đi vào hoạt động cũng là thời điểm giá bán Gem Sky World sẽ tăng mạnh nhất. Sân bay Long Thành sẽ thu hút luồng dân cư và hàng hòa từ thế giới tới Việt Nam và ngược lại. Lượng người đổ về khu vực này sẽ là cực kỳ lớn. Từ đó nhu cầu bất  động sản nhà ở và bất động sản cho thuê cũng tăng cap. Giá bán bất động sản toàn khu vực từ đó sẽ hưởng lợi. Nhà đầu tư có tài chính tốt nếu giữ được bất động sản tới thời điểm này là tốt nhất.

Gem Sky World Có Tính Thanh Khoản Cực Kỳ Tốt

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CÁC DỰ ÁN GEM SKY WORLD

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN GIÁ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem Ngay Thông Tin Chi Tiết Dự Án Tại: Gem Sky World

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660