Thông Tin Cần Biết

Dự án River Park (MIK) - Nhà phố quận 9 cuộc sống xanh yên bình

16h - 05/12/2016

Khu nhà phố River Park được quy hoạch trở thành khu dân cư cao cấp với hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ kết nối với các dự án lân cận tạo nên một khu đô thị đẳng cấp quốc tế mới. Dự án River Park (MIK) được thiết kế có mật độ phủ xanh và diện tích mặt nước lên đến 53% tổng diện tích của dự án. River Park chính là nơi mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống xanh, yên bình cùng những tiện ích đẳng cấp và hiện đại nhất.

Tổng quan về dự án River Park (MIK)

Tên dự án: Nhà phố River Park

Vị trí: Vành Đai 2, P.Phước Long B, quận 9

Quy mô: 20.679m2

Diện tích công viên: 6.030m2

Tổng số căn: 176 với thiết kế 1 trệt 1 lầu

Mật độ xây dựng: 32%

Tiện ích nội khu: công viên, siêu thị mini mart, hồ bơi, sân cầu lông,...

dự án River Park (MIK)

Tiện ích dự án River Park Quận 9

Vị trí vàng đắc địa của dự án River Park (MIK)

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành Đai 2, thuộc phường Phước Long B Quận 9, nằm cách cầu Rạch Chiếc Hai khoảng 300m. River Park kết nối khu Đông của Sài Gòn với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố Quận 1:

Vị trí vàng của River Park cho tiềm năng phát triển

Từ dự án chỉ khoảng 5 phút là bạn đã có thể đi đến quận 2 và trung tâm thành phố thông qua hầm Thủ Thiêm và 8 phút về trung tâm hành chính quận 2 và các quận lân cận: Bình Thạnh, Thủ Đức và chỉ tốn hơn 1 tiếng đồng hồ để đi Vũng Tàu.

Vì nằm ngay vị trí đắc địa nên dự án thừa hưởng những cơ sở hạ tầng giao thông phát triển. Cư dân nơi đây có thể di chuyển thuận lợi qua các trục đường chính như Cao Tốc, đường D2, Vành Đai Trong, Đỗ Xuân Hợp kết nối đến nhiều khu vực quan trọng của thành phố như đô thị Thủ Thiêm, khu công nghệ cao,...càng làm tăng thêm giá trị cho dự án River Park (MIK)

Ngoài ra, dự án còn nằm trong cụm đô thị cao cấp phát triển trong tương lai như: khu đô thị Nam Long, biệt thự cao cấp Riviera Cove, biệt Thự Lucasta, biệt thự Villa Park, khu dân cư Mega, Nam Phan, khu compound Park Riverside, Firt Home,… Đặc biệt kết nối với Khu CN Cao Quận 9 chỉ 500m, như vậy khi xét về giá trị trong tương lai thì River Park quận 9 sẽ không ngừng gia tăng.

Thiết kế độc đáo của dự án River Park (MIK)

Nhà phố River Park được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, nhẹ nhàng với sự kết hợp hoàn hảo của những gam màu sáng sẽ mang lại cho gia chủ một cảm giác dễ chịu, thoải mái. Mỗi một căn nhà phố River Park đều được thiết kế tinh tế và hài hòa để có thể hòa quyện vào khung cảnh thiên nhiên tươi mát.

dự án River Park (MIK) - phối cảnh nhà phố thương mại River Park

Khu nhà phố River Park được thiết kế theo mô hình Compound an ninh đẳng cấp với diện tích từ 75m2 - 400m2, diện tích sử dụng từ 150m2 - 420m2. Cho dù có diện tích khác nhau nhưng các căn nhà phố đều có một đặc điểm chung đó là có gara để xe, tầng trệt và 2 lầu. Mỗi một căn nhà đều có phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, nhà kho, nhà vệ sinh và cả phòng cho người giúp việc riêng biệt.

Tiện ích hiện hữu tại dự án River Park (MIK)

Dự án River Park sở hữu đầy đủ tiện ích từ chợ truyền thống cho đến trung tâm thương mại, trường học: Vincom Thủ Đức, Lotte Mart, trường công lập từ mẫu giáo đến cấp 3, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi 1km, Trường học Quốc tế Úc, trường học quốc tế Anh Bis, bệnh viện đa khoa Phúc An Khang,...và trong tương lai dự án River Park (MIK) sẽ trở thành một trong những khu đô thị đẳng cấp phía Đông của thành phố.

Không những vậy mà tiện ích nội khu của căn hộ cũng hết sức nổi trội: hồ bơi jacuzzi chuẩn resort, phòng tập gym, sân tenis, sân cầu lông, sân chơi cho thiếu nhi, clubhouse cafe,...Hệ thống an ninh trong khu vực được đảm bảo 24/24 vì: có tường bao quanh khu vực, bảo vệ trực tại cổng ra vào, trạm gác, định kỳ đi tuần 30 phút/lần, hệ thống camera an ninh dọc theo bờ tường, bờ sông,...Khu vực xung quanh dự án được bao phủ bởi công viên cây xanh. Diện tích xây dựng chỉ 32% còn lại là diện tích cho không gian xanh và hồ nước.

Dự án River Park (MIK) có tiềm năng sinh lời

River Park có vị trí đắc địa tại khu Đông được đầu tư mạnh nhất và đồng bộ nhất về cơ sở hạ tầng có kết nối tốt. Thêm vào đó lại nằm gần ngay khu Công Nghệ Cao quận 9, liền kề tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên giúp cho việc di chuyển thuận tiên hơn bao giờ hết. Chỉ khoảng 10 phút là bạn đã có thể di chuyển đến làng đại học.

Chủ đầu tư tập đoàn MIK của dự án là một tập đoàn bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Có tầm nhìn chiến lược và nguồn vốn đầu tư lớn, tập đoàn MIK đã phát triển rất nhiều dự án thành công tại TP.HCM. Nên vì vậy khi đầu tư vào dự án  River Park bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Tổng quan dự án nhà phố River Park Quận 9Hiện tại giá bán của dự án River Park (MIK) chỉ từ 2,9 tỷ/căn. Một mức giá không thấp nhưng so với những tiện ích nổi trội và tiềm năng sinh lời cao thì đây vẫn là nơi xứng đáng để bạn an cư hay đầu tư.

QUÝ KHÁCH CẦN THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG CÙNG ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN RIVER PARK QUẬN 9 HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN: 0938 779 660 

 

 

 

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660