Thông Tin Cần Biết

Eco Green SaiGon Quận 7 - miền đất hứa của giới đầu tư

15h - 03/08/2018

Để khẳng định được một dự án có khả năng sinh lời tốt trong tương lai hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể kể đến như: vị trí tọa lạc, phong cách thiết kế, chủ đầu tư, hay những tiện ích mà dự án đang sở hữu,... Tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và nhà ở dự án căn hộ Eco Green SaiGon với nhiều tiện ích về kết nối giao thông, công viên điều hòa ... được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng mới về nơi ở cho người dân thành phố.

Căn hộ Eco Green Saigon là một trong những dự án lớn của khu Nam Saigon. Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, nơi kết nối giao thông giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Eco Green Saigon quận 7 có đáng để đầu tư hay không?

Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (tên viết tắt Xuân Mai Corp) là chủ đầu tư của dự án này. Xuân Mai Corp là một trong những thương hiệu “TOP” tại thủ đô Hà Nội nhưng lại là cái tên khá mới mẻ với thị trường bất động sản tại TP HCM.

Các nhà địa ốc dự đoán đây sẽ là một trong những dự án thu hút rất nhiều nhà đầu tư cũng như những khách hàng có ý muốn mua để ở. Nơi đây sở hữu vị trí đẹp, giá cả phải chăng và thiết kế không chê vào đâu được. Có thể thấy được sự đầu tư chăm chút của Xuân Mai Corp thông qua sự thành công từ các dự án Xuân Mai Mễ Trì Plaza, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Riverside. Khi đến với Eco Green Saigon, mức độ chăm chút đầu tư còn mạnh mẽ và đẳng cấp hơn hứa hẹn một khu đô thị nhỏ đẳng cấp tại khu Nam Sài Gòn.

Lý do vì sao nên chọn mua căn hộ Eco Green Saigon

Khi đầu tư căn hộ tất cả mọi người đều quan tâm tới vị trí và khả năng sinh lợi. Đây là căn hộ có vị trí đắt giá khi nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7, không những vậy mà còn kết nối giao thông cực kì thuận tiện. Quận 7 được xem là một trong những quận đầu tiên có khu Phú Mỹ Hưng dành riêng cho người nước ngoài rất nhiều đa số là người nước ngoài sự liên kết vùng khi tới căn hộ cực kì cao và thuận lợi cho những ai muốn cho thuê căn hộ giá thuê luôn được ổn định.

Với vị trí vô cùng đắc địa mà Dự án Eco Green Sài Gòn có được, từ dự án cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực như:

  • Cách cầu vượt Nguyễn Văn Linh –Nguyễn Văn Linh 1 km
  • Cách trung tâm Phú Mỹ Hưng khoảng 1,5km
  • Cách trung tâm quận 4,quận 1,quận 5 chỉ mất 15 phút di chuyển
  • Cách quận 2 cầu Thủ Thiêm 4 và cầu Phú Mỹ chỉ mất 12 phút
  • Dự án liền kề khu đô thị của tập đoàn Hàn Quốc GS Metrocity và nhà bè chỉ mất 15 phút di chuyển

Ngoài ra, Eco-Green Saigon là dự án hiếm hoi tại TP HCM “sở hữu” 2 công viên đô thị lớn đó là công viên Hương Tràm (công viên trung tâm Quận 7) rộng 22ha liền kề dự án và công viên Eco-Green nằm ngay lõi trung tâm của dự án rộng 2ha. Không gian sống xanh mát, thân thiện với môi trường, hài hoà với thiên nhiên là những điểm cộng khó có thể phủ nhận với những khách hàng lựa chọn dự án này là nơi an cư.

Tiện ích nội khu, ngoại khu căn hộ Eco Green SaiGon đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

Do sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, nên dự án còn có những tiện ích nội khu như:

  • Công viên xanh với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, hòa hợp vơi thiên nhiên, lối đi bộ quanh hồ
  • Khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ
  • Hồ bơi rộng 580 m2
  • Trung tâm thương mại lớn với nhiều thương hiệu nổi tiếng
  • Khu thể thao tâp gym, yoga
  • Khu ẩm thực BBQ
  • Khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi
  • Tiện ích chăm sóc sức khỏe khác như: spa, xông hơi,...
  • An ninh được đảm bảo 24/24 với hệ thống lắp đặt camera hiện đại

Nội thất căn hộ Eco Green SaiGon đẳng cấp mang tầm quốc tế

Lấy cảm hứng từ không gian sống xanh an lành giữa phố thị, dự án Eco-Green Saigon được xây dựng hài hòa giữa 2 yếu tố Eco và City, bằng kinh nghiệm thiết kế của hãng kiến trúc Australia - Plus Architecture. Theo đó, tất cả các tòa nhà tại dự án được thiết kế với 3 cạnh tạo hình như những cánh quạt đón gió, nhờ vậy mà mỗi tòa nhà đều có 3 mặt thoáng với 4 hướng view trải rộng về phía trung tâm Quận 1, công viên Hương Tràm, Quận 2, hồ bơi và công viên nội khu.

Điểm cộng của dự án là mỗi căn hộ nơi đây đều được trang bị đầy đủ vật liệu hoàn thiện và hệ thống nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Mật độ xây dựng khoa học, chỉ 11 căn hộ trên một mặt bằng tầng và có đến 10/11 căn hộ đều là các căn góc với 2 mặt thoáng, diện tích linh hoạt từ 50 m2 – 95m2 bố trí 1 – 3 phòng ngủ có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với những lợi thế đặc biệt và được đầu tư lớn, dự án căn hộ Eco Green Saigon hiên là điểm sáng của bất động sản phía Nam thành phố và là địa chỉ tốt cho những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà làm nơi an cư lập nghiệp cũng như đầu tư ở khu vực này.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660