Thông Tin Cần Biết

Juice Healthy tiếp nối hành trình Sensory Jurney The Classia

13h - 03/09/2022

Juice Healthy là sự kiện tiếp nối của hành trình trải nghiệm những xúc cảm tại The Classia. Dưới ánh hoàng hôn lãng mạn, nhâm nhi đồ uống tươi mát, dạo quanh những căn nhà tráng lệ... sẽ cho phép khách hàng trải nghiệm hương vị tinh tế của cuộc sống thanh tao tại The Classia Khang Điền.

juice-healthy-sunlandsg-01

Danh mục bài viết

I. Chọn sự "giàu có" về sức khỏe là xu hướng ưu tiên hàng đầu

II. The Classia - sự lựa chọn hàng đầu cho lối sống WELL-BEING

III. Juice Healthy tiếp nối hành trình trải nghiệm cảm xúc tại Sensory Journey

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. Chọn sự "giàu có" về sức khỏe là xu hướng ưu tiên hàng đầu

Giữa mùa dịch COVID-19, chủ đề về sức khỏe hay các biện pháp phòng ngừa bệnh, những yêu cầu về giãn cách trong mùa dịch luôn là chủ đề nóng hổi. Thay vì sống trong sự lo âu, giới thượng lưu đang dần dần thích ứng và đã chủ động thay đổi thói quen dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt và quan tâm nhiều hơn tới các yếu tố như môi trường sống, dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Với nhóm người trẻ và các gia đình, họ sẵn lòng chi tiền cho các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và chọn luôn gói bảo hiểm sức khỏe bổ trợ kèm theo để được hỗ trợ chi phí y tế, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe thường xuyên, tạo sự an tâm về mặt tài chính nếu vô tình gặp phải những rủi ro không lường trước.

Với nhóm người có thu nhập cao và cực cao, sức khỏe được xem là một biểu tượng mới của "xa xỉ", bất động sản cao cấp chuẩn wellness giữa thiên nhiên lại càng trở thành món “hàng hiệu” được giới nhà giàu kỳ công kén chọn. Điểm thú vị nằm ở chỗ, xu hướng này không chỉ thấy ở tuổi trung niên, mà ngay cả những người trẻ có thế mạnh tài chính cũng bắt đầu tìm kiếm những không gian sống chuẩn wellness làm chốn đi về, như một cách tái tạo năng lượng thường xuyên, đặc biệt hơn là khẳng định sự thành công của bản thân.

II. The Classia - sự lựa chọn hàng đầu cho lối sống WELL-BEING

Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, ngôi nhà vẫn là chốn bình yên của mỗi người. Tại The Classia, tập đoàn Khang Điền đề cao kiến tạo chuỗi tiện ích phục vụ sức khỏe: Hồ bơi, sân tennis trên cao, công viên cây xanh, khu tập thể dục thể thao…, nâng tầm giá trị sống cho cư dân. 

Chủ đầu tư cũng chú trọng thiết lập không gian sống chất lượng trong từng sản phẩm giúp gia chủ chạm đến từng cảm xúc thăng hoa nhất. Nhu cầu cư dân hiện đại không dừng ở cảnh quan xanh và an lành, mà tiện ích cần góp phần nâng cao sức khỏe, chăm sóc đời sống tinh thần.

juice-healthy-sunlandsg-02

juice-healthy-sunlandsg-03

juice-healthy-sunlandsg-04

Những tiện ích phục vụ sức khỏe tối đa rất được chủ đầu tư quan tâm

Thêm một dễ nhận thấy nhất trong các dự án của Khang Điền đó chính là thiết kế thông minh, được tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa trên yếu tố về địa thế, khí hậu khu đất. Xung quanh dự án là hệ thống kênh đào uốn lượn bao quanh, giúp điều hòa nhiệt độ khiến cho không khí tại đây luôn luôn tươi mát.

Được kiến tạo dựa trên phong cách kiến trúc văn minh hiện đại tôn trọng tối đa yếu tố tự nhiên, dự án đã dành ra một diện tích rất lớn cho cây xanh và đưa thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ dự án, đem con người xích lại gần với cây cỏ. Điểm nhấn của từng căn biệt thự là mái ngói cổ điển mền mại, chấm phá bằng những đường nét văn minh của các mảng kính rộng và ban công phóng khoáng, nội thất sang trọng, tinh tế, chỉn chu. Từ sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ của nhà đầu tư đã và đang mang đến một không gian xanh đáng sống nhất giữa lòng trung tâm sáng tạo Thủ Đức, tất cả sẽ đem lại một nơi an cư đúng nghĩa nhất dành cho quý cộng đồng cư dân tinh hoa.

juice-healthy-sunlandsg-05

III. Juice Healthy tiếp nối hành trình trải nghiệm cảm xúc tại Sensory Journey

Nằm trong chuỗi các hoạt động trải nghiệm chân thật nhất về cuộc sống xanh mát, gần gũi với thiên nhiên tại The Classia, chủ đầu tư Khang Điền đã tổ chức sự kiện Juice Healthy tại dự án vào 15h00 – ngày 04/09/2022. 

juice-healthy-sunlandsg-06

SunlandSG trân trọng kính mời Quý Khách hàng cùng đón hoàng hôn tại ngôi nhà tương lai với sự kiện chủ đề Sunset Chill

Thời gian: Từ 15:00 - 19:00, Chủ Nhật, ngày 04/09/2022.

Địa điểm: Đường N7, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Nhân dịp Chào mừng Lễ Quốc Khánh 02/09/2022, 20 khách hàng đầu tiên chuyển 200 triệu hoặc 500 triệu đồng và đã ký Thỏa thuận giữ chỗ với các ĐLPP để giữ quyền ưu tiên mua mới căn nhà ở tại dự án THE CLASSIA sẽ được tham dự chương trình vòng quay may mắn. Quý khách sẽ nhận được 1 trong các giải thưởng sau đây:

(1) Gói “Tự tay kiến tạo khu vườn xinh cùng The Classia” trị giá 10,000,000 VNĐ.

(2) Gói 02 máy lạnh Daikin Inverter trị giá 20,000,000 VNĐ.

(3) Gói voucher nghỉ dưỡng cho gia đình tại Villas cao cấp thuộc hệ thống Six Sense trị giá 30,000,000 VNĐ.

Liên hệ ngay cho SunlandSG để Đăng ký tham dự sự kiện Juice Healthy và trải nghiệm thực tế dự án và nhà mẫu The Classia ngay hôm nay!

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660