Thông Tin Cần Biết

Nhà liên kế, biệt thự đã "thành hình" ngày càng thu hút khách hàng

13h - 08/06/2020

Những dự án nhà liên kế, biệt thự đã “thành hình” và bước vào giai đoạn bàn giao đang thu hút đông đảo khách hàng, người mua an tâm khi được trải nghiệm thực tế chốn an cư và tiện ích cảnh quan đã hoàn thiện trước khi quyết định sở hữu.

Làn sóng dịch chuyển về thành phố phía Đông

Sau những diễn biến tích cực của địa dịch Covid-19, Việt Nam lần nữa khẳng định tiềm năng của mình là một đất nước an toàn, thân thiện, có môi trường sống lành mạnh và nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Nhiều thương hiệu lớn quốc tế cũng đã có xu hướng đặt nhà máy tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng tăng trưởng mạnh mẽ sau đại dịch.

Theo đó, việc thành lập thành phố phía Đông cũng được triển khai trong thời gian sớm nhất. Đây sẽ là cơ hội để nhiều nguồn nhân sự cao cấp đến sinh sống và làm việc, các tri thức, doanh nhân nước ngoài tập trung tại đây cũng sẽ tăng đáng kể. Đồng thời, do quỹ đất trung tâm ngày càng hạn hẹp, cư dân cũng có xu hướng dịch chuyển về khu Đông sinh sống để có không gian rộng rãi, thoáng mát. 

Những yếu tố trên là tiền đề giúp cho phân khúc nhà liên kế, biệt thự tiếp tục thu hút khách hàng. Đặc biệt, nhờ đặc tính giữ giá tốt, là kênh trú ẩn an toàn theo tâm lý của đa số người Việt, dự báo tương lai, đây sẽ là sản phẩm được ưa thích của cả giới đầu tư và cả người mua ở thực. 

Nhà liên kế, biệt thự đã “thành hình” hút khách

Trước những dự đoán tích cực của bất động sản tại khu Đông  Sài Gòn, những dự án nhà liên kế, biệt thự đã “thành hình” như Verosa Park của chủ đầu tư Khang Điền với lợi thế bàn giao đúng hạn, cơ sở pháp lý đầy đủ đã thu hút đông đảo người có nhu cầu mua để ở sẽ sớm dọn về sinh sống, nhà đầu tư có nhà cho thuê thu lợi nhuận.

Verosa Park được đông đảo khách hàng đã mua yêu thích vì không gian sống phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi, đặc biệt mảng xanh lên tới 16.000m2 được bố trí hài hòa với “3 tầng cây xanh” độc đáo: Tầng cao là cây lớn, cổ thụ rợp bóng mát; Tầng trung là nhiều khóm hoa rực rỡ sắc màu; Tầng thấp là lớp cây bụi và cỏ mềm và hồ cảnh quan Oceania giúp cải thiện không khí, điều tiết khí hậu.

Dự án gần vòng xoay Liên Phường – Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9 (kế cận Quận 2), giúp di chuyển thuận tiện về trung tâm thành phố. Là vị trí phù hợp để các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại TP.HCM đến sinh sống lâu dài. 

Với số lượng sản phẩm giới hạn chỉ 296 căn, Verosa Park thật sự là một không gian lý tưởng cho chất sống thuần khiết và đẳng cấp. 

Verosa Park đang bàn giao đợt 1 cho khách hàng, chủ đầu tư Khang Điền cũng đã bắt đầu thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận nhà ở cho cư dân theo quy định. Chỉ không lâu sau nữa, những chủ nhân sẽ sớm dọn về đây sinh sống tạo nên một cộng đồng tinh hoa đúng nghĩa.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN SUNLAND SÀI GÒN

Hotline: 0938 779 660

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660