Bản tin SunlandSG

Sunland Sài Gòn – Đại lý phân phối chính thức căn hộ Jamila Khang Điền

10h - 25/04/2017

Dự án Jamila Khang Điền quận 9 là dư án căn hộ cao cấp đánh dấu một bước tiến mới của Khang Điền trong năm mới. Sự hợp tác giữa Khang Điền và Hòa Bình sẽ cho ra mắt sản phẩm căn hộ JAMILA vào tháng 5 năm 2017. Và Sunland Sài Gòn (SunlandSG) tự hào là đại lý phân phối chính thức cho dự án này. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực bất động sản thị trường khu Đông đặc biệt là quận 9, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các khách hàng những căn hộ hoàn hảo nhất.

Thông báo chứng nhận SunlandSG là đại lý F1 căn hộ jamila của Khang Điền

Dự án Jamila tọa lạc tại đường Song Hành, P. Phú Hữu, quận 9. Dự án nằm kế cận bên khu biệt thự The Venica. Nhờ nằm vị trí đắc địa mà căn hộ JAMILA Khang Điền được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại như đường Song Hành nối quận 2 với quận 9, tuyến đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây, trục đường Mai Chí Thọ, nối quận 1 với quận 2… Ngoài ra căn hộ JAMILA Khang Điền còn được thừa hưởng tiện ích từ các khu đô thị liền kế như: khu biệt thự cao cấp The Venica, khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu TDTT Rạch Chiếc…

Tâm huyết từ nhà phát triển dự án, Jamila sẽ được xây dựng trở thành khu căn hộ cao cấp nhất quận 9. Dự án chung cư Khang Điền với 867 căn hộ được thiết kế hiện đại trên 4 Block tòa nhà cùng với các tiện ích đầy đủ như hồ bơi, hồ tràn đẳng cấp, khu cà phê, shophouse, trường học, phòng GYM với thiết bị cao cấp, khu vui chơi trẻ em. Căn hộ JAMILA Khang Điền quận 9 sẽ mang đến cho các gia đình trẻ một nơi an cư hoàn hảo với các loại hình căn hộ có diện tích linh hoạt, theo đó chủng loại căn hộ cũng đa dạng như: 1 phòng ngủ – 3 phòng ngủ, căn hộ Penhouse. Điều đó giúp khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng theo nhu cầu và nguồn tài chính kinh tế của gia đình, các căn hộ sẽ được thiết kế với cửa sổ lớn, ban công rộng, tất cả căn hộ đều có tầm nhìn ra bên ngoài đảm bảo ánh sáng có thể dung hòa cho từng căn phòng.

Trở thành đại lý phân phối chính thức cho dự án Jamila Khang Điền, SunlandSG chính là đại lý cấp 1 (F1) cho dự án này. Theo đó, SunlandSG sẽ là cầu nối thông tin giữa khách hàng và chủ đầu tư. Với vai trò quan trọng này, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác nhất nhằm giúp khách hàng có thể đưa ra những quyết định đúng đắn khi lựa chọn căn hộ Jamila.

Căn hộ jamila khang điền

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về tính pháp lý của dự án bởi chúng tôi đã có một đội ngũ các chuyên gia tiến hành thẩm định kỹ càng trước khi chào bán. Đồng thời với các chính sách bán hàng mới, những ưu đãi mới từ chủ đầu tư dành cho khách hàng, chúng tôi sẽ luôn cập nhật thường xuyên giúp khách hàng tiết kiệm được những khoản chi phí không nhỏ.

SunlandSG là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các căn hộ, đặc biệt là các dự án của chủ đầu tư Khang Điền, đều được SunlandSG thẩm định và chào bán trên thị trường tạo ra những cơn sốt không hề nhỏ. Đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục trở thành nhà phân phối chính thức cho dự án căn hộ Jamila Khang Điền. Hy vọng với những gì chúng tôi có, dự án sẽ trở thành nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng dành cho cư dân Sài Gòn.

 

SUNLANDSG – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN CĂN HỘ KHANG ĐIỀN

nhanbaogia-button

HOTLINE: 0938 779 660

căn hộ jamila khang điền

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660