Bản tin SunlandSG

Sunland Sài Gòn khai trương văn phòng đại diện quận 9

11h - 05/07/2017

Ngày 03/07/2017 vừa qua, Sàn Giao dịch BĐS Sunland Sài Gòn chính thức khai trương văn phòng đại diện mới tại số 430 Liên Phường, P. Phước Long B quận 9. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển ngày càng mạnh mẽ của Sunland Sài Gòn với đội ngũ Tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề.

Lễ khai trương văn phòng sunland sài gòn

Đại diện chủ đầu tư Khang Điền, Khách hàng VIP, các đơn vị đối tác chiến lược, cùng các đơn vị ngân hàng đã đến tham dự sự kiện và chia sẻ, chung vui tại buổi Hồng Phát của sàn giao dịch BĐS Sunland Sài Gòn.

Sàn GD BĐS Sunland Sài Gòn ra đời là kết quả tất yếu của thị trường BĐS Việt Nam. Hiện nay việc liên kết với đơn vị đối tác sẽ tạo ra nhiều tiềm năng, quy mô phát triển các dự án quận 9 nói chung và thị trường BĐS Thành phố nói riêng.  Với lợi thế về kinh nghiệm chinh chiến tại thị trường BĐS khu đông đặc biệt phân khúc quận 9, đội ngũ nhân viên Sunland Sài Gòn tự tin mang đến những dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chất lượng cùng những sản phẩm BĐS có giá trị cho khách hàng.

Khai trương văn phòng Sunland Sài Gòn

Với giải pháp kinh doanh, tiếp thị toàn diện, Sàn GD BĐS Sunland Sài Gòn đã và đang được rất nhiều các chủ đầu tư lớn trong nước lựa chọn để cùng hợp tác phát triển. Với đội ngũ hơn 50 nhân viên, Sunland Sài Gòn có định hướng phát triển tập trung chủ yếu vào phân khúc nhà phố, biệt thự, căn hộ phía Đông Sài Gòn. Tất cả các sản phẩm trước khi chào bán ra thị trường đều được Sunland Sài Gòn phân tích và nghiên cứu kỹ đảm bảo về pháp lý, tiến độ, và gia tăng giá trị tương lai.

Khai trương chi nhánh Sunland Sài Gòn

 

Tập thể công ty Sunland Sài Gòn

Với mong muốn tiếp cận những khách hàng có nhu cầu thực, Sunland Sài Gòn có chiến lược truyền thông, tư vấn giải pháp bán hàng toàn diện đảm bảo khách hàng luôn được cung cấp các thông tin minh bạch, rõ ràng, các chính sách bán hàng ưu đãi và các chương trình hậu mãi chu đáo.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660