Với lợi thế về kinh nghiệm chinh chiến tại thị trường bất động sản khu đông, đặc biệt phân khúc Quận 9, Quận 2, đội ngũ nhân viê

Bản tin SunlandSG

Sunland Sài Gòn - Ngàn lời tri ân quý Khách hàng và Đối tác nhân dịp năm mới 2018

12h - 12/02/2018

Năm 2017, thị trường bất động sản TP.HCM liên tục tăng trưởng. Điều này được thể hiện khi hàng loạt dự án biệt thự, nhà phố, căn hộ từ phân khúc trung bình đến cao cấp ào ạt trình làng thị trường.

Trong sự sôi động của thị trường bất động sản, Sunland Sài Gòn tự hào khi tiếp tục trở thành cầu nối giúp quý khách hàng sở hữu những căn nhà vừa ý, đưa các sản phẩm của đối tác đến gần hơn với Quý Khách hàng cũng như sự tin tưởng của Quý Đối tác.

Ngày 13/07/2017, Sàn Giao dịch bất động sản Sunland Sài Gòn khai trương văn phòng đại diện mới tại số 430 Liên Phường, phường Phước Long B, quận 9 - Ngày 18/10/2017 Sunland Sài Gòn quyết định mở rộng thị trường về Khu Tây Thành phố khi quyết định chính thức khai trương VPĐD Bình Chánh tại B0-27 KDC Phong Phú 4 Bình Chánh - Sự kiện này đánh dấu bước phát triển ngày càng mạnh mẽ của Sunland Sài Gòn để trở thành đơn vị phân phối bất động sản có thương hiệu được tín nhiệm tại TP.HCM.

Gần 10 năm qua, với đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Sunland Sài Gòn luôn lấy chữ tín làm trọng. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị đích thực nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh doanh, an cư và đầu tư của từng cá nhân, đối tác.

“Sau thời gian dài tìm kiếm, gia đình chúng tôi tìm được một nơi an cư tuyệt vời ở Jamila Khang Điền. Giá cả phù hợp nhưng tiện nghi đầy đủ, an ninh, không gian xanh mát thật không dễ tìm được ở Sài Gòn”. (Một cư dân tại Jamila Khang Điền, quận 9 chia sẻ )

“Mỗi khi tan sở, tôi lại muốn về nhà để tận hưởng không gian yên bình, xem tivi và sau đó là có một giấc ngủ ngon để bắt đầu ngày làm việc mới hiệu quả” (Anh H, cư dân ở Lucasta chia sẻ)

Năm 2017 là một năm với nhiều gam màu sáng của bất động sản khu vực Đông Bắc, TP.HCM. Chúng tôi tự hào là kênh phân phối để khách hàng sở hữu ngôi nhà hiện đại, tiện nghi, đáng sống, những con số thống kê khá ấn tượng từ bộ phận Marketing của chúng tôi:

  • PHÂN KHÚC BIỆT THỰ, NHÀ PHỐ: CHÚNG TÔI ĐÃ TRIỂN KHAI PHÂN PHỐI THÀNH CÔNG  LUCASTA VỚI VAI TRÒ LÀ TỔNG ĐẠI LÝ TRONG NĂM 2017 VỪA QUA CHÚNG TÔI HOÀN THÀNH 95% CHỈ TIÊU SẢN PHẨM (43 CĂN)
  • CHỈ TRONG 2 THÁNG CUỐI NĂM CHÚNG TÔI GIAO DỊCH THÀNH CÔNG 3 CĂN SIÊU BIỆT THỰ THE VENICA
  • Ngoài ra còn có SIMCITY GĐ 1, 2: bán hết 100% rổ hang 50 căn
  • Dự án gần đây nhất cũng đươc coi là thành công là LOVERA PARK với 94 căn trong rổ hang được giao đã sạch hàng
  • ĐỐI VỚI PHÂN KHÚC CĂN HỘ, NỔI TRỘI NHẤT LÀ DỰ ÁN JAMILA CỦA KHANG ĐIỀN CHÚNG TÔI ĐÃ HOÀN THÀNH XUÁT SẮC 95% CHỈ TIÊU BÁN HÀNG VỚI
  • 57 CĂN BLOCK D, 35 CĂN BLOCK B, 56 CĂN BLOCK D, 51 CĂN BLOCK C = 199 CĂN , VỀ NHÌ VỚI GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ TỪ CHỦ ĐẦU TƯ TẶNG CHO SÀN PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC
  • Và còn nhiều sản phẩm khác như Hausneo, Suntower, kikyo  tuy không nhiều khẳng định với thị trường một điều “ĐỐI VỚI SUNLAND SÀI GÒN KHÔNG CÓ SẢN PHẨM KHÓ, CHỈ CÓ SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI KHÁCH HÀNG HAY KHÔNG"

Trong năm 2018, Sunland Sài Gòn tiếp tục định hướng phát triển tập trung chủ yếu vào phân khúc nhà phố, biệt thự, căn hộ phía Đông TP.HCM. Tất cả các sản phẩm trước khi chào bán ra thị trường đều được chúng tôi phân tích và nghiên cứu kỹ đảm bảo về pháp lý, tiến độ, và gia tăng giá trị tương lai.
Trên website: sunlandsg.vn, những cập nhật tin tức đầy đủ về các dự án, chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn, chính sách bán hàng từ các chủ đầu tư, tin tức bất động sản luôn được cập nhật mới nhất, giúp khách hàng lựa chọn tốt nhất.

Với lợi thế về kinh nghiệm chinh chiến tại thị trường bất động sản khu đông, đặc biệt phân khúc Quận 9, Quận 2, đội ngũ nhân viên Sunland Sài Gòn tự tin mang đến những dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chất lượng qua Hotline 0938 779 660

Tập thể SunlandSG kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng

Sự tin tưởng của quý đối tác và khách hàng là cơ sở để Sunland Sài Gòn tiếp tục cung ứng đến thị trường những sản phẩm chất lượng trong năm 2018.

Kính chúc Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác một năm mới AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - TẤN TÀI - TẤN LỘC và gặt hái nhiều thành công!

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660