Thông Tin Cần Biết

SunlandSG chính thức trở thành đại lý phân phối dự án MT Eastmark City

10h - 14/12/2021

MT Eastmark City với tổng thể quy hoạch diện tích đất hơn 20ha là quần thể căn hộ trung tâm tại TP Thủ Đức có quy mô lớn gồm 7 block với trên dưới 2.000 sản phẩm căn hộ,văn phòng và shophouse. Dự án MT Eastmark City Thủ Đức được thừa hưởng tiềm năng lớn, nằm trong lộ trình phát triển hạ tầng trọng điểm của thành phố đi kèm hàng loạt hệ thống tiện ích hiện đại và đồng bộ nhất trong khu vực.

Vào ngày 06/12/2021 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, Sunland Sài Gòn chính thức ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án mới nhất MT Eastmark Thủ Đức giữa nhà phát triển dự án Rio Land cùng 9 đại lý phân phối bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh.

sunlandsg-phan-phoi-mt-eastmark-city

Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh có nhiểu biến động, đặc biệt là ở khu vực thành phố Thủ Đức và các quận ven thành phố. Vì thế, nhu cầu sở hữu một căn nhà sát với giá thực của cư dân ở khu vực này, đặc biệt là khách hàng trẻ rất lớn. 

Vào thời điểm cuối năm 2021 với sự nỗ lực và tâm huyết, chủ đầu tư Điền Phúc Thành cùng đơn vị phát triển dự án Rio Land đã cho ra mắt dự án nhà ở chất lượng cao MT Eastmark. Đây là dự án tâm đắc, được thai nghén và ấp ủ nhiều năm của chủ đầu tư này.

sunlandsg-phan-phoi-mt-eastmark-city-01

Có 10 đại lý sẽ đồng hành cùng đơn vị phát triển dự án Rio Land phân phối các sản phẩm của MT Eastmark City đến thị trường bao gồm: Sunland Sài Gòn, IQI Việt Nam, Rio 5S, ReverĐông Nam, PHP Real, JJland, Grand House, Happy Land và Liên Minh Investment.

sunlandsg-phan-phoi-mt-eastmark-city-02Sunland Sài Gòn ký kết hợp tác phân phối cùng RioLand

MT Eastmark City được các đơn vị hàng đầu thị trường xây dựng và bất động sản có chỗ đứng trên thị trường Khu Đông thành phố Hồ Chí Minh như đơn vị thiết kế kiến trúc - Công ty tư vấn thiết kế Xanh (Green Design) thiết kế chính, Tổng thầu xây dựng Phước Thành chịu trách nhiệm xây dựng, Công ty cổ phần thiết kế xây dựng Trường Hải (Hải Décor) đảm nhận thiết kế nội thất... hợp tác cùng thiết kế và phát triển. SunlandSG kì vọng, đây sẽ là dự án nhà ở hiện đại và tiện nghi tốt nhất khu vực trong tương lai.

Với lợi thế 3 mặt tiền đường Trường Lưu và Lò Lu (lộ giới 30m), đường Vành Đai 3 (lộ giới 120m), chúng tôi nhận thấy đây là vị trí có tính chiến lược kinh tế ở phía Nam: TP HCM, Bình Dương - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu.

Dự án MT Eastmark City được quy hoạch với 3 phân khu chính là Eastmark 1, Eastmark 2 và Eastmark 3. Trong đó phân khu Eastmark 1 có quy mô gồm 5 tháp, 99 shophouses, 95 văn phòng đa năng và 1384 căn hộ được thiết kế với tiện ích theo tiêu chuẩn chuyên gia là phân khu lớn nhất.

Phân khu Eastmark 1 với 100% các căn hộ đều có ban công và cửa sổ giúp cư dân vừa tận hưởng cuộc sống trong lành vừa dễ dàng hòa nhịp sống giữa đô thị sôi động. Dự án sở hữu hệ sinh thái tiện ích ngập tràn mảng xanh, kết nối hài hòa giữa con người và thiên nhiên. 

Tiện ích ngoại khu cực đỉnh gồm có: công viên ven sông có diện tích hơn 4.500m2, có hơn 100 tiện ích nối liền tiện ích, đặc biệt là 6.500m2 hồ bơi và công viên nội khu. Hệ thống hồ bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn resort 5 sao được thiết kế đẳng cấp, 1.000m2 sân vườn và nhà hàng café sang trọng trên không, diện tích 11.000m2 dành để xây dựng trường mầm non và công viên hồ nước…. góp phần tạo nên nét ấn tượng và độc đáo của dự án.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án này, quý khách có thể click vào link https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-can-ho-mt-eastmark-city-truong-luu, chúng tôi luôn cập nhật nhanh nhất và đầy đủ nhất các thông tin về dự án.

Để cập nhật nhanh giá bán và chính sách ưu đãi trước khi xuống tiền BOOKING Quý Anh/chị để lại thông tin liên hệ - đội ngũ chuyên viên tư vấn của Sunland Sài Gòn sẽ chủ động liên hệ gửi tài liệu tư vấn đến Quý anh/chị 

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

Hoặc tham gia group Zalo (cổng thông tin dự án MT Eastmark)

https://zalo.me/g/dzmara752​

Mã QR code dự án MT easmark

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660