Thông Tin Cần Biết

The Classia 20 căn phiên bản giới hạn: Nhận nhà ngay - sống lịch lãm

14h - 30/09/2022

Nếu trước kia tại Sài Gòn, giới thành đạt chuộng các căn biệt thự trong những hẻm rộng thì nay loại hình này không còn là chọn lựa duy nhất với nhiều hạn chế. Do toạ lạc tại những khu dân cư hiện hữu, với lối sinh hoạt còn tự phát, các căn biệt thự thường bị xe hơi nơi khác đậu chắn trước cửa, hàng quán mở tràn lan gây trở ngại khi cần ra vô xe hơi, tiếng ồn vì hàng xóm hát karaoke, khu phố không hoàn toàn an ninh khiến gia chủ không dám đóng cửa đi du lịch dài ngày…

Danh mục bài viết

I. The Classia mang nét đẹp duy mỹ của kiến trúc châu Âu

II. 20 căn phiên bản giới hạn độc nhất vô nhị

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. The Classia mang nét đẹp duy mỹ của kiến trúc châu Âu

Những hạn chế này hoàn toàn được giải quyết tại dự án nhà có sân vườn The Classia. Dự án thiết kế theo phong cách Neo Classic (Tân cổ điển), phong cách kiến trúc đặc trưng Châu Âu, đặc biệt là kiến trúc Pháp. Nổi tiếng là đất nước của những lâu đài, với tầng lớp quý tộc lâu đời và phong cách sống lịch lãm, kiến trúc Pháp vốn không xa lạ với người Sài Gòn. Những toà nhà phong cách Đông Dương do Pháp xây như Bưu điện Trung tâm, Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, Toà Thị Chính (nay là toà nhà UBND Tp.HCM), các trường Lê Quý Đôn, Marie Curie, Nguyễn Thị Minh Khai… sau hàng trăm năm vẫn được xem là những công trình kiến trúc đẹp nhất thành phố.

Những dãy nhà trong The Classia có mái ngói Mansard với hình dáng chóp cụt vươn cao, kết hợp cùng những vòm cong vương giả, làm toát lên nét sang trọng của lâu đài quyền quí vùng thung lũng sông Loire của Pháp. Đồng thời, với những ban-công sắt nghệ thuật có hoa văn cong mềm mại và các cửa sổ hình bán nguyệt rộng thoáng đón nắng gió tự nhiên, The Classia trông duyên dáng như những toà nhà tại thành phố Nice nhỏ xinh, quanh năm tràn ngập ánh mặt trời miền Nam nước Pháp.

Toàn dự án The Classia chỉ có 176 căn nhà, trong đó, 20 căn phiên bản giới hạn hiện đang được giới thành đạt quan tâm tìm hiểu. Gia chủ 20 căn đặc biệt này vừa được tận hưởng những tiện ích nội khu, đảm bảo về an ninh, sống trong cộng đồng cư dân văn minh, đồng thời, nhờ diện tích lớn, chủ nhân sẽ nâng tầm đẳng cấp khi thiết kế cảnh quan vườn và bố trí nội thất bên trong, theo hai trường phái Neo Classic (Tân cổ điển) hoặc Indochine (Đông Dương). Với chiều ngang từ 10 mét trở lên, tổng diện tích xây dựng từ 160 đến 300 mét vuông, các căn phiên bản giới hạn được toạ lạc tại vị trí góc, tiếp giáp không gian thiên nhiên rộng thoáng, tạo sự bề thế mà vẫn thanh lịch.

II. 20 căn phiên bản giới hạn độc nhất vô nhị

Phân khúc 20 căn phiên bản giới hạn tại The Classia hướng đến một tệp khách hàng cũng là “phiên bản giới hạn”. Đó là tầng lớp doanh nhân và trí thức thành đạt, sống kín đáo mà vẫn có nhu cầu thể hiện bản thân một cách tinh tế và đẳng cấp. Họ chọn 20 căn phiên bản giới hạn tại The Classia vì những điều đặc biệt dành riêng cho vị thế của mình. Ngoài ra, chọn sống trong The Classia, những chủ nhân này muốn đại gia đình được an toàn tối đa. Với lớp an ninh 24/7, cả gia đình hoàn toàn an tâm đóng cửa đi du lịch trong các kỳ lễ tết kéo dài, ba mẹ đưa con đi du học, chồng đi công tác nước ngoài, vợ đưa ông bà đi chăm sóc sức khoẻ ở xa…

Hiện tại The Classia đã hoàn thiện và nhà đã sẵn sàng bàn giao từ tháng 10/2022. Với những khách hàng có nhu cầu nhận nhà ngay vừa để ổn định vừa được hưởng chiết khấu cao, The Classia có chương trình thanh toán hấp dẫn. Tổng tỷ lệ chiết khấu khách hàng nhận được có thể hơn 9% giá trị hợp đồng mua bán  nếu thanh toán đủ đến 95%, ngoài ra còn được nhận thêm các quà tặng đặc biệt và được miễn phí quản lý đến 31/12/2024.

Đối với 20 căn phiên bản giới hạn, giả sử mức giá bán 40 tỷ/căn (giá bán sau thuế) khách hàng được nhận ngay chiết khấu khoảng 2,9 tỷ khi thanh toán sớm đủ 70% tại thời điểm ký hợp đồng mua bán và nhận thêm 890 triệu khi thanh toán 25% để nhận bàn giao nhà theo thông báo của chủ đầu tư vào đầu tháng 10/2022. Theo đó, tổng số tiền chiết khấu khách hàng nhận được là 3,79 tỷ.(*)

Với những lợi thế về mặt tài chính trong chính sách thanh toán, những chủ nhân tương lai của 20 căn phiên bản giới hạn có thể tận dụng để cân bằng dòng tiền cá nhân và dòng tiền trong kinh doanh, không ảnh hưởng đến ngân sách dành riêng cho công việc. Vì thế, họ vừa có thể chu toàn một ngôi nhà tuyệt vời cho đại gia đình, vừa thể hiện được địa vị xã hội, đồng thời không cần lo nghĩ nhiều về thanh toán.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660