Thông Tin Cần Biết

The Classia Sensory Journey - "Rủ nhau về nhà Party"

10h - 24/08/2022

Trào lưu rủ nhau “Về nhà party” đang trở thành xu hướng mới trong thời điểm dịch Covid đang bùng phát trở lại tại các thành phố lớn. Đây là cách để giới thượng lưu tái tạo năng lượng, tìm kiếm những cảm xúc an toàn, riêng tư mà không bỏ lỡ những phút giây bên gia đình Chill-out với ánh hoàng hôn.Đó cũng là một trong những chủ đề của chuỗi sự kiện "SENSORY JOURNEY" mở đầu với hagtag #SunsetChill tại Event dự án The Classia Khang Điền được tổ chức vào ngày 20/08/2022 vừa qua.

Danh mục bài viết

I."SENSORY JOURNEY" - đón hoàng hôn tại ngôi nhà tương lai The Classia

II. Party tại nhà - xu hướng "tiệc tùng" thời Covid

III. The Classia Khang Điền là lựa chọn tối ưu và đẳng cấp cho giới thượng lưu

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I."SENSORY JOURNEY" - đón hoàng hôn tại ngôi nhà tương lai The Classia

Sự kiện SENSORY JOURNEY đã đưa đến cho các vị khách "những chủ nhân tương lai" tại The Classia những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Được thưởng thức âm nhạc du dương, ẩm thực tuyệt vời dưới ánh hoàng hôn đầy lãng mạn, khách mời có thể hình dung được cuộc sống tại đây vô cùng thú vị và tràn đầy hứng khởi.

Chị Nguyễn Thị Giang - chủ tịch HĐQT Sunland Sài Gòn góp mặt tại buổi tiệc

Buổi tiệc Sunset Chill với tham gia góp mặt của ban lãnh đạo của nhiều sàn, đại lý phân phối dự án

Khách hàng được thưởng thức tiếng vĩ cầm du dương dưới ánh hoàng hôn đầy cảm xúc

Khách mời được chủ đầu tư mang đến những món ăn rất phù hợp với tinh thần "Chill"

Khách mời tham dự sự kiện dưới ánh hoàng hôn tím vô cùng lãng mạn

II. Party tại nhà - xu hướng "tiệc tùng" thời Covid

Trong thời điểm mà đại dịch Covid-19 chưa được kiểm soát dứt điểm và có xu hướng bùng phát trở lại, những bữa tiệc đông đúc không còn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Chính vì thế, xu hướng rủ nhau “Về nhà party” đang trở thành xu hướng mới được rất nhiều người lựa chọn để giải tỏa căng thẳng sau những giây phút làm việc mệt mỏi.

Xu hướng này được hưởng ứng bởi mọi tầng lớp từ dân lao động, nhân viên văn phòng và nhất là giới thượng lưu. Đây là cách để giới thượng lưu có thể giải trí, thư giãn, tái tạo năng lượng, tìm kiếm những cảm xúc an toàn, riêng tư, nhất là đảm bảo được quy định giãn cách trong thời kỳ dịch bệnh kéo dài.

III. The Classia Khang Điền là lựa chọn tối ưu và đẳng cấp cho giới thượng lưu

Nắm bắt được xu hướng có một nơi ở riêng tư, an toàn, đảm bảo đủ giãn cách nhưng vẫn cần không gian sang trọng để tận hưởng kỳ nghỉ, hay tổ chức các bữa tiệc cho các dịp trọng đại của giới thượng lưu, tập đoàn Khang Điền đã kiến tạo nên dự án The Classia.

Sau quá trình nghiên cứu và chỉnh sửa nhiều lần, các kiến trúc sư đã thiết kế nên một không gian cho những cư dân tương lai tại đây có thể sinh sống và tận hưởng những tiện nghi, không gian và dịch vụ đẳng cấp quốc tế chất lượng nhất có thể đáp ứng nhu cầu này.

176 căn nhà tại The Classia gồm 156 căn nhà liên kế & 20 căn đặc biệt thực sự là những phiên bản giới hạn không dành cho hầu hết số đông, dự án được nhắm đến phân khúc khách hàng có thu nhập cao thuộc giới thượng lưu. Vẫn là yếu tố Pháp Lý rõ ràng - minh bạch, chỉn chu trong từng chi tiết, Sunland Sài Gòn khẳng định dự án này chính là "căn nhà để đời" sinh lời bền vững, giúp khách hàng vừa tích lũy “của để dành” với giá trị gia tăng không ngừng theo thời gian.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Sunland Sài Gòn - đơn vị phân phối chính thức dự án The Classia Khang Điền! Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và giúp khách hàng chọn lựa được ngôi nhà phù hợp nhất cho gia đình!

Xem thêm bài viết 7 lý do mua Classia Khang Điền không thể bỏ qua.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660