Mở Bán Shophouse Eco Green SaiGon

Thông Tin Cần Biết

Thông Tin Mở Bán Shophouse Eco Green SaiGon Quận 7 Cực Hot

02h - 06/12/2020

Eco Green SaiGon là dự án lớn đẳng cấp còn lại trong khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án dự kiến sẽ bàn giao các tháp căn hộ chung cư vào cuối quý IV  năm 2020. Thời điểm này chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đã tung ra thị trường sản phẩm đẳng cấp nhất đó là nhưng căn Shophouse khối đến chung cư. Sau đây, Team SunlandSG chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về thời gian mở bán và những phân tích về tiềm năng Shophouse Eco Green SaiGon cho khách hàng hiểu rõ hơn.

 

1. Thông Tin Mở Bán Shophouse Dự Án Eco Green SaiGon

Shophouse là loại hình sử dụng với mục đích để kinh doanh hoặc làm văn phòng. Shophouse có 2 loại là:

  • Shophouse thấp tầng: Là những lô shophouse được xây dựng với mục đích kinh doanh, độ cao trung bình khoảng 2-5 tầng. Được xây dựng như một ngồi nhà riêng lẻ, nhưng mục đích là dùng để kinh doanh.
  • Shophouse chân đế: Là những căn shophouse nằm ở tầng  1, 2 của các tòa căn hộ. Đặc điểm của loại hình này là có phần chung với tòa căn hộ. Khác với shophouse thấp tầng, loại hình này thường tập trung và được xây liền nhau với trần là các block căn hộ.

Shophouse tại Eco Green SaiGon là shophouse chân đế chung cư. Vị trí là nằm tại chân đế của các tòa tại dự án Eco Green SaiGon. Tổng cộng có khoảng 92 căn shophouse được phân bố tại các tòa HR1: 25 căn, HR2:28 căn, HR3: 22 căn, M2:17 căn. Tùy theo mỗi khu mà diện tích từng khu sẽ khác nhau. Độ cao trung bình của shophouse 2 tầng tại dự án vào khoảng 9,9 - 11,55 m

Thời gian mở bán những căn Shophouse Eco Green SaiGon là đầu từ ngày 15 tháng 7 năm 2020. Đây là thời điểm vàng để sở hữu nhưng căn shophouse đẳng cấp này bởi:

  • Thời kỳ sau đại dịch bệnh Covid -19, nhà nước cũng như các chủ đầu tư đang có những chính sách rất tốt cho những khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản. Thời điểm này giá bất động sản là mềm nhất bởi ảnh hưởng tụt giảm kinh tế toàn thế giới cũng như toàn Việt Nam
  • Thời điểm dự án Eco Green SaiGon chuẩn bị bàn giao nhà. Thời điểm bàn giao các căn hộ chung cư là vào khoảng quý IV năm 2020. Đầu năm 2021 sẽ là thời điểm các cư dân đến ở đông đúc. Vậy nên thời điểm này là thời điểm thích hợp nhất để sở hữu nhưng căn Shophoues đẳng cấp này. Sau khu sở hữu khách hàng có thể hoàn thiện và đi vào hoạt động ngay với lượng dân cư đến ở ngày một tăng.
  • Các chủ đầu tư đang tung ra rất nhiều các chính sách tốt nhằm kích cầu người tiêu dùng. Các chương trình khuyến mại và chiết khấu khủng được áp dụng. Nhà đầu tư và khách hàng là người có lợi nhất bởi vừa được nhận chính sách khủng vừa mua được bảng giá gốc đợt 1 của dự án.

Hiện tại dự án đã có bảng hàng và bảng giá chính thức khách hàng cần thật nhanh tay để có được những căn Shophouse đẹp nhất và ưng ý nhất.

Phối Ảnh Shophouse Eco Green SaiGon

 

QUAN TÂM THÔNG TIN SHOPHOUSE ECO GREEN SAIGON

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

 

2. Giới Thiệu Sơ Lược Dự Án Eco Green SaiGon

Eco Green SaiGon là dự án lớn hiếm còn lại tại khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh giao với Tân Thuận Tây. Dự án có tầm nhìn cực kỳ đẹp ra Hồ Tân Mỹ và Sông Sài Gòn. Thông tin tổng quan dự án như sau:

  • Tên thương mại: Eco Green SaiGon
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP đầu tư xây dựng Xuân Mai Sài Gòn (Xuân Mai Sài Gòn)
  • Vị trí dự án: Mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây có thể nói là vị trí vàng hiếm thấy còn lại tại trung tâm thành phố.
  • Quy mô dự án: Khoảng 14,36 ha với tổng cộng 7 tòa tháp căn hộ với độ cao từ 30 - 36 tầng. Có khoảng 2 - 3 tầng hầm dùng để bãi đỗ xe.
  • Tổng số căn hộ: Cung cấp ra thị trường khoảng gần 4000 căn hộ. Diện tích căn hộ đa dạng từ 52 - 200 m2, các loại căn hộ 2 - 3 phòng ngủ
  • Loại hình căn hộ phát triển: Căn hộ chung cư cao, căn hộ văn phòng, căn hộ Officetel, căn hộ Shophouse
  • Thời điểm khởi công: Quý I năm 2018
  • Thời điểm bàn giao: Quý IV năm 2020

Phối Ảnh Tổng Thể Dự Án Eco Green SaiGon

 

3. Tiềm Năng Tăng Giá Của Shophouse Eco Green SaiGon

Có nhiều yếu tố để giúp một bất động sản tăng giá trong tương lai. Shophouse chân đế chung cư là một loại hình đặc thù với phần gắn liền với tòa tháp chung cư. Tiềm năng tăng giá của shopouse từ đó cũng cần những đặc thù riêng. Cùng chúng tôi phân tích những lý do khiến Shophouse Eco Green SaiGon có tiềm năng tăng giá mạnh đến vậy.

3.1 Sở Hữu Vị Trí Cực Kỳ Đắc Địa

Shophouse Eco Green SaiGon thừa hưởng vị trí đắc địa của dự án là nằm tại mặt đường Nguyễn Văn Linh giao với đường Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây có thể nói là đất vàng hiếm có còn lại của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Ưu điểm vị trí dự án:

  • Di chuyển rất thuận tiện và nhanh đến các địa điểm hoặc các quận khác, các tỉnh khác. Các công trình hạ tầng, các địa điểm lớn tại thành phố
  • Thừa hưởng các tiện ích ngoại khu được nhanh chóng và đa dạng hơn
  • Việc lưu thông hàng hóa, phát triển kinh tế,kinh doanh từ đó cũng dễ dàng hơn
  • Kết nối toàn khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng đi công việc hay đi du lịch đều dễ dàng và thuận tiện.
  • Eco Green Saigon có phía Đông tiếp giáp khu dân cư hiện hữu, phía Tây giáp đường Nguyễn Văn Linh, phía Nam giáp công viên Hương Tràm và phía Bắc giápnút giao thông đường Nguyễn Văn Linh và đường cầu Tân Thuận 2
  • Tuyến xe điện mặt đất (monorail số 3) sẽ hiện hữu ngay trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh sẽ kết nối suốt trục Nguyễn Văn Linh (Bình Chánh, quận 8, quận 7) qua bán đảo Thủ Thiêm (quận 2)

Việc sở hữu vị trí tốt sẽ giúp Shophouse Eco Green SaiGon có khả năng tăng giá và thanh khoản tốt hơn bất kỳ dự án nào. Việc nằm trong nội thành của thành phố giúp dự án sẽ luôn luôn tăng giá trong tương lai.

Vị Trí Đắc Địa Của Shophouse Eco Green SaiGon

 

3.2 Lưu Lượng Dân Cư Lớn

  • Chỉ tính riêng lưu lượng cư dân bên trong khuôn viên dự án đã có tới 7 tòa căn hộ với độ cao khoảng 30 - 40 tầng. Tổng số căn hộ lên tới gần 4000 căn hộ. Tính trung bình mỗi căn hộ 1 gia đình nhỏ thì số lượng cư dân tại đây cũng lên đến hàng chục nghìn người. Mật độ cư dân trên m2 là rất cao
  • Do dự án nằm ở trung tâm thành phố nên lượng cư dân xung quanh là rất lớn. Các tòa căn hộ các khu dân cư luôn bao quanh khuôn viên dự án. Hồ Chí Minh là thành phố đông dân nhất cả nước. Nội thành của thành phố có mật độ dân cư khoảng 4500 người/km2. Như vậy 1 m2 có tới hơn 4 người nếu tính trung bình. Dự án còn nằm tại vị trí cực tốt nên lương dân cư là cực kỳ nhiều.

Lưu lượng dân cư lớn sẽ giúp nhu cầu kinh doanh, cho thuê, mua bất động sản tăng cao. Từ đó thúc đẩy giá bán Shophouse ngày một tăng và thanh khoản sẽ cực kỳ tốt

Lưu Lượng Dân Cư Tại Eco Green SaiGon Rất Lớn

 

3.3 Chủ Đầu Tư Dự Án Là Một Đơn Vị Uy Tín

Điều giúp một dự án trở thành một sản phẩm tốt không thể thiếu vai trò của chủ đầu tư dự án. Chủ đầu tư dự án có tốt thì dự án mới được xây dựng một cách đẳng cấp. Công tác vận hàng từ đó cũng sẽ được chặt chẽ và chuyên nghiệp. Chủ đầu tư của Shophouse Eco Green SaiGon là Công ty CP đầu tư xây dựng Xuân Mai Sài Gòn (Xuân Mai Sài Gòn). Đây là đơn vị uy tín rất lâu trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đặc biệt thương hiệu Eco Green đã được xây dựng với nhiều dự án đẳng cấp tại khắp đất nước.

Chủ đầu tư uy tín sẽ giúp các khách hàng và các nhà đầu tư tin tưởng hơn. Vận hành chuyên nghiệp sẽ rất tốt cho công tác kinh doanh và cho thuê.

Chủ Đầu Tư Dự Án Công Ty Xuân Mai Sài Gòn

 

3.4 Loại Hình Shophouse Đẳng Cấp

Tiềm năng tăng giá của dự án được thể hiện ngay qua loại hình. Shophouse khác biệt hoàn toàn với các căn hộ khác. Shophouse có thể kinh doanh được và có vị trí nằm tại tầng 1 của tòa chung cư. Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển và buôn bán. Shophouse luôn là sản phẩm đầu tư cực kỳ tốt và được nhiều khách hàng nhắm tới. Tính thanh khoản sẽ cực kỳ ấn tượng với sản phẩm Shophouse nội thành.

Loại Hình Shophouse Đẳng Cấp Tại Eco Green SaiGon

 

3.5 Đây Là Một Dự Án Đẳng Cấp

Nếu một dự án thông thường được xây dựng thì tiếng vang và sự thu hút là rất bình thường. Từ đó % tăng giá trong tương lai cũng không cao. Nhưng Eco Green SaiGon là một dự án đẳng cấp, quy mô tới 7 tòa căn hộ. Thiết kế là một đơn vị nước ngoài có tiếng.

Chủ đầu tư muốn đem tới cho khách hàng một dự án đẳng cấp hàng đầu khu vực. Điều đó được thể hiện qua:

  • Tiện ích bên trong dự án đều là các tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực. Với toàn bộ tiện ích đầy đủ được khép kín trong khuôn viên dự án
  • Mật độ xây dựng dự án chỉ khoảng 30%: Với các chủ đầu tư thông thường thì có thể xây dựng tới 10 tòa căn hộ. Nhưng chủ đầu tư đã lựa chọn việc đem lại cuộc sống tốt nhất cho cư dân nơi đây
  • Thiết kế tiêu chuẩn châu âu: Thiết kế căn hộ, tòa nhà được các chuyên gia hàng đầu của nước ngoài kỳ công sáng tạo. Từ tỷ lệ ánh sáng chiết đến các góc nghiên của tòa căn hộ. Tất cả đã tạo ra một kỳ quan căn hộ tại quận 7
  • Chất lượng công trình được thi công bởi nhà thầu uy tín hàng đầu cả nước
  • Thiết kế nhiều tầng hầm để xe khác nhau cho cư dân. Mỗi tòa căn hộ đều có tới 2-3 tầng hầm để xe.
  • Hệ thống an ninh 4 lớp bảo mật tuyệt đối an toàn cho cư dân. Với lớp bảo vệ vòng ngoài, hệ thống camera 24/24, hệ thống bảo vệ vòng trong, hệ thống camera sảnh cư dân.
  • Kiến trúc dự án và căn hộ được xây dựng trên sự sáng tạo của phong cách hiện đại. Tối ưu hóa công năng sử dụng căn hộ của khách hàng. Căn hộ sẽ không có góc chết, góc tù hoặc góc nhọn. Sự thoải mái sẽ được đề cao hoàn toàn để cư dân cảm thấy thoải mái nhất
  • Nội thất bên trong căn hộ dự án đều là nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của Đức. Chất lượng và không gian sẽ đạt đến mức hoàn hảo tuyệt đối. Cư dân có thể cảm nhận sau khi bàn giao nhà.

Một dự án đẳng cấp như Eco Green SaiGon sẽ tạo tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản toàn khu vực. Từ đó nâng tầm bất động sản, giá bán sẽ tăng theo giá trị về uy tín của dự án.

Ngoài ra yếu tố tăng giá trong tương lai của dự án còn đến từ tiềm năng cho thuê cũng như tiềm năng kinh doanh của Shophouse. Ở phần sau chúng tôi sẽ phân tích rõ và sâu hơn để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất.

Eco Green SaiGon Là Một Dự Án Đẳng Cấp

 

4. Tiềm Năng Cho Thuê Của Shophouse Eco Green SaiGon

Tiềm năng cho thuê cao hay thấp được đánh giá bởi một số yếu tốt sau:

  • Khả năng kinh doanh của Shophouse: Việc cho thuê nhanh hay chậm phụ thuộc khá nhiều vào khả năng kinh doanh của của Shophouse. Shophouse có có khả năng kinh doanh tốt sẽ được đông đảo khách hàng thuê, thậm chí cháy hàng trong phút chốc. Tại Eco Green SaiGon Shophouse sẽ cháy hàng khi khách hàng cho thuê bởi khả năng kinh doanh vượt trội. Vị trí trung tâm cùng với là lượng người nhu cầu mua hàng rất lớn.
  • Nằm gần mặt đường giao thông lớn: Việc nằm gần đường giao thông lớn sẽ giúp việc đi lại có nhiều thuận tiện. Các văn phòng, các công ty, các chủ cửa hàng luôn thích những lựa chọn tốt tại mặt đường. Tại Eco Green SaiGon Shophouse nằm gần mặt đường lớn Nguyễn Văn Linh cùng với đó là giao lộ cực lớn  giữa Nguyễn Văn Linh và Tân Thuận Tây
  • Lượng dân cư nhu cầu mua sắm cao: Lượng dân cư nhu cầu mua sắm cao là lượng người có nhu cầu để ở. Có thể cư trú lâu năm tại khu vực, sức mua của họ sẽ tốt và lâu dài hơn tại các khu du lịch hay các địa điểm vui chơi. Eco Green SaiGon có 7 tòa căn hộ cùng với đó dân cư xung quanh cư trú lâu nắm. Nhu cầu mua sắm, ăn ở, đồ dùng là rất lớn. Nhu cầu văn phòng việc làm cũng lớn.
  • Quản lý vận hành của chủ đầu tư: Quản lý vận hành của chủ đầu tư cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Việc đảm bảo an ninh, trật tự một các chuyên nghiệp sẽ thu hút được lượng khách hàng đến thuê dự án. Đặc biệt các công ty, các doanh nghiệp, các nhà hàng luôn muốn được đảm bảo về an ninh và an toàn. Việc quản lý vận hành tốt cũng sẽ đảm bảo mỹ quan đô thị, không làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cư dân bên trong các căn hộ tại dựu án.

Kết luận có thể thấy Shophouse Eco Green SaiGon có tiềm năng cho thuê cực kỳ cao. Lượng khách hàng muốn thuê, công ty muốn thuê sẽ cực kỳ lớn. Các thương hiện trên toàn thế giới sẽ muốn khai thác lượng khách hàng cực kỳ tốt và tiềm năng này. Với một địa điểm tốt như dự án Eco Green SaiGon thì các đơn vị, doanh nghiệp, khách hàng muốn thuê cũng cần phải thật nhanh chóng đàm phát và đưa ra quyết định sớm nhất.

Tiềm Năng Cho Thuê Cực Tốt Của Shophouse Eco Green SaiGon

 

5. Tiềm Năng Kinh Doanh Của Shophouse Eco Green SaiGon

Ngoài khả năng tăng giá trong tương lai cực lớn thì Shophouse Eco Green SaiGon còn kinh doanh rất tốt. Với vị trí đẳng cấp của mình không khó hiểu khi Shophouse tại dự trở lên khan hiếm và đắt đỏ, khách hàng phải thật sự nhanh tay mới có thể sở hữu. Sở hữu tiềm năng kinh doanh siêu lợi nhuận khiến Shophouse là sản phẩm chưa bao giờ hết hot.

Tiềm năng kinh doanh lớn cũng bởi do nhu cầu mua sắm của người dân khu vực này là cực kỳ lớn. Nhất là các Shophouse mặt đường Nguyễn Văn Linh, các mặt hàng có thể dễ dàng kinh doanh thu hút lợi  nhuận cao từ Shophouse dự án là:

  • Đồ thời trang, quần áo, giày, đồng hồ, phụ kiện: Nhu thời trang ở đây là rất lớn, các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới sẽ dễ dàng bán hàng bởi khu vực này là khu vực cộng đồng dân cư đẳng cấp.
  • Dịch vụ chăm sóc trẻ, dạy học: Với hàng vạn cư dân ở dự án thì nhu cầu chăm sóc trẻ, trông nom trẻ là rất lớn. Lượng phụ huynh muốn tìm một ngôi trường gần nhà cho con trẻ là rất lớn
  • Nhà hàng ăn uống, quầy cà phê: Luôn là địa điểm lý tưởng nhất cho cư dân trong và ngoài dự án có thể tới để thưởng thức ẩm thực. Các nhà hàng nổi tiếng, các nền ẩm thực hàng đầu thế giới sẽ cực kỳ đắt khách.
  • Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, spa, cắt tóc, chăm sóc sức khỏe: Quầy thuốc hay các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp sẽ luôn luôn được ưu tiên nếu nằm gần khu vực dân cư ở. Nhu cầu làm đẹp và spa là cực kỳ lớn.

Có rất nhiều dịch vụ cũng như mặt hàng có thể kinh doanh đạt doanh thu cao tại dự án. Khách hàng khi kinh doạnh tại các căn Shophouse này chắc chắn sẽ có lợi nhuận cao và khủng.

Nhưng trước tiên khách hàng cần sở hữu hoặc thuê được một căn Shophouse ưng ý. Shophouse Eco Green SaiGon hiện đang là sản phẩm cực hot, phải rất nhanh tay khách hàng mới có thể sở hữu được. Đặc biệt các căn Shophouse nằm tại mặt đường Nguyễn Văn Linh. Số lượng shophouse là rất hạn chế, mỗi khu vực chỉ có khoảng 10 - 20 căn shophouse.

Cửa Hàng Thời Trang Tại Shophouse

 

 

QUAN TÂM THÔNG TIN SHOPHOUSE ECO GREEN SAIGON

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660