Thông Tin Cần Biết

Thương hiệu khách sạn Park Hyatt tại Eco Green SaiGon đẳng cấp ra sao

10h - 06/08/2018

Dự án căn hộ Eco Green Saigon quận 7 được biết đến như một tuyệt tác kiến trúc giữa Sài Gòn. Dự án mang tầm vóc lớn nhất trong số các dự án khu căn hộ tại khu Nam Thành Phố Hồ Chí Minh. Siêu phẩm đến từ Eco Green quận 7 sắp được mở bán sở hữu vị trí vàng ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh – Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận Tây, quận 7, HCM.

Theo như các nhà chuyên gia địa ốc đánh giá, dự án Eco Green Saigon có sức hấp dẫn đặc biệt. Khiến giới đầu tư cũng như những người có ý định mua nhà ở định cư đều cảm thấy hứng thú khi xét về vị trí, tiện ích thiết kế cũng như giá cả. Bên cạnh đó còn có những hệ thống công trình “xa xỉ” đem lại đẳng cấp nơi dự án ngự trị. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ cho các bạn thấy được những tiện ích mà căn hộ đang được thừa hưởng.

Tiện ích nội khu Eco Green SaiGon chuẩn “5 sao”

Đúng với xu thế của bất động sản cao cấp hiện tại, chủ đầu tư Xuân mai quyết định dành gần 70% diện tích khu đất để thiết kế cảnh quan và dịch vụ riêng cho dự án, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng và hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp của cư dân.

  • Trường mầm non chất lượng cao rộng gần 4000m2
  • Trường tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn quốc gia rộng 8.000m2
  • Công viên cây xanh rộng hơn 20.000m2
  • Khách sạn Park Hyatt 5 sao
  • Trung tâm thương mại, siêu thị
  • Khu thể dục thể thao với nhiều tiện ích đa đạng: Sân chơi đa năng, phòng tập Gym, Spa, YoGa, bể bơi đường dạo bộ…
  • Trung tâm tổ chức sự kiện rộng hơn 2.300m2
  • Hầm gửi xe rộng lớn: Mỗi toà nhà có từ 2 đến 3 hầm gửi xe, đáp ứng đầy đủ nhu cầu gửi xe của cư dân.

Tiện ích ngoại khu Eco Green SaiGon đa dạng

  • Chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút di chuyển là đến các Trường học, bệnh viện, Trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí
  • Giáo dục: Đại học Tôn Đức thắng, Đại học quốc tế RMIT…
  • Y tế: Bệnh viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp-Việt, Bệnh Viện Quận 7.
  • Trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí: TTTM SC VivoCity, Crescent Mall, VinMart, chợ Phú Mỹ, KĐT Phú Mỹ Hưng, công viên Hương tràm liền kề.

Bên cạnh đó, thương hiệu khách sạn Park Hyatt cũng đem lại cho dự án những lợi ích đặc biệt. Không gian sống cho những doanh nhân, những con người thành đạt và khẳng định đẳng cấp.

Chuỗi khách sạn quốc tế Park Hyatt Saigon – mang lại đẳng cấp sang trọng mới

Park Hyatt Saigon là 1 trong 2 khách sạn của Việt Nam lọt vào top những khách sạn tốt nhất châu Á (cùng với khách sạn Metropole Sofitel Hà Nội). Park Hyatt Sài Gòn có chủ đầu tư là Công ty Khách sạn Grand Imperial Sài Gòn (GISH).

Cũng vào tầm khoảng thời này, khi dự án Park Hyatt Saigon ra đời thì nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về sự tồn tại của nó, bởi lúc bấy giờ kinh tế Việt Nam chưa phát triển, nền kinh tế còn khó khăn. Khi dự án được động thổ xây dựng, nhiều ý kiến cho rằng có bao nhiêu người giàu đủ tiền để sử dụng những dịch vụ đẳng cấp toàn cầu? Nhưng với niềm tin TP.HCM sẽ phát triển mạnh về kinh tế, Park Hyatt Saigon đã vượt qua những khó khăn ban đầu.

Chính thức được đưa vào sử dụng từ cuối năm 2005, người dân Sài Thành đã không còn xa lạ gì tòa nhà tráng lệ 9 tầng, màu trắng ngà, mang kiến trúc Pháp cổ điển, nằm trên quảng trường Lam Sơn ngay giữa quận 1 trung tâm thành phố - nơi tọa lạc của khách sạn nổi tiếng Park Hyatt Sài Gòn với tầm nhìn ra Nhà hát thành phố, gần các điểm thương mại và giải trí, chỉ cách các điểm du lịch, văn hóa nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập… vài bước chân và cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7.5km. 

Park Hyatt Saigon được xây dựng ở những thành phố trọng yếu và ở vị trí trung tâm. Nơi đây có phong cách đặc biệt, những phòng nghỉ thanh lịch và rộng rãi với những tiện nghi tốt nhất. Khách hàng được phục vụ chăm sóc sức khỏe sang trọng và phong cách ẩm thực tinh tế nhất.

Và từ đó đến nay, khách sạn 6 sao duy nhất tại Tp.HCM này đã chứng tỏ được sức mạnh nội tại của mình, là điểm dừng chân của bao du khách, chính sách hàng đầu thế giới. Park Hyatt Saigon hiện có 244 phòng tại trung tâm quận 1, gần với nhiều tòa nhà văn hóa lịch sử khác, đặc biệt nằm bên hông Nhà hát Sài Gòn đầy cổ kính.

Về trải nghiệm tổng thể, tuy khó nhìn thấy nhưng khách sẽ cảm nhận được khi bước vào khách sạn. Chúng tôi đã đầu tư nhiều vào hệ thống điều hoà không khí, hệ thống lọc nước,… để không chỉ đem đến một không khí trong lành, tinh khiết, mà còn tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh việc giữ lại những nét thanh lịch cổ điển, các phòng nghỉ đều được trang bị Smart tivi kết nối với điện thoại, máy pha cafe... Đặc biệt, chúng tôi cũng trang bị thêm Ipad riêng, hệ thống sạc pin đồng thời cho 4 thiết bị, hệ thống đèn tự động,... để tạo thêm sự thuận tiện cho khách, nhất là những doanh nhân.

Dự án căn hộ Eco Green SaiGon Quận 7 của chủ đầu tư Xuân Mai, với nhiều tiện ích của hệ thống các công trình “xa xỉ” đem lại cho dự án thì Eco Green Saigon hứa hẹn sẽ tạo nên một bước ngoặt cho thị trường bất động sản miền Nam.

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660