Thông Tin Cần Biết

Verosa Park: Dự án đang bàn giao nổi bật tại khu Đông Sài Gòn

11h - 08/06/2020

Verosa Park đang bàn giao đợt 1 cho khách hàng, không lâu sau, những chủ nhân đầu tiên sẽ được cầm trên tay chiếc chìa khóa vàng ngôi nhà thân yêu, cùng sinh sống và kiến tạo một cộng đồng tinh hoa đúng nghĩa. 

Nổi tiếng là chủ đầu tư luôn mang lại giá trị THẬT cho khách hàng - Gần 20 năm qua, chủ đầu tư Khang Điền chỉ mở bán dự án khi đã xây sẵn nhà và tiện ích. Với Verosa Park, khách hàng cũng đã có cơ hội đến xem thực tế, trải nghiệm ngôi nhà và hình dung về cuộc sống trong tương lai.

Tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường – Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9 (kế cận quận 2), tại thành phố phía Đông tương lai - nơi thu hút không ít chuyên gia, giới tri thức nước ngoài sinh sống và làm việc. Verosa Park hiện lên sang trọng và đẳng cấp, thể hiện được quyền quý chủ nhân. 

Dưới bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm đến từ Ong&Ong - Công ty thiết kế kiến trúc cảnh quan Singapore và Ricons, Verosa Park là khu nhà liên kế và biệt thự với thiết kế sang trọng theo kiến trúc tân cổ điển Châu Âu với gam màu trung tính, từng đường nét được trau chuốt tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và bền vững theo thời gian. Hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp, tinh tế cho các chuyên gia nước ngoài, doanh nhân, gia đình thành đạt. 

Trên quần thể 8,1ha, Verosa Park dành hơn 1,6ha để phát triển mảng xanh với mật độ xanh dựng chỉ 30%. Tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên với các cung đường rộng thoáng, vỉa hè trồng cây tán rộng phủ bóng mát, 2 công viên,  khu thể dục thể thao rộng 10.000m2 và hồ cảnh quan Oceania giúp cải thiện không khí, điều tiết khí hậu, đáp ứng nhu cầu sống xanh ngày càng cao của cư dân thành đạt

Với những người bận rộn, không gian sống vừa hiện đại, đẳng cấp vừa gần gũi với thiên nhiên này chính là nơi lý tưởng để tìm được sự cân bằng nội tâm, tận hưởng cuộc sống bình yên, tái tạo năng lượng. Verosa Park đã kiến tạo thành công một không gian sống hài hòa, là môi trường phát triển tốt cho con trẻ, nơi nuôi dưỡng sức khỏe và tinh thần hiệu quả.

Đặc biệt, Verosa Park còn được quan tâm nhờ pháp lý minh bạch, đã có sổ đỏ toàn khu. Sau khi nhận bàn giao, chủ đầu tư sẽ tiến hành trao sổ hồng cho cư dân theo quy định.

Với những ưu điểm nổi bật của mình cùng có số lượng giới hạn gồm 296 ngôi nhà liên kế và biệt thự sang trọng đang được bàn giao. Verosa Park hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào việc thu hút nhiều cộng đồng cư dân tinh hoa về sinh sống khu Đông thành phố.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN SUNLAND SÀI GÒN

Hotline: 0938 779 660

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660