Thông Tin Cần Biết

Vị trí Classia Khang Điền có gì nổi bật để đầu tư năm 2022?

15h - 24/06/2022

Vị trí Classia Khang Điền sở hữu những ưu điểm vượt trội nào? Tiềm năng phát triển trong tương lai ra sao? Trong năm 2022, khu Đông Sài Gòn đã và đang ngày càng có xu hướng trở thành thị trường bất động sản dẫn đầu tại khu vực phía Nam. Với quyết định thành lập thành phố Thủ Đức của Nhà nước, khu vực này được định hướng trở thành hạt nhân để triển khai cuộc cách mạng công nghiệp, góp phần thúc đẩy việc xây dựng “thành phố tri thức – công nghệ cao”.

Và với sự đầu tư mạnh mẽ về hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông - xã hội, khu Đông Sài Gòn đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản TP.HCM với hàng loạt dự án mới xuất hiện. Trong đó, vị trí Classia Khang Điền được đánh giá là khu vực đắc địa có khả năng kết nối cao, nhờ đó nâng tầm vị thế cạnh tranh so với các dự án xung quanh. 

Mặc dù vẫn chưa chính thức mở bán nhưng các khách hàng vẫn luôn dành một sự quan tâm to lớn đối với dự án The Classia Khang Điền. Đây có thể xem là một tín hiệu cho thấy các nhà đầu tư đã nhìn trước được vị trí Classia Khang Điền giàu tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Một số nhà đầu tư còn cho rằng vị trí Classia Khang Điền vô cùng “sáng” và sẽ là dự án đáng giá để đầu tư. Thêm vào đó, dự án này cũng có thể là một trong những yếu tố góp phần làm cho thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn bùng nổ trong năm 2023. 

Hãy cùng SunlandSG tìm hiểu để đưa ra lựa chọn đầu tư đúng đắn nhất!

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Danh mục bài viết

I. Tổng quan về tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn

II. Đánh giá tiềm lực phát triển của khu Đông Sài Gòn và vị trí Classia Khang Điền

III. Đánh giá vị trí Classia Khang Điền - đắc địa nhất trong khu vực?

IV. Vị trí Classia Khang Điền nắm giữ nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng

V. Đánh giá về thiết kế The Classia Khang Điền và những tiện ích nội khu đẳng cấp

I. Tổng quan về tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn

Trước khi tìm hiểu về vị trí Classia Khang Điền – khu được các nhà đầu tư đánh giá là cực kỳ đắc địa và có khả năng tăng trưởng nhanh, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một góc nhìn tổng quát về thị trường bất động sản tại thành phố Thủ Đức.

Thành phố Thủ Đức được hình thành trong thời gian gần đây từ 3 quận: Thủ Đức, Quận 9 và Quận 2 – những khu vực được đánh giá cao về tiềm năng dẫn đầu thị trường bất động sản phía Nam nước ta. Tính đến năm 2022 thì khu Đông Sài Gòn đang trong quá trình hoàn thiện quy hoạch đô thị. Tuy đã có một số công trình hạ tầng được hoàn thiện và đi vào hoạt động nhưng vẫn còn nhiều dự án đang được gấp rút triển khai, nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối mạnh mẽ giữa các khu vực lân cận. Điều này cho thấy giá trị sinh lời của thị trường bất động sản nơi đây sẽ còn tăng cao sau khi các công trình được hoàn thiện toàn diện.

vi-tri-classia-khang-dien

Vị trí Classia Khang Điền nằm tại tuyến đường Võ Chí Công - trục đường chính cắt ngang các tuyến trọng điểm của khu vực

Một số tuyến đường trọng điểm đã đưa vào hoạt động và làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt khu Đông Sài Gòn phải kể đến như là: đường Đỗ Xuân Hợp, đường Liên Phường, cầu qua Đảo Kim Cương, hầm Thủ Thiêm, đường Võ Chí Công, nút giao thông Mỹ Thủy, tuyến cao tốc Song hành Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây,…

Vị trí Classia Khang Điền chính là nằm tại tuyến đường Võ Chí Công - trục đường chính cắt ngang các tuyến như: cao tốc Bắc Nam, đường D1, đường Nguyễn Duy Trinh, đường Liên Phường và các tuyến đường nội bộ trong khu vực khác. Từ tuyến đường Võ Chí Công, người dân có thể dễ dàng kết nối với đường Đồng Văn Cống, Xa lộ Hà Nội để đi đến các khu vực trung tâm Sài Gòn cũng như các tỉnh: Biên Hòa – Đồng Nai, Bình Dương, Long An,… một cách nhanh chóng.

vi-tri-classia-khang-dien

The Classia Khang Điền nằm tại trung tâm thành phố Thủ Đức tạo điều kiện thuận tiện cho cư dân khi di chuyển đến các quận, tỉnh thành lân cận

II. Đánh giá tiềm lực phát triển của khu Đông Sài Gòn và vị trí Classia Khang Điền

Có thể nói khu Đông Sài Gòn đang phát triển khá mạnh về mặt cơ sở hạ tầng giao thông tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Bên cạnh ưu điểm về giao thông thì thành phố Thủ Đức còn có lợi thế về quỹ đất dồi dào và giàu tiềm năng khai thác, nhờ đó khu vực này thu hút rất nhiều các chủ doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm đến đầu tư xây dựng nhà máy, xưởng sản xuất, kho bãi,… Điển hình như dự án dự án Công viên Khoa học và Công nghệ quy mô 200 ha tại Quận 9, hay dự án của Intel và Samsung tại khu công nghệ cao. 

Một lượng lớn ngoại tệ từ những tập đoàn hàng đầu thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Hoa Kỳ… không ngừng rót vốn vào càng làm cho thị trường bất động sản nơi đây trở nên sôi động. Dự báo một tương lai tươi sáng cho thị trường bất động sản tại thành phố Thủ Đức.

Mục tiêu hướng đến của Nhà nước ta khi cho đầu tư vào thành phố Thủ Đức là biến nơi đây thành khu công nghệ cao kiêm khu trung tâm tài chính, giáo dục. Minh chứng rõ ràng nhất cho mục tiêu này là hiện nay, tại thành phố Thủ Đức đã có hơn 12 trường đại học, tập trung 70.000 sinh viên và 12.000 tiến sĩ, giảng viên. Nếu có sự so sánh đối chiếu tỉ mỉ thì thành phố Thủ Đức đang dẫn đầu về số lượng trường đại học, các trung tâm cơ sở giáo dục đã và đang phát triển tại đây. 

Thông qua đó có thể thấy được khu Đông Sài Gòn luôn là khu vực đầu tư đầy tiềm năng do hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện và định hướng quy hoạch rõ ràng, giúp đưa khu vực này lên một tầm cao mới. Vì vậy, chủ đầu tư Khang Điền chọn xây dựng vị trí Classia Khang Điền tại khu vực trung tâm thành phố Thủ Đức là một bước đi mang tính chiến lược cực kỳ sáng suốt. Sự lựa chọn này sẽ góp phần giảm thiểu rủi ro, tạo nền tảng vững chắc cho việc đầu tư của các khách hàng.

Và nhờ vào ưu điểm của khu vực Đông Sài Gòn mà vô hình chung vị trí Classia Khang Điền cũng được hưởng nhiều lợi thế đáng chú ý. Tiềm năng phát triển cũng được đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước cũng như quốc tế. 

III. Đánh giá vị trí Classia Khang Điền - đắc địa nhất trong khu vực?

Như đã nói ở trên, vị trí Classia Khang Điền được xây dựng trên trục đường trọng điểm Võ Chí Công giúp kết nối giao thông nhanh chóng đến các quận xung quanh nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút, cụ thể:

  • Cách khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2 khoảng 15 phút.

  • Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 khoảng 22 phút.

  • Cách chợ Bến Thành, Quận 1 khoảng 28 phút.

  • Cách Khu Công Nghệ Cao, Quận 9 khoảng 6 phút

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả lợi thế vị trí Classia Khang Điền sở hữu vì ngoài các địa điểm trên, dự án còn nằm tại khu vực mắt xích nắm giữ vai trò kết nối chặt chẽ TP.HCM với các tỉnh thành lân cận. Nhờ vào yếu tố này mà vị thế cạnh tranh của dự án The Classia Khang Điền lại một lần nữa được khẳng định chắc chắn.

vi-tri-classia-khang-dien

Vị trí Classia Khang Điền sẽ càng đắt giá khi kế hoạch biến thành phố Thủ Đức thành “hạt nhân” thúc đẩy, hỗ trợ TP.HCM trở thành trung lớn về kinh tế - văn hoá - khoa học công nghệ

Hiện nay, tại các khu vực ven TP.HCM như: Long Thành, Bình Phước, Tây Ninh, Nhơn Trạch, Long An, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè... đang dần hình thành những khu đô thị trẻ với tốc độ phát triển cao, mang đến giá trị kinh tế cho tỉnh nhà và khu vực phía Nam nước ta. Theo đó, những tỉnh thành này sẽ là “sân sau” hỗ trợ TP.HCM trở thành trung lớn về kinh tế - văn hoá - khoa học công nghệ, có vị trí quan trọng của cả nước, toàn Đông Nam Á đến năm 2025. Và thành phố Thủ Đức chính là “hạt nhân” nắm vai trò quan trọng trong kế hoạch này.

Vì vậy, hàng loạt các công trình hạ tầng giao thông giúp kết nối các tỉnh thành gần kề với TP.HCM tại khu vực thành phố Thủ Đức đang được gấp rút triển khai, cụ thể như:

  • Tuyến Metro (Bến Thành - Suối Tiên) đầu tiên của cả nước nối từ trung tâm đi xuyên qua địa phận thành phố Thủ Đức với tổng chiều dài 19,7km; đoạn đi ngầm dài 2,6 km; đi trên cao 17,1 km qua 14 ga.

  • Đường cao tốc nối TP.HCM - Đồng Nai với điểm đầu tuyến là nút giao thông An Phú (Quận 2) và điểm cuối là nút giao thông Dầu Giây (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai); tổng chiều dài 55,7 km. Hiện đã đưa vào sử dụng với quy mô 4 làn xe và dự kiến mở rộng tuyến đường này thành 8 - 10 làn xe để đưa vào kế hoạch xây dựng giai đoạn 2021 - 2025.

  • Cầu Cát Lái quy mô 6 làn xe, kết nối đường Vành đai 2 (TP.HCM) - Đồng Nai - cao tốc Bến Lức - Long Thành (xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch). Tổng mức đầu tư gần 7.200 tỉ đồng.

vi-tri-classia-khang-dien

Vị trí Classia Khang Điền sẽ là điều giúp thúc đẩy các giá trị gia tăng và khả năng sinh lời mạnh mẽ của dự án

Một khi kế hoạch hoàn thiện thì Thủ Đức sẽ trở thành khu vực phát triển rực rỡ về các mặt kinh tế – xã hội – văn hóa – chính trị. Kéo theo đó là sự phát triển bùng nổ của thị trường bất động sản tại khu Đông và vị trí Classia Khang Điền sẽ càng đắt giá vì nằm ở trung tâm khu vực.

Trong tương lai gần, chắc chắn vị trí Classia Khang Điền sẽ là điều giúp thúc đẩy các giá trị gia tăng và khả năng sinh lời mạnh mẽ của dự án. Với vị trí đắc địa này, các nhà đầu tư sẽ dễ dàng thu được lợi nhuận cao từ việc đầu tư lướt sóng, đầu tư dài hạn hoặc cho thuê.

Riêng đối với khách hàng mua để ở thì vị trí Classia Khang Điền cũng sẽ mang đến những lợi ích tích lũy lâu dài. Đồng thời, do chủ đầu tư hướng đến các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, văn minh, tri thức cho nên tiện ích bên trong nội khu dự án cũng sẽ được chú trọng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Vì vậy, khách mua để ở có thể hoàn toàn an tâm cả về yếu tố không gian sống lẫn giá trị tài sản mà mình nắm giữ.

vi-tri-classia-khang-dien

Dự án The Classia Khang Điền sở hữu nhiều tiện ích nội – ngoại khu đa dạng, phong phú và đẳng cấp nhờ vị trị đắc địa

IV. Vị trí Classia Khang Điền nắm giữ nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng

Ngoài các yếu tố vị trí địa lý kết nối giao thông giúp thúc đẩy giá trị kinh tế trong tương lai cho khách hàng thì vị trí Classia Khang Điền còn nắm giữ nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng.

Đối với tiện ích ngoại khu, đầu tiên phải kể đến quần thể các khu dân cư văn minh, hiện đại, đẳng cấp, bao bọc xung quanh vị trí Classia Khang Điền, chẳng hạn như: Mega Ruby, Mega Residence, Lucasta, Villa Park, Riviera Cove,… nhờ đó góp phần tạo khu đô thị thịnh vượng và tri thức.

vi-tri-classia-khang-dien

Thiết kế The Classsia Khang Điền mang màu sắc bán cổ điển vừa thanh lịch, sang trọng; vừa phóng khoáng, hiện đại

Dựa vào địa lý thuận lợi, vị trí Classia Khang Điền mang đến cho cư dân cơ hội tận hưởng các tiện ích học tập tại những ngôi trường danh giá như: đại học RMIT, hệ thống trường Quốc tế Anh, đại học FPT, trường Quốc tế Fulbright, trường mầm non Blue Sky, trường mầm non Á Châu, . . .

Ngoài ra, cư dân còn có thể tiếp cận với hệ thống chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh tại các hệ thống bệnh viện cao cấp. Gần vị trí Classia Khang Điền có các cửa hàng, siêu thị, chợ tạo sự thuận lợi cho nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, vui chơi hằng ngày của cư dân.

vi-tri-classia-khang-dien

Không gian nhà mẫu được thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương quý phái, sang trọng nhưng không kém phần huyền bí

Không chỉ dừng lại ở đó, bên cạnh các đánh giá tích cực về vị trí Classia Khang Điền, nhiều khách hàng còn bị thu hút bởi kiến trúc đẳng cấp, thanh lịch và sang trọng của dự án. Vì dù dự án có vị trí đẹp đến đâu mà kiến trúc không được đầu tư, chăm chút thì giá trị sản phẩm cũng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, khiến khách hàng gặp nhiều rủi ro khi mua. Hãy cùng tìm hiểu về thiết kế và những tiện ích nội khu mà The Classia Khang Điền để hiểu rõ hơn về dự án.

V. Đánh giá về thiết kế The Classia Khang Điền và những tiện ích nội khu đẳng cấp

Thiết kế The Classia Khang Điền là nét đẹp kết hợp giữa nét thanh lịch, nhã nhặn của Châu Âu cổ kính với tính phóng khoáng, tự do của sự hiện đại. Kiến trúc bán cổ điển kết hợp cùng vị trí Classia Khang Điền đắc địa đã làm nên sức hút khó cưỡng đối với hầu hết các khách hàng mua để ở và nhà đầu tư bất động sản. 

Thêm vào đó, không gian bên trong nhà mẫu còn được trang trí theo phong cách Đông Dương trang nhã, quý phái và vương giả mang đến cảm giác huyền bí, tạo ấn tượng sâu sắc khó phai chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy xiêu lòng.

vi-tri-classia-khang-dien

Thiết kế sở hữu những chất liệu sáng tạo độc đáo giúp tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho kiến trúc

The Classia Khang Điền được thiết kế mang tính biệt lập, khép kín nhưng bên trong nội khu là cả một thế giới tinh hoa đẳng cấp. Nội khu The Classia Khang Điền được hình thành từ 7 block nhà với 180 sản phẩm bao gồm: nhà phố, biệt thự song lập và đơn lập với diện tích từ 80 – 200 m2. 

Toàn bộ thiết kế ngoại thất của dự án được tô điểm nét cổ điển pha lẫn hiện đại nhằm mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, đầy quý phái nhưng cũng không kém phần gần gũi. Vị trí Classia Khang Điền được bao quanh bởi hệ thống mảng xanh nội khu với những cảnh quan thiết kế độc đáo, thú vị như: khu vui chơi giải trí, khu nghệ thuật ngoài trời, khu dạo bộ bờ sông, vườn zen, bến du thuyền… tạo không gian sống thư giãn, dễ chịu.

vi-tri-classia-khang-dien

Dự án The Classia Khang Điền chú trọng xây dựng hệ thống mảng xanh nội khu với những cảnh quan thiết kế độc đáo, tạo không gian tươi mát, trong lành cho cư dân

Ngoài các công trình giúp tăng cường sức khỏe tinh thần thì chủ đầu tư Khang Điền còn cho xây dựng hệ thống phòng gym, yoga, spa chuyên nghiệp, khu thể dục thể thao,… để cư dân có thể ghé đến rèn luyện, chăm sóc cơ thể sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Có thể nói vị trí Classia Khang Điền và thiết kế của dự án là hai yếu tố bổ trợ chặt chẽ cho nhau, giúp hình thành nên một kiệt tác vừa quyến rũ vừa tinh tế đáng ngưỡng mộ. The Classia Khang Điền không đơn thuần chỉ là một dự án cung cấp sản phẩm bất động sản cao cấp, mà nó còn là nơi gắn kết và xây dựng môi trường sống đề cao yếu tố lành mạnh, tiện nghi và thuận lợi cho cư dân. Với những nỗ lực của mình, chủ đầu tư Khang Điền đã cho thấy được quyết tâm xây dựng một hệ sinh thái hoàn hảo với môi trường lý tưởng vừa đảm bảo về mặt giá trị kinh tế, vừa đảm bảo về giá trị tinh thần cho khách hàng.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660