Thông Tin Cần Biết

Ra mắt 20 căn đặc biệt The Classia mang đậm dấu ấn cá nhân

11h - 06/09/2022

Những người thành đạt, giàu có luôn tiên phong và sẵn sàng đầu tư cho sức khỏe, theo đuổi phong cách sống lành mạnh. Ưu tiên hàng đầu của 90% giới tinh hoa có nhu cầu sở hữu bất động sản là gắn liền với các yếu tố sức khỏe và những trải nghiệm hạnh phúc. 20 căn đặc biệt tại The Classia cùng những giá trị sống tối ưu nhất về sức khỏe dành cho những gia chủ đẳng cấp bậc nhất. Đây chính là điểm nhấn trong dòng sản phẩm thuộc “phiên bản giới hạn” dành riêng cho giới thượng lưu của Tập đoàn Khang Điền.

Danh mục bài viết

I. 20 dấu ấn cá nhân duy nhất tại The Classia

II. Những đặc quyền mang đậm dấu ấn thượng lưu tại The Classia

III. Chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng giữ chỗ từ 02-04/09/2022

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. 20 dấu ấn cá nhân duy nhất tại The Classia

Trải qua sự bào mòn theo thời gian, điều còn lại chính là sự trường tồn của những cái tên mang đậm dấu ấn gia chủ. Thấu hiểu được điều này, Tập đoàn Khang Điền đã thiết kế riêng 20 căn vô cùng đặc biệt tại dự án The Classia.

The Classia là dự án nhà ở mới nhất của tập đoàn Khang Điền được ra mắt vào thời điểm cuối 2022, có vị trí tại phường Phú Hữu thuộc trung tâm thành phố Thủ Đức, TP. HCM. Với quy mô 4,3 hecta bao gồm 176 căn nhà phố liên kế, trong đó 20 căn thuộc “phiên bản đặc biệt” thể hiện dấu ấn và bản sắc riêng của gia chủ. 

Với những giá trị sống ưu việt đi kèm với những đặc quyền chưa từng có tại bất kỳ dự án nhà ở nào, 20 sự khác biệt này được xem như những món quà mà chủ đầu tư dành tặng đến những chủ nhân tinh hoa tương lai tại dự án muốn khẳng định vị trí đẳng cấp của bản thân.

Các căn thuộc phiên bản đặc biệt này được thiết kế theo dạng Biệt thự với chiều ngang tối thiểu từ 10m. Tuy có số lượng ít nhưng tổng diện tích những căn này lại chiếm quỹ đất khá lớn trong toàn bộ dự án, giá trị mỗi căn nhà cũng thuộc loại cao nhất trong tổng số căn được chủ đầu tư mở bán. 

II. Những đặc quyền mang đậm dấu ấn thượng lưu tại The Classia

Khác với đa số các căn nhà phố chỉ được đánh số khô khan, chủ nhân của 20 “cung điện” xa hoa này có thể khẳng định dấu ấn cá nhân bằng cách đặt tên cho ngôi nhà và được gắn bảng tên cho chính cơ ngơi truyền đời của mình. Từ giờ, chỉ cần ai đó xướng danh đều sẽ định vị được căn nhà ấy ở đâu và lưu giữ được giá trị để nhắc nhở thế hệ mai sau về cội nguồn, gốc rễ của chủ nhân của nó. 

Không chỉ dừng lại ở đặc quyền đặt tên, Tập đoàn Khang Điền luôn chú tâm đến chất lượng cuộc sống của từng cư dân và đặc biệt là chú tâm đến nhu cầu ngày càng cao về Sống xanh, Sống khỏe, Sống sạch, Sống an ninh. Khi sở hữu căn nhà thuộc bộ sưu tập các căn phiên bản đặc biệt, Gia chủ còn nhận được gói Quà tặng đặc quyền về tiện ích, dịch vụ như sau: 

(1) Dịch vụ hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ nhân sự riêng biệt.

(2) Chào đón gia chủ và gia đình với “Tiệc tân gia chuẩn 5*”  trị giá 100 triệu đồng.

(3) Gói chăm sóc Cảnh quan sân vườn với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm.

(4) Tăng cường an ninh với hệ thống Camera an ninh bên ngoài căn nhà.

(5) Chăm sóc sức khỏe cả gia đình với hệ thông lọc nước trị giá 60 triệu đồng.

Được xem là kiệt tác kiến trúc vượt thời gian, The Classia là niềm kiêu hãnh để gia chủ khẳng định “dấu ấn cá nhân” của mình giữa một cộng đồng dân cư tinh anh thuộc khu vực trung tâm thành phố Thủ Đức.

III. Chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng giữ chỗ từ 02-04/09/2022

Nhân dịp Chào mừng Lễ Quốc Khánh 02/09/2022, 20 khách hàng đầu tiên chuyển 200 triệu hoặc 500 triệu đồng và đã ký Thỏa thuận giữ chỗ với các ĐLPP để giữ quyền ưu tiên mua mới căn nhà ở tại dự án THE CLASSIA sẽ được tham dự chương trình vòng quay may mắn. Quý khách sẽ nhận được 1 trong các giải thưởng sau đây:

(1) Gói “Tự tay kiến tạo khu vườn xinh cùng The Classia” trị giá 10,000,000 VNĐ.

(2) Gói 02 máy lạnh Daikin Inverter trị giá 20.000.000 VNĐ.

(3) Gói voucher nghỉ dưỡng cho gia đình tại Villas cao cấp thuộc hệ thống Six Sense trị giá 30.000.000 VNĐ.

Đăng ký tham quan và trải nghiệm thực tế dự án và nhà mẫu The Classia ngay hôm nay!

Xem thông tin chi tiết dự án tại đây!

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660