Đột Phá Thị Trường Căn Hộ Khu Nam Sài Gòn Cuối Năm 2020

Nhận định & Phân Tích

Đột Phá Thị Trường Căn Hộ Khu Nam Sài Gòn Cuối Năm 2020

14h - 16/12/2020

Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh cuối năm 2020 đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Đặc biệt là khu vực cửa ngõ phía nam của thành phố. Các dự án căn hộ cao cấp được mở bán với quy mô và chất lượng rất tốt. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu những thông tin mới nhất về thị trường căn hộ khu nam Sài Gòn giai đoạn cuối năm 2020.

Danh Mục Bài Viết

1. Thị Trường Căn Hộ Thành Phố Hồ Chí Minh Cuối Năm 2020

1.1 Thị Trường Bất Động Sản TP Hồ Chí Minh Năm Cuối 2020
1.2 Thị Trường Căn Hộ Thành Phố Hồ Chí Minh Cuối 2020
1.3 Thị Trường Căn Hộ Khu Nam Thành Phố Hồ Chí Minh Cuối Năm 2020

2. Đột Phía Thị Trường Khu Nam Với Siêu Phẩm Dự Án Celesta Rise
3. Lý Do Nên Chọn Mua Căn Hộ Celesta Rise, Mà Không Phải Dự Án Khác

 

1. Thị Trường Căn Hộ Thành Phố Hồ Chí Minh Cuối Năm 2020

1.1 Thị Trường Bất Động Sản TP Hồ Chí Minh Năm Cuối 2020

Năm 2020 là một năm ảm đạm của thị trường bất động sản nói chung và thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Tất cả đều ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19. Nền kinh tế tụt giảm khiến thất nghiệp tăng cao và thu nhập của người dân giảm mạnh. Nhu cầu mua bất động sản từ đó cũng giảm mạnh. Đặc biệt các bất động sản nghỉ dưỡng gần như đã ở dưới đáy của thị trường. Nhiều loại hình với nhiều lý do khác nhau đã liên tục giảm giá cực sâu nhưng vẫn thể khiến thị trường quay lại.

Tình hình các bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh cuối năm 2020:

  • Thị trường căn hộ tại các quận trung tâm có dấu hiệu tăng trưởng chậm, trong khi đó thị trường căn hộ tại khu vực ngoài lại có dấu hiệu tăng trưởng vượt bậc. Bằng chứng là có nhiều dự án các quận ngoại thành có tốc độ bán rất tốt, nhưng những dự án các quận nội thành lại tiêu thụ rất chậm. Ưu điểm thời điểm của các căn hộ ngoại thành chính là mức giá vừa phải và phù hợp với tầm tài chính của nhiều khách hàng.
  • Thị trường bất động sản thấp tầng cùng khá giống với thị trường căn hộ khi ở các vùng ngoại thành lại có tốc độ và sức tiêu thụ rất tốt. Trong khi đó các sản phẩm nội thành lại khó có khả năng tiêu thụ. Nguyên một phần bởi giá và điều quan trọng đó là việc sản phẩm trong nội thành không đa dạng và thường có mức giá cực kỳ cao. Đòi hỏi khách hàng phải có tầm tài chính cực kỳ vững mạnh.
  • Thị trường bất động sản thương mại và văn phòng: Do ảnh hưởng từ dịch bệnh dẫn tới nền kinh tế bị ảnh hưởng đáng kể khiến cho thị trường bất động sản thương mại lao đốc. Lượng người mua và thuê các bất động sản này sụt giảm nghiêm trọng. Những mặt bằng đẹp , vị trí tốt để kinh doanh không còn quá thu hút những doanh nghiệp và những nhà kinh doanh. Với tốc độ suy thoái hiện tại thị trường bất động sản thương mại còn giảm sâu.

Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh

Tuy nhiên vẫn còn có rất nhiều dấu hiệu tích cực để đầu tư và xuống tiền bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh cuối năm 2021:

  • Đại dịch đang được khống chế gần như hoàn tòa tại Việt Nam. Không còn những ca lây nhiễm cộng đồng nào. Ngoài ra việc nhiều nước đã phát minh và sản xuất vắc xin chống dịch bệnh sẽ là dấu hiệu tích cực. Dịch bệnh được chế sẽ tạo tiền đề khôi phục và phát triển kinh tế vào cuối năm 2020
  • Cuối năm 2020 có những dự án bất động sản đẳng cấp ở vị trí đẹp mở bán. Từ đầu năm 2020 tới nay do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đa số các dự án không được mở bán. Cuối năm 2020 tín hiệu đã khác khi nhiều dự án đã được mở bán công khai. Người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn đa dạng hơn giai đoạn đầu năm 2020.
  • Thời điểm tốt hiếm có để mua bất động sản: Dẫn chứng là

o   Thời điểm này giá bán bất động sản hiện đang là tốt nhất và rẻ nhất. Giá bán tốt sẽ tạo cơ hội cho đầu tư và giữ tiền bằng bất động sản.

o   Bất động sản vẫn là kênh giữ tiền và sinh lời tốt so với các kênh khác như: Gửi tiền tiết kiệm đã bị hạ lãi suất, vàng liên tục có những bất ổn và lên xuống bất thường, chứng khoán không có sự tăng trưởng đáng kể nào, ngoại tệ tụt giảm do kinh tế đang rối loạn do dịch bệnh

Bất Động Sản Sài Gòn

 

1.2 Thị Trường Căn Hộ Thành Phố Hồ Chí Minh Cuối 2020

Phân tích sâu hơn về thị căn hộ Tp Hồ Chí Minh cuối năm 2020 khách hàng có thể thấy được sự phân hóa rõ rệt. Có thể chia làm 2 ý chính như sau:

  • Thị trường căn hộ nội thành Sài Gòn đang bị hạn chế sản phẩm bởi quỹ đất càng ngày bị thu hẹp. Không còn có quá nhiều dự án được mở bán trong giai đoạn 2020-2025. Giá thành của thị trường trung tâm luôn ở mức rất cao đòi hỏi người mua phải có tầm tài chính mạnh. Bằng giá tiền đó khách hàng có thể sở hữu nhà thấp tầng tại các khu vực ngoại thành. Khoảng cách di chuyển cũng không xa hơn bao nhiêu nhưng đẳng cấp là khác biệt hoàn toàn. Chính bởi một số lý do trên khiến cho thị trường căn hộ nội thành không còn sôi động và không còn thu hút đối với khách hàng. Lượng người mua giảm sút nghiêm trọng. Tuy nhiên giá bán lại không hề giảm, chính điều này đã khiến nhiều khách hàng chuyển hướng ra mua các dự án cửa ngõ thành phố hoặc ngoại ô.
  • Thị trường căn hộ ngoại thành Sài Gòn đang thu hút khách hàng và các nhà đầu tư. Nguyên nhân bởi:

o   Quy hoạch hạ tầng phát triển của thành phố Hồ Chí Minh đang biến những quận, huyện ngoại thành trở thành những trung tâm kinh tế và đô thị công nghệ cao của thành phố. Phát triển rộng khắp sẽ khiến thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm của khu vực Đông Nam Á.

o   Giá bán tại khu vực là cực kỳ tốt và rẻ. Phù hợp với nhiều tầm tài chính của đa số khách hàng.

o   Nhiều khách hàng có thể e ngại việc dự án sẽ ở xa nhưng với sự phát triển của giao thông. Việc di chuyển sẽ là rất đơn giản, các tuyến đường cao tốc, các nút giao liên tục được nâng cấp. Di chuyển vào trung tâm thành phố chưa bao giờ dễ đến vậy

o   Quỹ đất ngoại thành Sài Gòn vẫn còn rất đa dạng. Chính vì điều này mà khách hàng có nhiều sự lựa chọn và chọn được đúng căn hộ mà mình mong muốn.

o   Xu hướng sống để hưởng thụ khiến việc sinh sống trong các căn hộ chật hẹp và ồn ào tại các quận trung tâm giảm sút. Khách hàng cần những căn hộ có diện tích lớn hơn với những trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Thị Trường Căn Hộ Sài Gòn

 

1.3 Thị Trường Căn Hộ Khu Nam Thành Phố Hồ Chí Minh Cuối Năm 2020

Khu nam thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là địa điểm tiềm năng của các dự án bất động sản bởi:

  • Hệ thống hạ tầng đường giao thông khu phía nam thành phố đang được phê duyệt và xây dựng, các tuyến đường huyết mạch, các nút giao quan trọng vẫn đang trong quá trình thi công
  • Quỹ đất khu phía nam vẫn còn và có thể phân chia làm nhiều phân khúc bất động sản khác nhau. Còn rất nhiều tiềm năng có thể khai phá tại đây
  • Có đại hình bằng phẳng và nằm gần sông lớn Soài Rạp, rất lợi thế khi phát triển các dự án ven sông.
  • Có tiềm năng phát triển hơn các quận huyện khác của thành phố khi sở hữu nhiều loại hình vận tại. Có thể vận tải cả đường thủy, thay vì chỉ có thể vận tải bằng đường bộ

Thị trường bất động sản khu nam những năm gần đây có sự tiến triển rất vượt bậc khi các chủ đầu tư luôn đến thâu tóm các lô đất đẹp, nằm gần mặt đường lớn. Các dự án cao cấp bắt đầu xuất hiện dày đặc tại các khu trung tâm, nhu cầu mua nhà của người dân cũng tăng cao do kinh tế phát triển

Thị trường căn hộ tại khu phía nam sài gòn những năm gần đây có xu hướng gia tăng về cả chất lượng và số lượng. Càng ngày càng có nhiều dự án cao cấp được xây dựng. Các chủ đầu tư với tiềm lực mạnh xây dựng lên các siêu dự án. Đặc biệt cuối năm 2020 sẽ là bước chuyển mình mạnh mẽ của thị trường căn hộ khu nam. Khi có các dự án căn hộ cao cấp được đầu tư đồng bộ với các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế được thực hiện.

Bất Động Sản Căn Hộ Khu Nam

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CELESTA RISE

ĐĂNG KÝ NHẬN GIÁ VÀ THÔNG TIN TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

 

2. Đột Phía Thị Trường Khu Nam Với Siêu Phẩm Dự Án Celesta Rise

 

Thị trường bất động sản khu nam Sài Gòn cuối năm 2020 bừng sáng lên với một dự án căn hộ siêu đẳng cấp. Đó là dự án Celesta Rise với 5 tòa căn hộ cao khoảng 20 tầng, cung cấp ra thị trường khoảng gần 923 căn hộ cao cấp.

Dự án là sự kết hợp đầu tư giữa Keppel Land và công ty cổ phần địa ốc Phú Long. Đây là 2 đơn vị uy tín hàng đầu tại thị trường bất động thành phố Hồ Chí Minh. Keppel Land là công ty Bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel, tập đoàn đa quốc gia cung cấp các giải pháp cho quá trình đô thị hóa bền vững, với các ngành kinh doanh chính là Dầu khí, Hàng hải, Bất động sản, Cơ sở hạ tầng và Đầu tư.Phú Long là tập đoàn bất động sản vận hành theo những chuẩn mực doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới, Phú Long tiếp tục mở rộng lĩnh vực hoạt động và đầu tư phát triển các đô thị thông minh, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố lớn, địa danh du lịch nổi tiếng như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc.

Vị trí cụ thể của dự án là nằm tại mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc địa phận xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí chiến lược tại khu vực phía nam và sẽ là trung tâm phát triển đô thị giai đoạn mới của thành phố.Do nằm ở mặt đường lớn nên dự án rất dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường lớn của thành phố như đường: Nguyễn Văn Linh, đường Võ Văn Kiệt....Việc di chuyển sẽ là cực kỳ đơn giản và tiện lợi.

Dự án được xây dựng với tổng diện tích khoảng 2,7 ha, mật độ xây dựng khoảng 30 – 40 %, còn lại là diện tích dành cho các tiện ích. Loại hình phát triển của dự án là căn hộ chung cư cao cấp mà căn hộ thương mại. Căn hộ chung cư cao cấp có diện tích đa dạng từ 48 – 105 m2, tương ứng với căn hộ 1 – 2 – 3 phòng ngủ. Căn hộ thương mại của dự án có diện tích từ 170 – 190 m2. Dự án được phân chia bàn giao theo từng tòa tháp, sẽ có những tòa bàn giao thông và có những tòa bàn giao hoàn thiện theo danh mục của chủ đầu tư.

Phối Ảnh Celesta Rise

Đặc điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ tại dự án Celesta Rise đó chính là mật độ căn hộ theo tầng rất thấp. Tính trung bình chỉ có khoảng 9 căn hộ/1 sàn. Đây là mật độ cực thấp và cư dân sẽ có những trải nghiệm thật sự tuyệt vời. Phong cách thiết kế bên trong căn hộ sẽ là sự hiện đại và tân tiến. Tối ưu hóa các không gian sử dụng của chủ nhân căn hộ. Sự tiện lợi và thoải mái sẽ được đề cao. Tất cả các phòng ngủ sẽ đều có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Tuy được thiết kế bởi các chuyên gia nước ngoài nhưng yếu tố phong thủy của người Việt Nam vẫn được chủ đầu tư quan tâm. Các căn hộ sẽ được thiết kế phù hợp với quan điểm phong thủy của người Việt Nam. Những lỗi phong thủy sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Toàn bộ căn hộ sẽ không có các góc khuyết, góc tù, mọi góc nhà sẽ là vuông vắn.

Hệ thống tiện ích của dự án có thể nói là cực kỳ đa dạng và cao cấp. Có những tiện ích mà không phải dự án cao cấp nào cũng có được, thật sự sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho cư dân sử dụng.

Có thể kể đến một số tiện ích như: Khu tiêu cảnh và cảnh quan, thác nước cảnh quan, ghế phơi nắng trên cỏ, hồ bơi tự do, khu phơi nắng cạnh hồ bơi, khu thư giãn cạnh hồ bơi, khu tiệc nướng, khu vui chơi kính vạn hoa, nhà cây, khu phun nước kỳ thú, khu vui chơi nước hải tặc dài 50m, khu vui chơi súng nước và ván trượt, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi cá voi với vòi phun nước, khu vui chơi trẻ em dưới nước, vòi phun nước bán nguyệt, vòi phun nước bong bóng, chòi tắm nắng, khu cắm trại cộng đồng, khu ghế ngồi thư giãn, cầu xoắn ốc, sân bóng rổ mini, thảm tập golf mini, công viên thú cưng, bãi đỗ xe, sảnh tiếp tân, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống cây xanh, đường dạo bộ…phòng tập gym, tập gym, phòng xông hơi, phòng múa, sân chơi trẻ em, khu clubhouse 3 tầng với phòng giải trí, phòng karaoke, hệ thống lọc trung tâm cung cấp nước sạch từng căn hộ.

Dự án Celesta Rise có pháp đầy đủ, sổ hồng từng căn hộ. Sổ hồng lâu dài với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài. Dự kiến dự án sẽ được xây dựng từ năm 2020 đến năm 2022 sẽ hoàn thành. Thời điểm hiện tại dự án đang mở booking công khai và sẽ mở bán vào cuối năm 2020. Giá bán dự kiến hiện tại dao động từ 45 – 55 triệu/m2. Đây có thể nói là mức giá cực kỳ tốt cho cả khách mua để ở lẫn các nhà đầu tư.

Phối Cảnh Celesta Rise

 

3. Lý Do Nên Chọn Mua Căn Hộ Celesta Rise, Mà Không Phải Dự Án Khác

  • Lý do hàng đầu trong việc nên chọn mua Celesta Rise mà không phải dự án khác đó chính là mức giá bán mà chủ đầu tư dự án đưa ra. Có thể nói là cực kỳ tốt và rẻ so với những gì mà chủ đầu tư mang lại. Dự án căn hộ vị trí đẹp, chiến lược. Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, căn hộ diện tích rộng đẹp, mật độ căn hộ chỉ có 9 căn/1 sàn. Mức giá chỉ 45 triệu/m2 là cực kỳ rẻ so với thị trường căn hộ hiện tại ở Sài Gòn. Với mức giá này khách hàng sẽ có những lựa chọn đa dạng như vừa có thể dùng để ở và vừa có thể dùng để đầu tư. Ngay sau khi hạ tầng khu nam được hoàn thiện hơn sẽ tạo ra sự tăng giá vượt bậc cho các dự án bất động sản chiến lược.
  • Vị trí của Celesta Rise thật sự là quá tuyệt vời. Nằm tại mặt đường huyết mạch hàng đầu của khu phía nam. Mặt tiền tiếp xúc mặt đường là cực kỳ dài. Nhờ có vị trí mặt đường lớn mà dự án có thể dễ dàng kết nối được nhiều địa điểm quan và nhiều tuyến đường quan trọng của thành phố. Khách hàng chỉ cần 1 chút thời gian là có thể tới ngay khu trung tâm thành phố mà không phải lo ngại về tình trạng tắc đường hoặc tuyến đường di chuyển quá xa.
  • Hệ thống tiện ích tại Celesta Rise là đạt tiêu chuẩn cao cấp và có rất nhiều tiện ích mới lạ. Ngoài sở hữu những tiện ích cơ bản thì dự án còn đầu tư hệ thống bể bơi và vui chơi bể bơi rất công phu. Các tiện ích tại dự án có rất nhiều điểm mới mà không dự án nào tại khu vực phía nam có được. Đặc biệt dự án có một khu công viên công cộng riêng, nằm ngoài khu tiện ích bên trong dự án. Khu công viên công cộng này gồm khá nhiều tiện thể thao và vui chơi. Cư dân có thể thoải mái với nhiều tiện ích.
  • Thời điểm mua bất động sản tốt: Thời điểm hiện tại cuối năm 2020 không có quá nhiều dự án bất động sản được mở bán bởi giá bán đang giảm xuống và các chủ đầu tư không muốn ra hàng thời điểm này. Đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp thì gần như không có dự án nào được mở bán. Celesta Rise là trường hợp đặc biệt khi chủ đầu tư mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho cư dân. Mua căn hộ Celesta Rise thời điểm này là tốt nhất và giá rẻ nhất. Khách hàng hãy nhanh tay booking ngay.

Ảnh Celesta Rise

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CELESTA RISE

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thêm ngay thông tin chi tiết dự án đang: Celesta Rise

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660