Thông Tin Cần Biết

Hòa mình cùng thiên nhiên - Gu sống mới của giới thượng lưu

16h - 23/08/2022

Môi trường sống có nhiều cây xanh là tiêu chí quan trọng được nhiều khách hàng đặt ra khi tìm mua cho mình một căn nhà mới, đặc biệt đối với giới thượng lưu. Bởi vì, được sống trong bầu không khí trong lành bạn sẽ có tinh thần thoải mái và sức khỏe được bảo vệ toàn diện. Theo những nghiên cứu gần đây đến từ Sunland Sài Gòn, trong thời điểm hiện nay, cộng đồng cư dân ưu tú, thành đạt đã có sự thay đổi đáng kể trong tiêu chí tìm kiếm không gian sống. Thực tế cho thấy khách hàng ở tầng lớp trung lưu, khá giả tại Tp. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội có xu hướng chuyển sang những sống có nhiều không gian xanh, tách biệt khỏi khu vực dân cư đông đúc. 

Danh mục bài viết

I. Xu hướng dịch chuyển ra khỏi trung tâm của giới thượng lưu

II. The Classia Khang Điền - sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống xanh

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. Xu hướng dịch chuyển ra khỏi trung tâm của giới thượng lưu

Tại các thành phố lớn, đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh có mật độ dân số cao, phương tiện giao thông có lưu lượng dày đặc đi kèm với hoạt động xây dựng các công trình mới diễn ra liên tục trong thời điểm hiện nay khiến cho hàm lượng bụi mịn tại vượt ngưỡng an toàn với sức khỏe.

The-classia-khang-dien-sunland-sg-00

Tầng lớp thượng lưu dần rời xa đô thị đông đúc khói bụi, về nơi có nhiều cây xanh để đảm bảo sức khỏe.

Giữa bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở cộng đồng thượng lưu, đã đẫn đến việc giới nhà giàu dần dịch chuyển không gian sống cách xa khỏi trung tâm, tìm kiếm những dự án có mật độ xây dựng thấp tại các khu đô thị mới để đảm bảo môi trường sống và nâng cao sức khỏe.

The-classia-khang-dien-sunland-sg-01

Tại khu vực TP. Thủ Đức, những dự án nhà liên kế và biệt thự tại khu vực phía đông TP.HCM được nhiều người nhắm đến bởi hầu hết các dự án này quy hoạch bài bản, diện tích mảng xanh rộng lớn cùng cộng đồng dân cư văn minh. Có thể kể đến một vài dự án nổi bật tại đây như Verosa Park Khang Điền, Venica Khang Điền, Lucasta Khang Điền...

Mới đây nhất, tập đoàn Khang Điền đã cho ra mắt dự án nhà liên kế The Classia Khang Điền.

II. The Classia Khang Điền - sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống xanh

Tiếp nối sự thành công của hàng loạt các dự án nhà ở tại khu vực TP. Thủ Đức (quận 9 cũ), chủ đầu tư Khang Điền đã rất nhanh nhạy khi nắm bắt được triết lý sống mới hòa mình cùng thiên nhiên của giới thượng lưu trong thời điểm sau dịch COVID-19. Dự án The Classia được xây dựng với 8 dãy nhà, bao gồm 156 căn liên kế và 20 căn đặc biệt với diện tích đa dạng trên khu đất 4,3 hecta. Dự án được quy hoạch thông minh, xen kẽ chuỗi tiện ích hiện đại xen giữa những khoảng không gian xanh tươi mát.

The-classia-khang-dien-sunland-sg-02

Các cung đường nội khu nhiều cây xanh là nơi cư dân The Classia dạo bước thư giãn, tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Dự án được thiết kế theo phong cách mang âm hưởng của lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu. Các căn nhà tại đây được thiết kế trao chuốt, với trần cao kết hợp cùng cửa sổ mái dọc giúp không gian luôn thông thoáng, tràn ngập năng lượng.

Cư dân tại đây có thể trải nghiệm thiên nhiên tươi mát bên ngoài, hay dễ dàng ngắm nhìn hoàng hôn lãng mạn mỗi chiều sau giờ làm việc căng thẳng. Chính vì thế, The Classia mang về giải thưởng “Best Housing Architectural Design” (Thiết kế kiến trúc nhà ở xuất sắc) và “Best Housing Development HCMC” (Dự án nhà ở xuất sắc TP.HCM) tại Vietnam Property Awards 2021 cho những thiết kế xuất sắc tại The Classia.

The-classia-khang-dien-sunland-sg-03

Tập đoàn Khang Điền chú trọng phát triển mảng xanh giúp điều hòa không khí, nâng cao chất lượng môi trường sống

Với nền tảng pháp lý minh bạch, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện 100% thủ tục pháp lý trước khi mở bán. Đồng thời, Khang Điền đã xây sẵn nhà, hoàn thiện các tiện ích và cảnh quan tại The Classia Khang Điền. Trước khi quyết định sở hữu, khách hàng sẽ được nhìn tận mắt, chạm tận tay vào ngôi nhà tương lai. 

Xem thêm bài viết của chúng tôi về dự án tại Vị trí The Classia Khang Điền có gì nổi bật để đầu tư năm 2022?

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660