Thông Tin Cần Biết

05 Lý do nên mua căn hộ MT Eastmark ngay thời điểm này

11h - 24/09/2022

Dựa trên báo cáo của Thị trường bất động sản Việt Nam vào Quý 2/2022, khách hàng muốn sở hữu một căn hộ cao cấp phải bỏ ra từ 60 - 120 triệu đồng/m2 - một mức giá khá cao khiến nhiều gia đình khó khăn trong việc sở hữu riêng tổ ấm cho bản thân mình. Thế nhưng căn hộ MT Eastmark City chính là điểm sáng khi có mức giá gần như “tuyệt chủng” trên thị trường. Hãy cùng SunlandSG tìm hiểu 05 lý do vì sao nên sở hữu MT Eastmark City ngay thời điểm này.

5-ly-do-nen-so-huu-mt-eastmark-00

Danh mục bài viết 

I. Vị trí đắc địa của căn hộ MT Eastmark City

II. Thiết kế cao cấp chuẩn nơi an cư lý tưởng

III. Trải nghiệm đa tiện ích

IV. Căn hộ MT Eastmark sở hữu mức giá “tuyệt chủng” trên thị trường

V. Chủ đầu tư có tiềm lực vững mạnh

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ MT EASTMARK CITY

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. Vị trí đắc địa của căn hộ MT Eastmark City

Dự án MT Eastmark City có chủ đầu tư là Điền Phúc Thành sở hữu vị trí được ví như “trái tim” của thành phố trong lòng thành phố. Tọa lạc ngay tại 3 mặt tiền Trường Lưu – Vành Đai 3 – Lò Lu, Phường Long Trường, trung tâm khu công nghệ cao của TP. Thủ Đức. Nơi đây chính là tâm điểm kết nối 6 trọng điểm sáng tạo tại TP. Thủ Đức và chính là điểm giao nhau của hai tuyến đường huyết mạch quan trọng là cao tốc Long Thành- Dầu Giây và đường Vành đai 3. Nhờ đó, cư dân tương lai tại MT Eastmark City có thể thuận tiện di chuyển đến các nơi làm việc tại trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận. 

5-ly-do-nen-so-huu-mt-eastmark-01

Không chỉ có thế, MT Eastmark còn dễ dàng hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hiện đại cùng liên kết vùng đa dạng đem đến tiềm năng gia tăng giá trị dài hạn. Những cư dân tinh hoa tại MT Eastmark City sẽ được hưởng trọng tiện ích từ hệ thống giáo dục từ trường ĐH Fulbright, ĐH Quốc gia TPHCM, bệnh viện quốc tế cùng nhiều trung tâm thương mại như Vincom Thủ Đức, Giga Mall,...

II. Thiết kế cao cấp chuẩn nơi an cư lý tưởng

MT Eastmark City được đầu tư và thiết kế bởi các đội ngũ chuyên gia hàng đầu với dòng sông xanh mát bao bọc, ôm trọn dự án. Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế vuông vức, thoáng đãng với cửa sổ và ban công đón gió mở ra một không gian sống tận hưởng, gần gũi với thiên nhiên giúp cư dân cảm nhận được sự thư giãn, bình yên.

5-ly-do-nen-so-huu-mt-eastmark-02

Nguyên vật liệu và các thiết bị trong căn hộ đều được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu về nội thất hiện nay. Đồng thời, chủ đầu tư cũng tỉ mỉ trong việc bố trí trong từng chi tiết thiết kế để tối ưu nhất không gian sống. MT Eastmark City không chỉ là nơi che mưa che nắng mà còn là tổ ấm, nơi nuôi dưỡng tâm hồn của mỗi người.

III. Trải nghiệm đa tiện ích

Với gần 2000 căn hộ mang đến cho thị trường trong thời gian tới, MT Eastmark City hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn an cư lý tưởng cho nhiều cư dân với chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng vô cùng đa dạng.

Trong đó phải kể đến những tiện ích nổi bật như công viên ven sông rộng 3500m2, trường mầm non, các công trình y tế chăm sóc sức khỏe, các công trình giáo dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống shophouse thương mại và hệ thống an ninh khép kín.

5-ly-do-nen-so-huu-mt-eastmark-03

Thêm vào đó là các tiện ích như hồ bơi tràn bờ cao cấp, sân thể thao đa năng ven sông, , phòng tập gym, yoga… giúp cư dân được luyện tập và rèn luyện để khỏe hơn mỗi ngày.

IV. Căn hộ MT Eastmark sở hữu mức giá “tuyệt chủng” trên thị trường

Thật vậy, trên thị trường bất động sản hiện tại, các dự án căn hộ hiện đang có giá mặt bằng chung dao động từ 60 - 120 triệu đồng/m2. Một số dự án căn hộ cao cấp hạng sang có giá lên đến 200 triệu đồng/m2 - một mức giá rất cao so với thu nhập bình quân của đại đa số người dân Việt Nam.

Vì lẽ đó, căn hộ MT Eastmark City sở hữu mức giá hiện đang khan hiếm trên thị trường. Mức giá này cũng đã làm cho nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư đang tìm kiếm sản phẩm căn hộ để sở hữu trong thời gian tới. 

5-ly-do-nen-so-huu-mt-eastmark-04

Với vị trí tâm điểm đắc địa cùng hàng loạt tiện ích đa dạng, dự án căn hộ MT Eastmark đang sở hữu mức giá hiếm có khó tìm bậc nhất trên thị trường bất động sản. Theo thông tin từ chủ đầu tư Điền Phúc Thành, MT Eastmark City hiện có giá khoảng 39 triệu đồng/m2 chưa VAT (không quá 45 triệu đồng/m2 có VAT). 

Ngoài ra với giải pháp tài chính hỗ trợ lãi suất từ 300 triệu - 1 tỷ đồng từ chủ đầu tư càng giúp cho khách hàng có thêm nhiều cơ hội để sở hữu tổ ấm trong mơ cho gia đình mình.

V. Chủ đầu tư có tiềm lực vững mạnh

MT Eastmark City  là dự án tâm đắc của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại khu vực thành phố Thủ Đức. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, Điền Phúc Thành được xem như cái tên bảo chứng uy tín cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Sở hữu tiềm lực kinh tế vững mạnh với giấy tờ pháp lý minh bạch rõ ràng, căn hộ MT Eastmark City chính là một trong những dự án sáng giá tại phân khúc tầm trung trong thời gian tới. 

5-ly-do-nen-so-huu-mt-eastmark-05

Mong rằng với những thông tin mà SunlandSG vừa cung cấp trong bài viết trên sẽ giúp cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư ở phân khúc căn hộ thấy rõ được tiềm năng của MT Eastmark City.

Liên hệ SunlandSG để biết thêm những thông tin cùng chính sách mới nhất từ dự án căn hộ MT Eastmark City. Chúng tôi tự hào là đại lý phân phối chính thức của dự án.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ MT EASTMARK CITY

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660