Những Lý Do Nên Lựa Chọn FLC Legacy Để Đầu Tư Năm 2020

Nhận định & Phân Tích

Những Lý Do Khách Hàng Nên Lựa Chọn FLC Legacy Để Đầu Tư Năm 2020

03h - 06/12/2020

FLC Legacy Kontum là một dự án đẳng cấp được xây dựng bài bản bởi chủ đầu tư FLC. Dự án có 2 loại hình phát triển chính đó là Shophouse và Shop Villa. Đây đều là 2 loại hình nhà đất nền thấp tầng. Năm 2020 dự án chính thức mở bán tại thị trường bất động sản Việt Nam. Đây là một dự án đất nền tâm điểm hàng đầu mà khách hàng nên lựa chọn trong năm nay. Team SunlandSG chúng tôi sẽ đưa ra những lý do mà khách hàng nên xuống tiền ngay với dự án FLC Legacy Kontum trong năm 2020.

 

1. Dự Án Tiên Phong Tại Khu Vực Kontum

FLC Legacy Kontum là dự án đi tiên phong hàng đầu về bất động sản cao cấp tại Kontum. Không giống như các chủ đầu tư khác, chỉ đầu tư vào Kontum 1 cách nhỏ lẻ. FLC xem đây như một dự án chủ lực tại khu vực với quy mô cực kỳ hoành tráng. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm và được đầu tư cực kỳ bài bản từ một chủ đầu tư uy tín. Dự án sẽ giúp Kontum:

  • Chuyển mình trên thị trường bất động sản, với các dòng sản phẩm cao cấp vừa để ở và vừa để kinh doanh. Hứa hẹn trong những năm tiếp theo Kontum sẽ có các siêu dự án đẳng cấp và trở thành một điểm đầu tư cực hot tại khu vực Tây Nguyên nói riêng và khu vực phía nam nói chung
  • Đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các chủ đầu tư lớn cho đến các chủ đầu tư đơn lẻ. Những chủ đầu tư lớn sẽ tạo bước đà cực kỳ vững chắc cho sự phát triển bất động sản.
  • Định hình lại phân khúc bất động sản tại Kontum và Tây Nguyên. Các phân khúc sẽ dần được phân biệt một cách rõ ràng hơn. Đặc biệt là phân khúc cao cấp với những sản phẩm đẳng cấp hàng đầu.
  • Giá trị của tất cả các bất động sản toàn Kontum sẽ tăng trưởng mạnh mẽ khi thị trường có sự đầu tư của nhiều Công ty lớn. Thúc đẩy kinh tế phát triển, xã hội phát triển.
  • Cơ sở hạ tầng sẽ được chú tâm đầu tư hơn. Từ đò người dân sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Các hạ tầng tiện ích, hạ tầng giao thông công cộng được xây dựng bài bản và có quy hoạc rõ ràng.

Dù là một dự án đi tiên phong nhưng FLC Legacy sẽ vững vàng ở phân khúc cao cấp với rất nhiều ưu thế đến từ một dự án đẳng cấp và một chủ đầu tư đẳng cấp. Đánh giấu một bước đà lớn mạnh cho làn sóng đầu tư vào thị trường bất động sản Tây Nguyên.

Phối Cảnh Dự Án FLC Legacy Kontum

 

2. Loại Hình Đặc Biệt Của Dự Án

Dự án FLC Legacy Kontum được xây dựng với 2 loại hình chính là Shophouse và Shop Villa. Điểm đặc biệt của 2 loại hình này là:

  • Đều là nhà thấp tầng: Nhà thấp tầng trong tâm trí của người Việt Nam luôn là sản phẩm đáng để đầu tư và để mua nhất. Bởi nhà thấp tầng thường đi đôi với quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất. Khác với hình thức sở hữu căn hộ, mặc dù là sở hữu căn hộ nhưng lại bị giới hạn quyền sử dụng đất.

Shophouse Và Shop Villa Đều Là Nhà Thấp Tầng

 

  • Sở hữu khả năng kinh doanh ưu việt: Cả 2 loại hình shophouse và shop villa đểu sở hữu khả năng kinh doanh được nhà nước công nhận. Khách hàng mua có thể sử dụng khả năng kinh doanh này vào mục đích kinh doanh của mình hoặc cho các khách hàng khác thuê lại để kinh doanh. Ở các đô thị lớn để có được một ngôi nhà có đăng ký kinh doanh là không hề dễ dàng bởi khả năng kinh doanh kiếm ra tiền dựa vào vị trí đắc địa là cực kỳ khủng.

Khả Năng Kinh Doanh Tốt

 

  • Shop Villa còn có khả năng dùng để ở: Shop Villa tại dự án FLC Legacy Kontum ngoài khả năng kinh doanh còn có thể dùng để ở. Điểm khác biệt chính giữ 2 loại hình là diện tích của Shop Villa rộng hơn và vừa để ở vừa kinh doanh. Khách hàng có nhu cầu ở cả gia đình và vừa muốn kinh doanh cho thuê thì loại hình này là phù hợp nhất

Shop Villa Khắc Biệt Với Shophouse

 

  • Tiềm năng cho thuê là rất lớn: FLC Legacy Kontum sở hữu vị trí nằm trung tâm thành phố Kontum. Nơi lượng dân cư là lớn nhất tỉnh Kontum. Vậy nên việc cho thuê lại các lô Shophouse và Shopvilla là tương đối dễ dàng. Thậm chí có thể gây lên tình trạng sốt, khan hàng. Những chủ chuỗi kinh doanh hoặc các tên tuổi lớn trong các ngành luôn mong muốn có 1 vị trí tốt để bán hàng được tốt hơn. Tính thanh khoản từ đó mà tốt hơn rất nhiều.

Tiềm Năn Cho Thuê Rất Lớn

 

  • Yếu tố phong thủy: Yếu tố phong thủy chúng tôi muốn nói tới ở đây là việc nhà thấp tầng luôn xác định rõ ràng về hướng cửa và hướng nhà hơn các loại hình căn hộ cao tầng. Đặc biệt trong kinh doanh và đầu tư việc xem phong thủy cũng một phần nào đó khiến khách hàng cảm thấy yên tâm hơn về lô mà mình đã mua và đầu tư.
  • Đi đầu xu thế đầu tư và kinh doanh bất động sản: Năm 2020 là năm xu thế của bất động sản thấp tầng và bất động sản thấp tầng kinh doanh. Bởi kinh tế bị tụt giảm kéo theo đó là giá bất động sản giảm sâu, khách hàng tận dụng cơ hội để đầu tư và cho thuê. Cùng với đó bất động sản thấp tầng cũng là kênh giữ tiền cực kỳ tốt với pháp lý cao nhất (GCN Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất)

Do sở hữu loại hình thấp tầng đặc biệt là FLC Legacy Kontum luôn trong tình trạng khan hàng, sốt hàng. Các nhà đầu tư booking rất nhiều để có được sự ưu tiên nhất định trong việc lựa chọn.

 

QUAN TÂM THÔNG TIN DỰ ÁN FLC LEGACY KONTUM

 ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ NGAY 

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Khách hàng xem ngay thông tin và bảng giá mới nhất của dự án tại: FLC Legacy Kontum

 

3. Vị Trí Cốt Lõi Trung Tâm Thành Phố Kontum

Vị trí của FLC Legacy Kontum nằm tại mặt đường Trường Chinh, phường Thắng lợi, thành phố Kontum, đối diện với sân vận động thành phố Kontum. Đây là vị trí trung tâm số 1 của thành phố Kontum, nằm gần rất nhiều tiện ích và lượng dân cư là rất lớn. Nhờ việc sở hữu vị trí trung tâm mà dự án có những ưu thế sau:

  • Liên kết vùng của dự án: Liên kết vùng của dự án với các địa điểm khác là rất tốt. Từ dự án khách hàng có thể di chuyển rất dễ dàng đến các hạ tầng lớn của thành phố. Nhờ có hệ thống đường giao thông kết nối thuận tiện mà có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh khách các thành phố lớn khác trong toàn bộ tây nguyên. Đặc biệt dự án có thể kết nối tới đường Hồ Chí Minh nhằm giao thương hàng hóa và dân cư với các tỉnh thành trong cả nước

Liên Kết Vùng Tại FLC Legacy Kontum

 

  • Xung quanh là lưu lượng dân cư lớn: Nhờ sở hữu vị trí tốt mà xung quanh dự án đều là các khu vực dân cư đông đúc. Rất thuận lợi cho việc phát triển các loại hình của dự án như cho thuê hoặc kinh doanh

Dân Cư Đông Đúc Xung Quanh Dự Án

 

  • Hệ thống tiện ích ngoại khu dự án đa dạng: Nếu như nằm ở một khu vực khác không phải là trung tâm thì các tiện ích ngoại khu sẽ rất hạn chế. Nhưng FLC Legacy sở hữu vị trí tốt vậy nên tiện ích ngoại khu là rất đa dạng từ sân vận động, bệnh viện, trường học đến các tiện ích khác như: Chợ dân sinh, trung tâm thương mại, trung tâm hành chính, bưu điện...

Tiện ÍCh Dự Án FLC Legacy Kontum

 

  • Phong thủy tốt: Phong thủy thời xưa thường đề cập tới Tựa Sơn, Hướng Thủy đề cập đến những nơi vững chắc, phong cảnh hữu tình. Nhưng quan điểm phong thủy hiện đại là Nhất Cận Thị, Nhị Cận Giang, Tam Cận Lộ. Ý muốn nói những nơi ở đô thị là tốt nhất, có thêm hồ hoặc sông là rất tốt, đặc biệt phải nằm ở đường lớn. Dự án FLC Legacy Kontum thỏa mãn là một dự án có phong thủy tốt nhất khu vực khi nằm ở tâm đô thị hay còn gọi là đất vàng đô thị.

Phong Thủy Cực Đẹp Của FLC Legacy Kontum

 

 

4. Chủ Đầu Tư Dự Án Cực Kỳ Lớn Mạnh

Chủ đầu tư dự án là tập đoàn FLC Group. Một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và quản lý bất động sản. FLC hiện đang là chủ đầu tư top đầu sở hữu nhiều bất động sản nhất cả nước. Với những bất động sản trải dài từ bắc tới nam. Các dự án có quy mô cực lớn, siêu dự án hàng đầu cũng do FLC đầu tư và vận hàng. Có những dự án rộng tới hơn 2000 ha với nhiều tổ hợp căn hộ, khách sạn, villa....

Các Dự Án Của FLC Trên Toàn Quốc

 

Vào năm 2019 tập đoàn FLC cũng cho khai trương hãng bay riêng của mình. Đánh giấu sự lớn mạnh chưa từng có của tập đoàn. Chủ tịch tập đoàn FLC luôn nằm trong top nhưng người giàu nhất Việt Nam. Cổ phiếu của FLC luôn là tên tuổi lớn trên thị trường.

Với kinh nghiệm và nguồn tài chính của mình, tập đoàn FLC sẽ giúp dự án tại Kontum trở thành:

  • Siêu phẩm bất động sản với thiết kế và vị trí không thể đẳng cấp hơn
  • Là nơi đầu tư lý tưởng cho tất cả các nhà đầu tư bất động sản trên cả nước
  • Giấu mốc quan trọng mở đường cho các nhà đầu tư khác nhảy vào thị trường Kontum với nhiều siêu phẩm bất động sản hơn
  • Làn sóng dân cư đổ về trung tâm đô thị Kontum, nơi sở hữu dự án bất động sản đẳng cấp, hạ tầng đẳng cấp
  • Tiền đề tiếp theo để FLC group xây dựng các dự án đẳng cấp khác tại Kontum

Khung Cảnh FLC Legacy Về Đêm

 

5. Tiềm Năng Tăng Giá Lớn Trong Tương Lai

Yếu tố không thể thiếu khi khách hàng lựa chọn FLC Legacy Kontum đó là tiềm năng tăng giá trong tương lai của dự án. Chúng tôi sẽ phân tích về một số nguyên nhân khiến dự án sẽ tăng giá trong tương lai và thời điểm nào bán ra sẽ có lời.

Những nguyên nhân khiến dự án sẽ tăng giá trong tương lai:

  • Tính khan hiếm về đất đai, khi dân số tăng lên và đất đai chỉ có hữu hạn. Thì việc tăng giá là điều bắt buộc, không thể tránh khỏi. Nhất là đối với loại hình nhà thấp tầng, với việc có quyền sử dụng đất. Chắc chắn trong tương lai sẽ tăng giá rất mạnh. Vậy nên người Việt Nam mới ưa chuộng nhà thấp tầng đến vậy.
  • Vị trí đất vàng tại trung tâm thành phố là một lợi thế đặc biệt của FLC Legacy Kontum. Sau vài năm nữa các vị trí này sẽ không còn không gian để xây dựng án nữa. Đất nội thành sẽ tăng giá cực mạnh, các chủ đầu tư sau phải mua những mảnh đất ngoại thành.
  • Khả năng cho thuê và kinh doanh tốt: ở Kontum chưa có một dự án nào được đầu tư bài bản và quy mô như FLC Legacy. Với sự mới mẻ và đẳng cấp của mình việc cho thuê cũng như kinh doanh tại đây là cực kỳ dễ dàng nhơ có nhiều ưu điểm về vị trí và dân cư. Xung quanh dân rất đông, dễ dàng kinh doanh mua sắm tạo thương hiệu.
  • Pháp lý của dự án rõ ràng: Đất nền luôn có nhu cầu rất lớn bởi các nhà đầu tư và khách hàng. Đặc biệt các đất nền có pháp lý rõ ràng và được xây dựng bởi một chủ đầu tư lớn luôn gây chú ý mạnh tới nhiều nhà đầu tư. Chỉ cần có pháp lý rõ ràng, được nhà nước công nhận thì đa phần các dự án đề sẽ rơi vào tình trạng khát hàng.

Bất Động Sản Có Rất Nhiều Lý Do Để Tăng Giá

 

Thời điểm vàng bán ra để sinh lời tốt nhất đối với các nhà đầu tư.

  • Thời điểm ký hợp đồng mua bán dự án: Thời điểm này tuy giá dự án chưa tăng lên nhiều % nhưng phù hợp với những nhà đầu tư lướt sóng. % lợi nhuận giai đoạn này có thể đạt 5 - 15 % giá trị lô đất.
  • Thời điểm bàn giao nhà: Thời gian này giá đất tại dự án sẽ tăng khá mạnh và dường như bắt đầu tăng trưởng đều trong các năm tiếp theo. % lợi nhuận giai đoạn này khoản 10 - 30 % gía trị lô đất
  • Thời điểm luông dân cư vào dự án: Vào khoản 2-3 năm khi dự án đi vào vận hành. Giá đất tại đây sẽ tăng cực mạnh. % lợi nhuận giai đoạn này khoảng 20 - 60% lô đất
  • Thời điểm xung quanh dự án có các dự án của các chủ đầu tư khác. % lợi nhuận giai đoạn này vào khoảng 10 - 25 %
  • Ngoài gia theo chu kỳ hàng năm thì giá đất sẽ tăng nên khoảng 5 - 10 % do khan hiếm của thị trường và quỹ đất ngày càng hạn hẹp đi.

Thời Điểm Vàng Sẽ Giúp Khánh Thu Lại Lợi Nhuận Tốt Nhất

 

QUAN TÂM THÔNG TIN DỰ ÁN FLC LEGACY KONTUM

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ NGAY

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Khách hàng xem ngay thông tin và bảng giá mới nhất của dự án tại: FLC Legacy Kontum

 

6. Xu Hướng Thị Trường Bất Động Sản

Thời trường bất động sản trải qua nhiều biến động lớn trong 10 năm qua. Từ đó mà  mỗi giai đoạn lại có một xu hướng mua khác nhau.

  • Giai đoạn 2010-2013: Là giai đoạn khủng hoảng của thị trường bất động sản, các đô thị lần lượt vỡ bong bóng dẫn tới các khách hàng chuyển hướng không đầu tư và mua các bất động sản nữa. Thị trường bất động sản chứng kiến sự lao dốc không phanh về giá. Niềm tin của khách hàng đã giảm xuống với các sản phẩm bất động sản.

Thị Trường Bất Động Sản Lao Dốc

 

  • Giai đoạn 2013-2016: Là giai đoạn phục hồi mạnh mẽ của thị trường với việc hàng loạt các dự án đẳng cấp. Các chủ đầu tư lớn bắt đầu thâu tóm những lô đất vàng và quy hoạch chúng thành những dự án đẳng cấp. Chính phủ cũng có các gói tài chính để kích cầu thị trường nhằm đưa thị trường bất động sản trở về giá trị thực sau thời gian khủng hoảng. Xu hướng giai đoạn này chính là các căn hộ chung cư để ở và dự án nhà thấp tầng đẳng cấp.

Bất Động Sản Có Hiệu Phục Hồi

 

  • Giai đoạn 2016-2018: Là sự bùng phát của các loại hình căn hộ mới như condotel, căn hộ đa năng, đất nền giá rẻ. Thông tin về việc nhà nước phê duyệ các đặc khu kinh tế du lịch đã thổi bùng lên làn sóng bất động sản tại các khu vực này. Hàng loạt các dự án ra đời, từ các chủ đầu tư lớn đến các chủ đầu tư nhỏ đều đua nhau xây dựng. Xu hướng ở giai đoạn này là đất nền giá rẻ và căn hộ condotel

Bất Động Sản Tăng Trưởng Cực Mạnh Mẽ

 

  • Giai đoạn 2019 - 2020: Giai đoạn chứng kiến sự vỡ trận của bất động sản đất nền giá rẻ, các dự án ma bị nhà nước thanh tra, các đơn vị tư vấn các cơ quan điều tra (đặc biệt là vụ bắt công ty địa ốc Alibaba). Giai đoạn này nhà nước cũng chưa có khung pháp lý cụ thể cho các loại hình căn hộ mới. Ngoài ra việc công bố sẽ chưa có đặc khu khiến xu hướng bất động sản rẽ sang một hướng khác. Xu hướng giai đoạn này là đất nền có pháp lý rõ ràng của các chủ đầu tư uy tín.

Khách Hàng Lựa Chọn Kỹ Hơn Với Các Loại Hình Bất Động Sản

 

Quý khách có thể thấy ngay sau khi thị trường đất nền giá rẻ tan vỡ. Các nhà đầu tư và khách hàng không còn tin vào các bất động sản không đầy đủ cơ sở pháp lý. Loại hình căn hộ mới lao dốc không phanh sau vụ Coco bay Đà Nẵng vỡ trận, không thể trả lợi nhuận như đúng cam kết.

Xu hướng năm 2020 và các năm tiếp theo tất yếu là đất nền pháp lý rõ ràng của các chủ đầu tư lớn trở thành mặt hàng nóng sốt. Khi đây là kênh sinh lời ổn định và tăng giá cực kỳ đều đặn. Tính pháp lý cao cùng với sổ đỏ sở hữu quyền sử dụng đất sẽ lên ngôi trong giai đoạn này.

 

7. Giá Bán Dự Bán Cực Kỳ Hợp Lý

Giá bán tại dự án FLC Legacy là cực kỳ rẻ và hợp lý. Chỉ dao động khoảng 15 - 25 triệu/m2. Mức giá là cực kỳ thích hợp để đầu tư bởi với vị trí của mình chắc chắn dự án sẽ còn tăng giá cực kỳ cao.

Nhiều khách hàng thắc mắc rằng dự án nằm ở vị trí trung tâm như vậy, loại hình nhà thấp tầng mà sao lại có giá tốt đến vậy ?

Trả lời cho thắc mắc của khách hàng, chúng tôi đưa ra các quan điểm như sau. Dù có vị trí rất nằm ở lõi trung tâm của thành phố Kontum nhưng FLC Legacy là dự án đi tiên phong trong việc xây dựng các dự án lớn ở thành phố. Dự án tạo ra bước ngoặt lớn tại thị trường bất động sản Kontum, đánh giấu sự sôi động trong tương lai gần của thành phố. Ngoài ra nhờ tầm nhìn chiến lược lâu dài mà FLC đã thâu tóm được mảnh đất này từ rất sớm, giá rất tốt.

Diện tích lớn của các sản phẩm cũng là điều khiến giá thành nhìn chung được đánh giá khác rẻ.

Chính vì những điều như vậy mà khách hàng mới có một dự án đẳng cấp để đầu tư và kinh doanh mà mức giá là cực kỳ rẻ. Có thể nói là rẻ hàng đầu trên thị trường bất động sản đất nền hiện tại.

Phối Cảnh FLC Legacy Kontum Đầy Thịnh Vượng

 

QUAN TÂM THÔNG TIN FLC LEGACY KONTUM

ĐIỀN THÔNG TIN BÊN DƯỚI ĐỂ TẢI VỀ

HOẶC CẦN TƯ VẤN DỰ ÁN FLC LEGACY KONTUM

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Khách hàng xem ngay thông tin và bảng giá mới nhất của dự án tại: FLC Legacy Kontum

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660