Thông Tin Cần Biết

The Classia sẵn sàng bàn giao nhà chỉ sau 5 ngày mở bán

18h - 16/09/2022

Chỉ sau 5 ngày kể từ ngày mở bán chính thức dự án The Classia, chủ đầu tư tập đoàn Khang Điền đã gửi đến Quý Khách hàng Thông báo bàn giao những căn đầu tiên, một lần nữa khẳng định giá trị khác biệt trên thị trường bất động sản từ Tập đoàn Bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Danh mục bài viết 

I. The Classia: Đẳng cấp vượt trội - Pháp lý minh bạch

II. Tiện ích đẳng cấp 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ Đức

III. Chương trình "ĐÓN NHÀ SANG - NHẬN LỘC VÀNG"

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. The Classia: Đẳng cấp vượt trội - Pháp lý minh bạch

Dự án nhà phố đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu do Khang Điền làm chủ đầu tư sở hữu vị trí giàu tiềm năng tăng giá tại khu vực đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức. Dự án do An Phong làm tổng thầu thi công, được khởi công chính thức vào tháng 9/2021. Vào ngày 11/09/2022 vừa qua, The Classia đã mở bán đợt 1 rất thành công và nhận được sự đánh giá cao từ Chủ đầu tư cũng như khách hàng nhận nhà.

Với danh tiếng đã có trên thị trường với hàng loạt dự án nhà ở thành công tại khu vực khu Đông, tiến độ thi công vượt trội và bàn giao nhanh thần tốc của dự án Tha Classia, cùng sự chỉn chu trong quá trình triển khai dự án của chủ đầu tư Khang Điền, các Khách hàng mua đầu tư hay an cư tại dự án hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng xây dựng cũng như giá trị gia tăng của dự án này trong tương lai.

Tại dự án The Classia, Khang Điền đã xây dựng một không gian sống vô cùng xanh mát, hoàn thiện cảnh quan xanh xen giữa những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu với nhiều cây tán rộng, giúp lọc không khí, tạo không gian xanh cho cư dân.

Các căn nhà phố tại dự án có diện tích rất đa dạng từ 90-200m2, có thể cho thấy Verosa Park là nơi kết nối các tầng cảm xúc, các trải nghiệm đáng nhớ và viên mãn giữa miền xanh an lành, dành riêng những chủ nhân thời thượng đang tìm kiếm và khát khao một cuộc sống đỉnh cao trong một không gian yên bình.

II. Tiện ích đẳng cấp 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ Đức

The Classia sẽ cung cấp những dịch vụ cao cấp, hiện đại, phù hợp với lối sống sang trọng, năng động của dự án. Với 3 vườn thư giãn và 4 cụm công viên phân bổ đều khắp dự án, cư dân có thể gần gũi hơn với thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành. Phần lớn diện tích dự án để xây dựng các tiện ích, dịch vụ nội khu nhằm mang đến một không gian sống xứng tầm đẳng cấp. Địa điểm này sẽ trở thành nơi an cư đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng đồng thời mang đến cho cư dân sự đảm bảo về chất lượng và sự tiện nghi của một cuộc sống hoàn hảo. 

Các tiện ích tại The Classia bao gồm: trường mầm non chuẩn quốc tế cao 3 tầng với diện tích hơn 1,800m2, sky Tennis, nhà hàng, Quán bar, khu vui chơi cho trẻ em, vườn hoa, sảnh đón tiếp cư dân sang trọng, đường chạy bộ và công viên sát cạnh sông, khu BBQ ngoài trời, minimart phục vụ mua sắm, hồ bơi tràn bờ, phòng sinh hoạt và nhà điều hành cộng đồng, phòng Gym hiện đại, sân thể thao trên không đa năng, Skyview Coffee.

Đặc biệt, điểm giúp The Classia thu hút khách hàng chính là hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối với camera hoạt động 24/7 và dịch vụ ứng dụng khoa học, công nghệ vào căn hộ. Mọi ngóc ngách của khu Compound sẽ được giám sát chặt chẽ,  đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho cư dân.

III. Chương trình "ĐÓN NHÀ SANG - NHẬN LỘC VÀNG"

Để chào đón nhừng cư dân đầu tiên của dự án The Classia, SunlandSG đồng hành cùng Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thủy Sinh dành tặng cho mỗi khách hàng nhận nhà và hoàn tất hồ sơ làm số hồng 05 chỉ vàng SJC, quy đổi ra tiền mặt tương đương 32.500.000 đồng.

Cụ thể:

Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua các căn nhà thuộc dãy A-E-D dự án The Classia đáp ứng dủ điều kiện và nộp hồ sơ làm số hồng trong tháng 10 năm 2022.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 03/10/2022 đến ngày 31/10/2022.

Hình thức nhận quà tặng: Quy đổi thành tiền mặt với giá trị quy đổi 01 chỉ vàng SJC tương đương 6.500.000 VNĐ.

Điều kiện nhận quà tặng:

Khách hàng đủ điều kiện nhận nhà bao gồm: (1) Đã ký HĐMB; (2) Thanh Loán đủ 95% Giá bán Nhà ở (sau thuế); (3) Thanh toán đủ Phí dự phòng tương đương 1% Giá bán Nhà ở (trước thuế).

Khách hàng ký biên bản nhận bàn giao nhà, cung cấp các hồ sơ vả tạm ứng các
khoản thuế phí liên quan để làm sổ hồng.

CĐT chịu các khoản thuế liên quan đến việc nhận quà tặng.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660