Thông Tin Cần Biết

Tỉ lệ hấp thụ cao tại đợt mở bán đầu tiên dự án The Classia

09h - 14/09/2022

Vào ngày 11/09/2022 vừa qua, dự án The Classia chính thức được chủ đầu tư tập đoàn Khang Điền mở bán tại Trung tâm hội nghị Gem Center. Buổi lễ đã diễn ra dưới sự tham gia của hàng trăm chuyên viên tư vấn, lãnh đạo từ các sàn giao dịch bất động sản và gần 500 khách mời định danh. Chỉ sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, dự án The Classia nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người mua nhà và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường bất động sản tại TP.HCM.

mo-ban-the-classia-khang-dien-00

Danh mục bài viết

I. The Classia chính thức mở bán đợt đầu tiên

II. The Classia mang lại giá trị khác biệt với 20 căn phiên bản đặc biệt

1. Sự trao chuốt đến từ đơn vị hàng đầu thị trường

2. Bản âm hưởng mang đậm sắc màu thượng lưu

3. Tiện nghi sống trên cả tuyệt vời

4. Phương thức thanh toán & chính sách bán hàng cạnh tranh

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. The Classia chính thức mở bán đợt đầu tiên

Là dự án mới nhất nối tiếp thành công của chuỗi dự án nhà liên kế do Tập đoàn Khang Điền phát triển trước đó như The Venica, Lucasta, Verosa Park, Melosa, Mega… tại khu vực trung tâm thành phố Thủ Đức, The Classia đã gây dậy sóng thị trường bất động sản hạng sang. Điểm chung của tất cả các dự án của Khang Điền mà khách hàng dễ dàng nhận thấy: đều có sổ đỏ từng lô, văn bản đủ điều kiện bán hàng của cơ quan có thẩm quyền trước khi mở bán.

mo-ban-the-classia-khang-dien-01

Có mặt rất sớm tại sự kiện, chị Bích Liễu (Thủ Đức, TP.HCM) chia sẻ: "Dù đã sở hữu nhà tại 2 dự án của Khang Điền là Verosa Park và Villa Park, tôi vẫn bị thu hút bởi lối thiết kế sang trọng, tinh tế đầy lịch lãm tại The Classia, có đầy đủ những tiện ích mà tôi và gia đình mong muốn cho một nơi an cư - lạc nghiệp. Đây chính là căn nhà mà tôi đã mơ ước bấy lâu, nay đã trở thành hiện thực".

mo-ban-the-classia-khang-dien-02

Chị Mỹ Hạnh (quận 2, TPHCM) - một khách mời khác tại sự kiện cho biết thêm: "Là một doanh nhân, việc mua nhà ngoài để an cư phải song song với đầu tư sinh lời. Với địa thế đặc biệt, là trung tâm của hệ sinh thái nhà ở của Khang Điền, The Classia có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dự án xung quanh. Tôi nghĩ đây là môi trường rất tốt để cả gia đình sinh sống, cho thuê hoặc kinh doanh và là khối tài sản tích lũy dành cho thế hệ mai sau không thể tuyệt vời hơn".

mo-ban-the-classia-khang-dien-03

Tại buổi lễ mở bán, những phần quà đặc biệt nhất đã được trao tận tay những vị khách hàng - những chủ nhân tương lai tại The Classia.

mo-ban-the-classia-khang-dien-04

Những phần quà giá trị được bốc thăm đã tìm ra chủ nhân tại chương trình

mo-ban-the-classia-khang-dien-05

mo-ban-the-classia-khang-dien-06

II. The Classia mang lại giá trị khác biệt với 20 căn phiên bản đặc biệt

1. Sự trao chuốt đến từ đơn vị hàng đầu thị trường

Nhà mẫu của dự án được chủ đầu tư xây dựng và khai trương vào những ngày trung tuần tháng 8/2022, đón khách hàng quan tâm đến trải nghiệm không gian sống, chiêm ngưỡng kiến trúc duy mỹ và cảm nhận thực tế về phong cách sống tại The Classia. Theo thông tin mà SunlandSG nhận được, The Classia hiện xây xong hơn 90% và đang trong quá trình hoàn thiện những hạng mục cuối cùng và sẵn sàng bàn giao dự kiến trong quý IV.2022.

mo-ban-the-classia-khang-dien-07

Trước lễ mở bán chính thức The Classia, chủ đầu tư đã liên tục tổ chức các sự kiện trải nghiệm như Sunset Chill, Afternoon TeaJuice Healthy để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm dự án và có thể tìm hiểu rõ về tính pháp lý cũng như các phương thức thanh toán. Chính vì công tác chuẩn bị trước mở bán được thực hiện rất chỉn chu, vì vậy khi dự án mở bán, khách hàng có nhu cầu mua các căn tại đây rất dễ dàng để đưa ra quyết định và tiến hành giao dịch theo qui trình chuyên nghiệp của chủ đầu tư một cách nhanh chóng. Đây là điều mà rất ít các đơn vị chủ đầu tư thực hiện được trước khi mở bán dự án của chính mình.

2. Bản âm hưởng mang đậm sắc màu thượng lưu

Với vẻ đẹp hoàn mỹ được nghiên cứu kỹ lưỡng và trao chuốt, 176 căn nhà liền thổ sở hữu thiết kế Neo Classic (Tân cổ điển) tinh tế với điểm nhấn là mái ngói Mansard xám xanh có hình dáng chóp vươn cao, mang nét bề thế như một vương miện uy nghi cho giới vua chúa phương Tây. Trong kiến trúc cung điện Pháp, phần mái đóng vai trò rất quan trọng, thể hiện sự cao quý của tầng lớp hoàng gia và nét kiêu hãnh của giai cấp quý tộc. The Classia gợi nhớ về những tòa nhà tráng lệ và lãng mạn tại những thành phố đặc trưng của miền nam châu Âu như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Hy Lạp… 

mo-ban-the-classia-khang-dien-08

Nổi bật nhất tại dự án là 20 căn phiên bản đặc biệt, mỗi căn nhà như một tác phẩm nghệ thuật đại diện cho chủ nhân của nó. Những căn này sở hữu vị trí đẹp nhất tại The Classia tọa lạc trên diện tích đất lớn với chiều ngang hơn 10m mang đến không gian sống rộng thoáng, giúp gia chủ dễ dàng bố trí nội thất, thiết kế sân vườn và tận hưởng những khoảng xanh thiên nhiên. 

mo-ban-the-classia-khang-dien-09

Sự độc đáo trong việc đặt tên nhà đã biến một ngôi nhà tưởng chừng như vô tri vô giác thành một người bạn đồng hành trong sự nghiệp, là người bạn tri kỉ gắn liền với cuộc đời của gia chủ. Mỗi ngôi nhà đều có tên riêng lấy cảm hứng từ âm nhạc cổ điển như Sonata, Moonlight, Rondo, Elise, Minuet... kết hợp đồng điệu cùng với những con đường mang tên Chopin, Beethoven, Mozart... gợi nhớ nét sang trọng và đẳng cấp với những buổi hòa nhạc cổ điển vốn dành riêng cho giới quý tộc châu Âu. Mỗi căn nhà như một phím đàn nằm ngay ngắn trên một chiếc đàn dương cầm, sẵn sàng xướng lên những bản giao hưỡng vượt thời gian, những khúc nhạc của thế kỷ.

3. Tiện nghi sống trên cả tuyệt vời

Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về nơi an cư lý tưởng và môi trường an toàn cho thế hệ kế thừa phát triển toàn diện, The Classia là một nơi đáng sống, thu hút các tầng lớp tinh hoa như doanh nhân, trí thức, chuyên gia và các nhà đầu tư có tầm nhìn sắc bén. Đối với những người am tường phong cách sống, không gian sống đúng nghĩa không chỉ mang đến nguồn năng lượng tích cực mà còn đảm bảo sự riêng tư, môi trường sinh thái, dịch vụ đặc quyền cùng tiện ích xứng tầm.

Tập đoàn Khang Điền dành tặng 5 đặc quyền phục vụ nhu cầu sống xanh, sống sạch, sống an ninh, sống hạnh phúc, đó là:

(1) Dịch vụ hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ nhân sự riêng biệt.

(2) Chào đón gia chủ và gia đình với “Tiệc tân gia chuẩn 5*”  trị giá 100 triệu đồng.

(3) Gói chăm sóc Cảnh quan sân vườn với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm.

(4) Tăng cường an ninh với hệ thống Camera an ninh bên ngoài căn nhà.

(5) Chăm sóc sức khỏe cả gia đình với hệ thông lọc nước trị giá 60 triệu đồng.

Ngoài ra, cư dân có thể tận hưởng tất cả các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn, sân tennis trên cao, phòng gym cao cấp, công viên xanh, đường chạy bộ, khu thể thao ngoài trời, vườn BBQ… để trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn tại The Classia.

4. Phương thức thanh toán & chính sách bán hàng cạnh tranh

Tập đoàn Khang Điền đưa ra các chính sách hỗ trợ linh hoạt cùng những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng với nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán, giúp khách hàng dễ dàng cân đối dòng tiền và tối ưu hiệu quả tài chính. Khách hàng có thể thanh toán theo tiến độ trong vòng 6 tháng hoặc lựa chọn tham gia chương trình “thanh toán vượt tiến độ” để nhận mức ưu đãi lên đến 18%/năm dành cho các khoản tiền thanh toán trước hạn.

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về chính sách bán hàng cũng như phương thức thanh toán tại đây.

Giữa bối cảnh thị trường bất động sản có không ít những khó khăn, lễ mở bán The Classia đã diễn ra thành công cho thấy sản phẩm bất động sản vẫn luôn có tỷ lệ hấp thụ cao, chinh phục được khách hàng nếu hội đủ 3 yếu tố quan trọng: chủ đầu tư uy tín - pháp lý minh bạch- nhu cầu sở hữu thực.
Liên hệ ngay với SunlandSG để nhận được thông tin rổ hàng trực tiếp từ chủ đầu tư!

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660