Thông Tin Cần Biết

Tổng thể hệ thống tiện ích nội khu dự án Eco Green SaiGon

09h - 04/07/2018

Phải khẳng định một điều rằng trong hơn một năm trở lại đây thị trường bất động sản đã khởi sắc và mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Chính những thay đổi về hành vi người sử dụng đã dẫn đến những biến đổi trong cơ cấu và mô hình bất động sản nói chung cũng như thị trường nhà ở chung cư cao cấp nói riêng, với nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ.

Điểm khác biệt cơ bản nhất của các chung cư cao cấp bây giờ đó chính là những tiện ích mà nó mang lại. Nếu vậy, thì không thể không kể đến hệ thống tiện ích nội khu dự án Eco Green SaiGon mang lại. Nơi mà các chuyên gia gọi là “thiên đường xanh” của Sài Gòn.

Tổng quan hệ thống tiện ích nội khu dự án Eco Green SaiGon

Eco Green SaiGon không những là dự án phức hợp nhất nhất tọa lạc ngay Nguyễn Văn Linh 6 tháng cuối 2018, mà còn là dự án sở hữu chuỗi tiện ích đồng bộ, đẳng cấp bao gồm:

1/Không gian xanh đáng mơ ước tại Eco Green SaiGon Quận 7

Đúng như cái tên gọi của dự án: Eco Green SaiGon.

Dự án có hẳn một công viên với hàng cây xanh mát, những thảm đỏ xanh mướt , xen lẫn là những bông hoa ôm trọn, uốn lượn theo các Block căn hộ. Dù ở tòa nhà nào, bạn cũng đều được mảng xanh bao quanh và được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành, cùng những cơn gió thoảng từ dòng sông gần đó.

Khuôn viên sẽ được bố trí ghế đá và khu vực BBQ. Là một nơi lý tưởng và thú vị cho gia đình sum họp vào dịp cuối tuần. Điểm đặc biệt ở khoảng này, đó là ngoài công viên nội khu Eco rộng 2ha, liền kề dự án còn có công viên Hương Tràm (công viên trung tâm Quận 7) rộng 22ha.

2/Khu thể thao đa năng tại căn hộ Eco Green SaiGon

Khu thể thao đa năng và linh hoạt. Là nơi tích hợp phòng tập gym, khu đi bộ,  sân chơi đa năng ( đá bóng, bóng chuyền, ..), hồ bơi. Sẽ giúp cư dân tiết kiệm thời gian và giúp dễ dàng chăm sóc, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

3/Trung tâm mua sắm 5 sao của dự án Eco Green SaiGon

Trung tâm mua sắm sẽ là nơi tuyệt vời dành tặng cho cư dân nào là tính đồ của mua sắm khi mà bạn có thể thỏa thích tham quan, ngắm nhìn và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Từ ẩm thực, vật dụng gia đinh cho thời trang ( quần áo, giày dép), mỹ phẩm, trang sức.

Nếu bạn là một người thích phim ảnh thì nơi đây cũng có hẳn rạp chiếu phim bạn khỏi cần tốn nhiều thời gian để đi đâu xa.

Hơn thế tại đây còn tích hợp khu vui chơi giải trí dành riêng cho các em nhỏ giúp phát triển tư duy và nâng cao sức khỏe thông qua các trò trơi trí não vận động.

4/Eco Green SaiGon có đầy đủ chức năng thư giãn giải trí

Sẽ thiếu xót nếu như thiếu khu giải trí. Nắm bắt được điều đó Eco Green đã thiết kế sẵn một khu mang đậm tính nghĩ dưỡng bao gồm: Khu đọc sách, thư viện, trung tâm spa – massage sauna, phòng sinh hoạt chung, khu tiệc nướng BBQ, hệ thống các nhà hàng ẩm thực, café sân vườn, khu nghỉ dưỡng 4 sao hiện đại…

5/Dịch vụ y tế đẳng cấp tại dự án Eco Green SaiGon

Được trang bị hệ thống y tế với các phòng khám đa năng và bệnh viện quốc tế. Vì thế, cư dân nơi đây hoàn toàn có thể dễ dàng chăm sóc sức khỏe. Mà không cần lo vê các vấn đề bất ngời xả ra nhằm bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình bạn tốt hơn.

6/Hệ thống giáo dục hiện hữu trong khuôn viên dự án Eco Green SaiGon

Hệ thống trường học đa cấp từ mần non cho đến phổ thông trung học sẽ giúp được  phu huynh yên tâm về việc chăm sóc, nuôi dạy và đưa đón trẻ. Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

7/Hệ thống an ninh, báo cháy tại dự án Eco Green SaiGon

Với hệ thống bảo vệ nhiều lớp sẽ giúp chủ nhân yên tâm về độ an toàn và an ninh. Ngăn chặn những đối tượng xấu có hành vi muốn xâm nhập.

Ngoài ra nơi đây còn có hệ thống báo cháy tiên tiến, thường xuyên kiểm tra và bảo trì đảo bảm vẫn còn hoạt động tốt. Trang bị thêm là các bình xịt cá nhân.

Bảo vệ 24/7 ở tầng hầm giữ xe, tầng trệt và các khu đặc biệt đảm bảo trong tình trạng xử lý nhanh nhất.

Hệ thống thang máy được vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra định kỳ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, Eco Green rất thuận lợi về giao thông, và rất gần gũi các tiện ích ngoại khu lân cận. Bạn sẽ chỉ mất khoảng vài phút di chuyển để có thể trải nghiệm các dịch vụ, nhu cầu tại:

  • Trường học: Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, trường học quốc tế – công lập các cấp…
  • Y tế: Viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Quận 7…
  • – Điểm vui chơi giải trí: Trung tâm thương mại Parkson, Vivo City, Crescent Mail, Vinmart, Chợ Phú Mỹ, Cầu Ánh Sao, Cầu Phú Mỹ…

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660