Thông Tin Cần Biết

Top 4 dự án căn hộ quận 9 nổi bật quý 4/2018

12h - 24/09/2018

Thị trường căn hộ quận 9 được quan tâm nhiều hơn từ khoảng giữa 2017 - nay, nhất là khi thị trường đã bắt đầu xuất hiện các tên tuổi lớn, với quy hoạch chất lượng, đẳng cấp nhưng giá trị để sở hữu được đánh giá phù hợp. Đối với quý 4/2018 sắp tới đây, khách hàng nếu đang quan tâm đến nơi ở tại thị trường căn hộ quận 9 này, có thể xem qua danh sách sau của chúng tôi, danh sách các dự án căn hộ được đánh giá cao nhất ở quý 4/2018, là: dự án căn hộ Safira, dự án căn hộ Hausalto, Citrine Aparment và VinCity Grand Park Quận 9…

Qua bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đi vào đánh giá tổng quan các dự án này để bạn thấy được giá trị top 4 dự án căn hộ cao cấp đó, nếu có nhu cầu đọc rõ hơn có thể nhấp vào các link để sẵn ở tiêu đề từng dự án.

Đánh giá về dự án căn hộ Safira Khang Điền

Đây là dự án ở hạng mục thứ 2 của Khang Điền trong năm 2018, nằm trong khu vực dân cư văn minh kinh tế phát triển nên đây sẽ hứa hẹn là nơi an cư lạc nghiệp chất cao cấp thời gian tới.

Một số điểm mạnh của dự án căn hộ Safira

  • Nằm trong tổng khu dự án Mega Ruby: có dân cư đông đúc và tri thức văn minh
  • Vị trí địa lý đẹp: có thể di chuyển qua các quận lân cận thuận lợi không mất nhiều thời gian.
  • Quanh đó có khu công nghệ cao quận 9 và nối liền ven các tỉnh lân cận phát triển
  • Cơ sở hạ tầng đã và đang được nâng cấp, đem lại nhiều lợi nhuận kinh tế cao.
  • Chủ đầu tư uy tín Khang Điền đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản nên khi tung ra dự án được đông đảo khách hàng quan tâm.
  • Thiết kế tổng thể dự án Safira ngoài và trong đem lại sự tiện nghi tuyệt đối, có loại 1 phòng ngủ, 2 và 3 phòng ngủ với mức giá thuộc phân khúc tầm trung.

Dự án Hausalto Ez Land Quận 9

Tổng số căn hộ tại đây khoảng 568 căn, với diện tích từ 47 đến 89 m2. Nằm tại đường Liên Phường quận 9, nơi đây được đánh giá cao vì nằm trong trung tâm quy hoạch trong các năm qua, có cơ sở hạ tầng phát triển mạnh, thuận lợi giao thương với các quận trong thành phố dễ dàng.

Căn hộ còn được bao quanh bởi các khu biệt thự cao cấp, các trung tâm thương mại lớn. Trong tương lai, nơi đây sẽ định hướng phát triển kinh tế theo chất xám chủ yếu, vì vậy mà dân cư sinh sống tại đây sẽ được nâng lên tầm cao tri thức. Bên cạnh đó, vị trí mà Hausalto sở hữu lại nằm gần dự án Metro số 11 sắp được hoàn thành và đi vào sử dụng trong tương lai.

Xét về thiết kế tổng dự án lần này của EZ Land có thể mở ra cho bạn ấn tượng độc đáo, phong cách mới lạ theo xu hướng phương Tây, loại 2 và 3 phòng ngủ đang rất được quan tâm và lựa chọn. Vì chúng là 1 công trình kiến trúc theo lối mở, tạo xu hướng hiện đại cho nhiều người có thể tận hưởng những tiện ích mà nó mang lại.

Dự án Citrine Aparment

Nằm ngay trên đoạn đường Tăng Nhơn Phú B thuộc khu vực quận 9, Citrine Aparment có không gian diện tích khá rộng khoảng 17.184 m2 và có đường bộ thông thoáng, các khu nhà trẻ trường học hay tiện ích ngoại khu cũng khá sầm uất.

Tổng số căn hộ trong dự án là 225 căn, diện tích từ 45.9 m2 đến 72,6 m2 (có loại vừa và nhỏ) phù hợp cho nhu cầu lựa chọn của bạn. Bên cạnh đó, Citrine Aparment nhắm vào nhóm khách hàng thu nhập ở mức trung bình không quá cao cấp. Nhưng đổi lại mọi thứ mà nơi đây trang trí từ trong ra ngoài đều khiến bạn bất ngờ.

Cụ thể như kiến trúc nội thất bên trong độc đáo, ấn tượng tạo điểm nhấn cho từng căn hộ với mỗi loại phòng riêng biệt. Công viên và đường phố dạo quanh phía dưới nội khu thông thoáng, hiện đại, mang đến cho khách hàng rất nhiều khung bậc cảm xúc khác nhau khi đặt chân đến đây.

Dự án VinCity Grand Park Quận 9

Cũng là 1 dự án thuộc quận 9, đây là khu đô thị kiểu mẫu vừa mới được áp dụng xây dựng trên công trình VinCity Grand Park. Với phương châm luôn mang đến nhiều căn hộ chất lượng, đảm bảo cung cấp cho khách hàng thật nhiều sự tiện nghi. Khi bạn sống trong khu dự án này bạn sẽ được cung cấp 1 hệ thống tiện ích cùng các dịch vụ hoàn hảo nhất (có cả quốc tế).

Đối với khu đô thị VinCity Grand Park Quận 9, chắc chắn sẽ không thiếu sự xuất hiện của hệ thống sinh thái của VinGroup

  • Bệnh viện quốc tế VinMec.
  • Trường học quốc tế Vinschool.
  • Trung tâm mua sắm Vincom.
  • Siêu thị mini và hệ thống shophouse, thương mại.
  • Khu thể thao rộng lớn với cơ sở hạ tầng chất lượng cao.
  • Cây xanh và quan cảnh thơ mộng, bầu không khí trong lành thích hợp cho sinh sống lâu dài.

Đối với VinCity Grand Park Quận 9, dự án được đánh giá rất cao ở giá bán, diện tích lẫn các chính sách mua bán, hỗ trợ tối đa khách hàng tiếp cận với nhu cầu nhà ở. Ví dụ như:

  • Giá bán căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 chỉ từ 700 triệu/căn.
  • Cho vay tối đa 80% giá trị căn hộ, thời gian vay tối đa 35 năm.
  • Đầy đủ chất lượng sống và tiện ích sống từ cụm tiện ích của VinGroup.
  • Đa dạng diện tích, loại hình căn hộ và số lượng lớn căn hộ phù hợp với nhu cầu nhà ở.

Như vậy với tất cả cả thông tin tổng quát về top 4 căn hộ nên mua quý 4 năm 2018 này cũng vừa khép lại, hy vọng đã đem đến cho bạn thật nhiều kiến thức cần thiết nếu bạn đang có ý định mua căn hộ hay chung cư sinh sống.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660