Thông Tin Cần Biết

Tuyệt tác miền xanh tại Classia Khang Điền - Sensory Journey

15h - 29/08/2022

Sau thành công của sự kiện Sunset Chill đã diễn ra vào ngày 20/08/2022, tiếp nối chuỗi hành trình trải nghiệm Sensory Jurney -  trải nghiệm dự án The Classia, chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền đã tổ chức event Afternoon Tea tại nhà mẫu dự án. Vào chiều ngày 27/08/2022 vừa qua, SunlandSG đã cùng những cư dân tương lai đã trải nghiệm những giây phút thư giãn, trải nghiệm không gian xanh mát tại 176 căn nhà phố liền kề tại đây.

Danh mục bài viết

I. The Classia khuấy động thị trường bất động sản khu Đông TP.HCM

II. Afternoon Tea - Nét trải nghiệm độc đáo tại hành trình Sensory Journey tại The Classia

III. The Classia Khang Điền, nơi an cư lý tưởng cho giới thượng lưu

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. The Classia khuấy động thị trường bất động sản khu Đông TP.HCM

Trong thời điểm những tháng cuối cùng của năm 2022, thông tin về một dự án nhà phố cao cấp xuất hiện tại trung tâm khu đông TP.HCM nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Không để các nhà đầu tư phải đợi chờ lâu, Tập đoàn Khang Điền đã giới thiệu và cho ra mắt dự án The Classia. Dự án được xây dựng với quy mô 176 căn trên diện tích đất 4,3 hecta, được xây dựng theo phong cách kiến trúc châu Âu được xen kẽ bởi các mảng xanh tươi mát. 

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, The Classia mang vẻ đẹp thanh thoát tạo nên không khí ấm cúng, thư giãn trong mọi khoảnh khắc.

the-classia-khang-dien-00

Nhằm mang lại những trải nghiệm thực tế cho khách hàng, chủ đầu tư Khang Điền đã tổ chức một chuỗi những hoạt động trải nghiệm dự án mang tên "Sensory Journey". Chuỗi sự kiện này mô phỏng thực tế lối sống sang trọng, yên bình, hòa mình vào thiên nhiên tại dự án The Classia. 

the-classia-khang-dien-01

II. Afternoon Tea - Nét trải nghiệm độc đáo tại hành trình Sensory Journey tại The Classia

Bước chân vào sự kiện, quý khách hàng sẽ gặp ngay khu vực hồ bơi cùng quầy bánh ngọt được sắp xếp ngay ngắn bên cạnh khu vực phục vụ trà nước. Tại khu vực này, những cư dân tương lai tại The Classia Khang Điền có thể vừa nhâm nhi thưởng thức trà, bánh vừa có thể nhìn ngắm và trải nghiệm không gian sống trong tương lai của chính mình.

the-classia-khang-dien-02

Không gian tổ chức tiệc Afternoon Tea được trang trí sang trọng, tính tế

the-classia-khang-dien-03

Bà Nguyễn Thị Giang - chủ tịch HĐQT Sunland Sài Gòn cùng ban lãnh đạo check in tại sự kiện

 

the-classia-khang-dien-04

Gần 400 khách hàng đã cùng tận hưởng chiều cuối tuần thanh bình, thư giãn và cảm nhận rõ nét không gian rộng thoáng tại những con đường nội khu, những khu công viên xanh mát. Tại sự kiện, hàng loạt những thắc mắc của khách hàng được chủ đầu tư giải đáp tận tình. 

Với 3 tiêu chí tại dự kiện: An nhiên giữa tuyệt tác miền xanh - Tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình - Tái tạo nhựa sống, khách hàng đã dần dần hình dung cuộc sống tại The Classia theo cách trọn vẹn nhất.

 

the-classia-khang-dien-05

Khách hàng được chuyên viên kinh doanh tư vấn về dự án

the-classia-khang-dien-06

Hàng loạt booking mới được ký kết ngay trong sự kiện đã chứng tỏ sức hút không hề nhỏ đến từ dự án.

III. The Classia Khang Điền, nơi an cư lý tưởng cho giới thượng lưu

Dự án được thiết kế theo phong cách mang âm hưởng của lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu. Các căn nhà tại đây được thiết kế trao chuốt, với trần cao kết hợp cùng cửa sổ mái dọc giúp không gian luôn thông thoáng, tràn ngập năng lượng.

the-classia-khang-dien-07

Còn gì quý giá hơn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày dài làm việc tại ngôi nhà tương lai The Classia, chất xúc tác tuyệt vời, giải tỏa căng thẳng và tái tạo nhựa sống. Chính điều đó đã làm phút giây tại The Classia trở nên trọn vẹn, thăng hoa và ý nghĩa hơn.

the-classia-khang-dien-08

Với nền tảng pháp lý minh bạch, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện 100% thủ tục pháp lý trước khi mở bán. Đồng thời, Khang Điền đã xây sẵn nhà, hoàn thiện các tiện ích và cảnh quan tại The Classia Khang Điền. Trước khi quyết định sở hữu, khách hàng sẽ được nhìn tận mắt, chạm tận tay vào ngôi nhà tương lai. 

the-classia-khang-dien-09

Để nắm rõ hơn thông tin về dự án The Classia Khang Điền, quý khách có thể tham khảo tại đây.

Xem thêm bài viết: Giá bán Classia Khang Điền thế nào? Có nên mua không?

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660