Vị Trí Gem Sky World Khiến Khách Hàng Phải Xuống Tiền Ngay

Nhận định & Phân Tích

Vị Trí Gem Sky World Khiến Khách Hàng Phải Xuống Tiền Ngay

02h - 06/12/2020

Gem Sky World là dự án đất nền đẳng cấp được Đất Xanh Group đầu tư và phát triển. Dự án được định hướng là sản phẩm đầu tư cực hot trong giai đoạn 2020 - 2022. Một ưu điểm mà bất kỳ khách hàng nào khi tìm hiểu về Gem Sky World cũng phải nhắc tới đó là vị trí đắc địa của dự án. Vị trí của dự án khiến khách hàng và các nhà đầu tư sẽ phải xuống tiền mua dự án ngay. Hãy cùng Team SunlandSG phân tích rõ hơn về vấn đề này qua bài viết sau.

1. Tổng Quan Vị Trí Của Gem Sky World

Gem Sky World có vị trí cụ thể tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ khoảng hơn 3km với khoảng 5- 7 phút đi xe.

Đây có thể nói là vị trí vàng sau khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động. Nằm ở vùng đệm phát triển gần sân bay, Gem Sky World sẽ đem lại tiềm năng tăng giá cũng như tiềm năng phát triển kinh tế cực kỳ lớn. Để làm 1 dự án đẳng cấp thì cũng cần 1 vị trí đẳng cấp, chủ đầu tư Đất Xanh Group đã rất tinh tế khi lựa chọn khu vực này làm dự án. Chủ đầu tư quan tâm đến từng lỗi lo của khách hàng.

Vị Trí Đắc Địa Của Gem Sky World

Những dự án quá gần sân bay quốc tế không phải là một dự án đẹp bởi khi nằm quá gần sân bay sẽ dẫn đến anh hưởng rất lớn về tiếng ồn. Cả ngày lẫn đêm tiếng máy bay hạ cánh và cất cánh sẽ làm quý khách cảm thấy không ngon giấc. Những khách du lịch không lựa chọn những khu quá gần sân bay để nghỉ ngơi. Bởi những ảnh hưởng không hề nhỏ.

Ví dụ rất thực tế ở nước ta hiện nay đó là thành phố Nha Trang với sân bay nằm trong thành phố đã di dời đi nơi khác các xa thành phố du lịch. Toàn bộ diện tích sân bay được chuyển sang khu vực khác. Bởi những ảnh hưởng to lớn khi sân bay nằm quá gần, làm các nhà cầm quyền đưa đến quyết định đi dời. Nhường đất để phát triển du lịch và hạ tầng. Các dự án cũng có đất để xây dựng nhiều hơn.

Long Thành còn là một sân bay với quy mô quốc tế, rộng và lớn hơn rất nhiều so với sân bay Tân Sơn Nhất. Lưu lượng máy bay đổ về và đi là cực kỳ lớn. Nếu không có lựa chọn phù hợp khách hàng có thể đối mặt với vấn đề về sức khỏe.

Vị trí của Gem Sky World cách sân bay Long Thành gần 4 km thật sự là lý tưởng giành cho khách du lịch tới định cư và mua sắm. Khách hàng việt ở đây cũng cảm thấy thoải mái và tiện lợi nhất.

Sân Bay Nha Trang Đã Giải Thể Để Xây Dựng Dự Án Bất Động Sản

 

2. Liên Kết Vùng Của Dự Án Gem Sky World

Sở hữu vị trí vàng nên liên kết vùng của Gem Sky World tới các công trình hạ tầng khác là rất tốt. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi trội mà dự án đem lại cho khách hàng. Các tiện ích, các dịch vụ, các khu mua sắm lớn luôn nằm trong tầm tay chủ nhân Gem Sky World.

  • Trong vòng bán kính 5km có thể di chuyển hết từ 1 - 7 phút khách hàng có thể tới: Sân bay quốc tế Long Thành, khu công nghiệp Long Đức, Ủy ban nhân dân xã Long Đức, hồ sinh thái Lộc An, trường hạ sỹ quan tăng thiết giáp 1, khu công nghiệp An Phước, khu công nghiệp Long Thành...
  • Trong bán kính 10 - 15 km có thể di chuyển hết từ 10 -15 phút khách hàng có thể tới: Trung tâm hành chính Long Thành, khu du lịch sinh thái Giang Điền, sân gold Long Thành, bênh viện Đại Học Y Dược, chợ Long Thành, khu công nghiệp Bình Sơn Long Thành.....
  • Từ 15 - 30 phút khách hàng có thể di chuyển rộng khắp tới rất nhiều các vị trí như: Cảng Cát Lái, khu du lịch văn hóa Suối Tiên, Đại học Quốc Gia TP HCM, thành phố Biên Hòa, Quận 1, Quận 2, chợ Bến Thành, bến xe Miền Đông, trung tâm tài chính Thủ Thiêm, các điểm tại một số quận của thành phố Hồ Chí Mình như Quận 9, Quận 1, Quận 2. Các xã và thị xã, thành phố ở tỉnh Đồng Nai.

Với liên kết vùng rộng khắp các khu vực Gem Sky World sẽ giúp khách hàng tới được hầu hết các tiện ích của cuộc sống. Nằm gần đô thị lớn nhất cả nước là thành phố Hồ Chí Minh nên Gem Sky World sở hữu những tiện ích ngoại khu cực kỳ đầy đủ. Khách hàng có thể tìm thấy bất kỳ mặt hàng nào và dịch vụ nào tại các quận của thanh phố Hồ Chí Minh cũng như thành phố Đồng Nai

Liên Kết Vùng Của Gem Sky World

 

QUAN TÂM THÔNG TIN DỰ ÁN GEM SKY WORLD

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ NGAY

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Khách hàng xem ngay thông tin và bảng giá mới nhất của dự án tại: Gem Sky World

 

3. Hệ Thống Đường Giao Thông

Hệ thống đường bộ, đường giao thông luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng trong vị trí của một dự án Bất Động Sản. Trong phong thủy hệ thống đường giao thông là yếu tố quan trọng thứ 3 mà một bất động sản cần có. Việc nằm gần những quốc lộ, cao tốc, đại lộ lớn sẽ giúp dự án được phát triển, cư dân tư đó cũng di chuyển một cách dễ dàng hơn.

Tại Gem Sky World khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với hàng loạt các liên kết đường bộ và đường giao thông lớn.

  • Gem Sky World nằm gần ngay quốc lộ 51 và Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu: Quốc lộ 51 là quốc lộ kết nối giữ thành phố Biên Hòa và thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là quốc lộ chính kết nối giữ tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Con đường này sẽ là nơi phát triển trọng điểm khi tới đây sân bay quốc tế Long Thành được khai trương. Lượng dân cư sinh sống tại quốc lộ sẽ là rất lớn. Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu là tuyến đường nằm song song với quốc lộ 51. Giúp việc di chuyển từ thành phố Biên Hòa tới thành phố Vũng Tàu được nhanh chóng hơn.

Quốc Lộ 51 Và Cao Tốc Biên Hòa Vũng Tàu

  • Quốc lộ 1A: Theo đường quốc lộ 51 hoặc đường Võ Nguyên Giáp khách hàng chỉ mất khoản 10 - 15 phút là có thể tới được quốc lộ 1 A (xương sống của hệ thống giao thông đường bộ cả nước)
  • Kết nối dễ dàng tới Cao Tốc Thành Phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây: Đây là tuyến đường lớn kết nối giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, là tuyến đường hàng đầu để kết nối với sân bay quốc tế Long Thành.

Cao Tốc Thành Phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Giầu Dây

  • Ngoài hệ thống các quốc lộ và cao tốc lớn. Gem Sky World còn thừa hưởng hệ thống đường giao thông cực kỳ hiện đại và bài bản của huyện Long Thành. Kết nối toàn bộ các xã và thị trần nằm trong nội bộ huyện. Tới đây sau khi sân bay được hoàn thành, Long Thành sẽ đón nhận rất nhiều hệ thống đường giao thông mới tới từ các dự án bất động sản đã được quy hoạch.
  • Bản thân dự án Gem Sky World cũng được chủ đầu tư đất xanh đầu tư với hệ thống đường giao thông bài bản. Đường nội khu giữa dự án rộng từ 25 - 40 m kết nối các tuyến đường chủ đạo của huyện Long Thành. Đường bên trong các khu dân cư cũng rộng hàng chục mét để người dân dễ dàng di chuyển.

4. Sân Bay Quốc Tế Long Thành

Sân bay quốc tế Long Thành đóng 1 vai trò cực kỳ to lớn tới sự phát triển và tương lai của Gem Sky World. Team SunlandSG sẽ phân tích sự ảnh hưởng của lớn của sân bay quốc tế Long thành tới dự án. Bây giờ hãy bắt đầu với thông tin sơ lượng về sân bay:

  • Tên thương mại: Sân Bay Quốc Tế Long Thành
  • Bối cảnh ra đời: Thành phố Hồ Chí Minh là đô thị lớn nhất nước ta với dân số dự kiến vào khoảng hơn 20 triệu người. Tỷ lệ dân số thành thị chiếm gần 80%. Với dân số đông như vậy mà thành phố chỉ có một sân bay duy nhất là sân bay Tân Sơn Nhất, được xây dựng từ thời chiến tranh để phục vụ cho mục đích dân sự và quân sự.

Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay nằm sát khu dân cư nên ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống xung quanh sân bay, hơn nữa diện tích sân bay không đủ để đảm bảo tiêu chuẩn của những máy bay lớn

Tính cấp thiết thời điểm này là xây dựng một sân bay quốc tế có quy mô lớn, đảm bảo an toàn và hơn nữa là phục vụ đầy đủ cho nhu cầu của người dân. Vì thế mà sân bay quốc tế Long Thành đã được quy hoạch và xây dựng nhằm giải vây cho sân bay Tân Sơn Nhất và biến thành phố Hồ Chí Minh là đô thị đẳng cấp hàng đầu khu vực.

  • Diện tích sân quốc tế Long Thành: Diện tích quanh sân bay vào khoảng 25 000 ha trong đó diện tích cảng hàng không quốc tế Long Thành vào khoảng 5000 ha. Với công suất khoảng 100 triệu khách/năm. Đảm bảo nhu cầu lớn của người dân và khách quốc tế
  • Vị trí của sân bay quốc tế Long Thành: Vị trí cụ thể của sân bay nằm tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Mình khoảng 30 - 40 km.

Sân bay quốc tế Long Thành được xây dựng nhằm đảm bảo việc lưu thông hàng không tại các tỉnh đông Nam Bộ và toàn bộ khu vực Đông Nam Á. Trong tương lại xung quanh sân bay Long Thành sẽ cực kỳ phát triển.

Sân Bay Quốc Tế Long Thành

Sân bay quốc tế Long Thành đóng một vai trò rất quan trọng với dự án Gem Sky World. Có thể kể đến những cai trò sau:

  • Thu hút luồng dân cư sinh sống tới gần khu vực sân bay Long Thành: Luồng dân cư di chuyển tới sẽ tạo nhu cầu lớn về bất động sản. Điều này sẽ có lợi rất nhiều cho Gem Sky World
  • Thu hút đầu tư bất động sản: Các khu vực cận sân bay luôn là đất vàng trên thị trường bất động sản. Việc sân bay long thành được triển khai sẽ làm thu hút nhiều nhà đầu tư lớn tới khu vực cận sân bay.
  • Thu hút hạ tầng kinh tế, giao thông: Đi đôi với phát triển sân bay quốc tế. Nhà nước sẽ đầu tư phát triển kinh tế và hạ tầng xung quanh sân bay để tạo nên một tổ hợp phát triển mạnh
  • Thu hút khách du lịch vùng cận sân bay: Khách du lịch thông qua sân bay quốc tế Long Thành sẽ tới thăm các địa điểm cận sân bay.

Như vậy khu vực cận sân bay là khu vực ảnh hưởng rất nhiều bởi sân bay Long Thành. Gem Sky World từ đó cũng có mối liên hệ chặt chẽ với sân bay. Luồng dân cư di chuyển tới gần sân bay sinh sống sẽ tạo đà tăng giá cực lớn cho Gem Sky World. Cư dân đến với dự án sẽ ngày càng đông đúc.

Càng nhiều dự án bất động sản xung quanh sân bay mọc lên sẽ giúp giá của Gem Sky World càng ngày càng tăng trưởng. Thúc đẩy chủ đầu tư Gem Sky World phải làm tốt hơn để thu hút khách hàng và nhà đầu từ.

Khi hạ tầng được xây dựng tốt hơn, Gem Sky World từ đó sẽ có một không gian tiện ích ngoại khu đầy đủ và đẳng cấp hơn. Hệ thông giao thông, điện, hành chính.....được cải thiện sẽ giúp cư dân của Gem Sky World cảm thấy tốt hơn. Giống như 1 bước là có thể có tất cả trong tầm tay.

Du lịch cận sân bay phát triển cũng là lúc các tuyến phố mua sắm sầm uất của Gem Sky World phát huy hết năng lực. Nhưng thương hiệu lớn, những chuỗi cung ứng sản phẩm đẳng cấp sẽ tới với dự án. Từ đó cuộc sống người dân sẽ tốt hơn, đẳng cấp hơn rất nhiều.

Giá Nhà Cận Sân Bay Sẽ Tăng Nhanh Chóng

 

5. Trạm Trung Gian Toàn Đông Nam Á

Nước ta có vị trí đặc biệt là trung tâm của Đông Nam Á. Đặc biệt khu vực đông nam bộ là trung tâm chính giữa của cả khu vực. Vì vậy mà thành phố Hồ Chính Minh được đánh giá là sở hữu vị trí lõi, cầu nối phát triển của toàn khu vực. Sân bay tân sơn nhất luôn được gọi là trạm trung chuyển giữa các nước trong khu vực. Nhưng tới đây khi sân bay Long Thành khai trương thì Đông Nam Bộ mới chính thức là trạm trung chuyển của toàn Đông Nam á, thậm chí cả toàn thế giới tới Đông Nam Á.

Vị Trí Trung Tâm Toàn Đông Nam Á Của Việt Nam

Với quy mô và công suất của mình Long Thành sẽ là sân bay lớn hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Đón nhận được rất nhiều các máy bay cỡ lớn của các nước trên thế giới. Lượng hàng hóa thông qua đây có thể đạt 5 triệu tấn/năm. Giúp Đông Nam Giá giao thương với toàn thế giới.

Bất động sản cận sân bay sẽ hưởng lợi nhiều và cũng trở thành trạm trung chuyển về khách du lịch và hàng hóa của toàn Đông Nam Á và thế giới tới Đông Nam Á

Tại sao nói Gem Sky World là trạm trung gian toàn Đông Nam Á bởi mối liên hệ mật thiết giữa Gem Sky World và Sân bay Long Thành.

  • Khi khách nước ngoài bay tới Việt Nam và các nước Đông Nam á, phải thông qua sân bay quốc tế Long Thành điều này sẽ giúp Gem Sky World phát triển thịnh vượng. Chuỗi Shophouse sẽ kinh doanh đạt doanh số cao, tạo lên các con đường mua sắm. Lượng người cư trú tại dự án sẽ tăng lên cực kỳ mạnh. Giá sẽ tăng cao và điều này là có lợi cho khách hàng và những nhà đầu tư.
  • Khách hàng trong nước bay tới Long Thành cũng tạo ra nhu cầu nghỉ ngơi và cho thuê rất lớn tại các bất động sản cận sân bay
  • Hàng hóa của cả thế giới có thể bay thẳng trực tiếp tới sân bay Long Thành. Điều này ảnh hưởng đến giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm, giảm được chi phí vận chuyển khi phải bay nhiều trạm. Khu vực cận sân bay sẽ là khu vực kinh doanh cực tốt của các thương hiệu lớn. Khi họ có thể vận chuyển đơn giản và trực tiếp từ sân bay. Họ sẽ đặt trụ sở tại các bất động động sản quanh sân bay. Phân phối hàng hóa cho toàn khu vực Đông Nam Á một cách dễ dàng. Từ lợi thế đó Gem Sky World sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hãng lớn, sản phẩm lớn. Người dân toàn Đông Nam Á sẽ đến đây mua sắm nhiều hơn, du lịch nhiều hơn.

Shophouse Sẽ Kinh Doanh Cực Kỳ Thuận Lợi

 

6. Yếu Tố Phong Thủy Trong Vị Trí Của Gem Sky World

Quan điểm phong thủy thời hiện đại hiện này được thể hiện qua 3 câu nói:

  • Nhất cận thị: Ý chỉ khu vực nằm gần các đô thị và các công trình hạ tầng lớn. thường có yếu tố phong thủy rất tốt. Phù hợp để xây dựng nhà cửa và phát triển trong tương lai
  • Nhị cận giang: Khu vực gần các con sông hoặc hồ lớn là yếu tố tốt thứ 2 để có một ngôi nhà tốt và phù hợp phong thùy
  • Tam cận lộ: Nằm gần các tuyến đường lớn, quốc lộ lớn để thuận tiện cho việc di chuyển.

Yếu Tố Phong Thủy

Ở Gem Sky World có được yếu tố phong thủy tốt nhất đó là nằm gần các đô thị lớn và các công trình lớn. Cụ thể ở đây đô thị lớn có thể nói đến thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Biên Hòa.....Công trình lớn như Sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 5.....Yếu tố tam cận lộ cũng được thể hiện với việc nằm gần các tuyến đường lớn.

Tuy quan điểm phong thủy hiện đại rất phù hợp với phong thủy hiện đại, nhưng lại mang thiên hướng phát triển kinh tế, không hẳn là đem lại cuộc sống tốt nhất cho các cư dân.

Quan điểm phong thủy thời xưa được ông cha ta vấn có sức ảnh hưởng rất lớn đến việc xây dựng nhà. Thời xa xưa khi việc xây nhà rất khó khăn thì quan điểm phong thủy xây dựng một ngôi nhà tốt đó là những nơi Tựa Sơn Hướng Thủy. Lưng tựa vào núi để lấy thể vững chắc, tránh mưa bão. Hướng Thủy để đón được làn gió tốt đem lại sức khỏe tốt.

Nhưng khi con người đã biết xây dựng nhà thì điều đó gần như đã không còn phù hợp. Những nơi thích hợp để xây nhà là những nơi có địa hình bằng phẳng đồng bằng, dễ dàng canh tác, thuận tiện trong việc làm đường đi. Dẫn chứng rõ ràng nhất đó chính là việc dời đô từ Hoa Lư ra Thăng Long của các vị vua nước ta thời xưa.

Như vậy theo quan điểm phong thủy xưa Nơi có địa hình bằng phẳng, không có địa hình trũng là nơi có phong thủy tốt để phát triển. Tại Gem Sky World thì thừa hưởng rất nhiều từ yếu tốt đó. Địa hình tại dự án rất bằng phẳng, không có vùng trũng. Dân cư sinh sống xung quanh tư rất xa xưa. Dẫn chứng bằng các mặt tiếp giáp của dự án:

  • Phía bắc giáp dự án dân cư đã được quy hoạch
  • Phía nam giáp khu dân cư xã Lộc An
  • Phía tây giáp khu dân cư xã Long Đức
  • Phía đông giáp dân cư xã Lộc An và hồ sinh thái Lộc An

Tổng Quan Dự Án Gem Sky World

 

QUAN TÂM THÔNG TIN DỰ ÁN GEM SKY WORLD

ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHẬN GIÁ NGAY

HOẶC CẦN TƯ VẤN DỰ ÁN GEM SKY WORLD

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Khách hàng xem ngay thông tin và bảng giá mới nhất của dự án tại: Gem Sky World

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660