Nhà Cửa - Đời Sống

4 điều cấp thiết để bảo trì nhà: Bạn đã quên bao nhiêu lần?

10h - 07/05/2018

Phần thực sự ngớ ngẩn là những công việc bảo trì nhà mà chúng ta bỏ quên thường xuyên lại không mất nhiều thời gian để giải quyết ... miễn là chúng ta nhét chúng vào danh sách "Ghi Chú" trước khi các công việc nhỏ trở thành vấn đề lớn, sau nhiều năm bỏ bê. Dưới đây là một số nhiệm vụ trong căn nhà cần giải quyết ngay?

 1. Kiểm tra bình chữa cháy

Phòng cháy chữa cháy ở chung cư những điều cần lưu ý
Bạn có những thứ này, phải không? Hầu hết các ngôi nhà đều có một trong nhà bếp ... một nơi nào đó. Và ngay cả khi bạn biết nó ở đâu, bạn có thể chưa kiểm tra xem nó có thực sự hoạt động không.

Cách thực hiện: Hãy xem để đảm bảo chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy khi cần thiết. Kiểm tra xem liệu tất cả các con dấu có còn nguyên vẹn không, và có áp lực trong máy đo áp suất. Hoặc, thậm chí dễ dàng hơn, hãy kiểm tra ngày trên thẻ. Nếu đã hơn một năm, bạn nên nhờ người chuyên nghiệp kiểm tra lại.

2. Kiểm tra thiết bị dò khói / CO

thiết bị báo khói

Rất dễ dàng để kiểm tra, nhưng dễ quên. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra nó, vì bỏ qua nhiệm vụ nhỏ này có thể có hậu quả lớn: Cháy và ngộ độc khí carbon monoxide có thể gây tử vong, nhưng chúng cũng có thể được ngăn chặn.

Làm thế nào để làm điều đó: Bạn nên kiểm tra hướng dẫn sử dụng và thời gian sử dụng

3. Kiểm tra tình trạng hệ thống cống thoát nước trong nhà 

xử lý hệ thống cống

Bạn cần phải kiểm tra tất cả các ống thoát nước của bạn và chắc chắn rằng không có đường ống nào bị tắc nghẽn.

xử lý hệ thống cống

Làm thế nào để làm điều đó: Đổ một lượng nước xuống mỗi cống để chắc chắn rằng nó thoát nước tốt - nếu nó chậm, điều đó có nghĩa là cống của bạn bị tắc một phần và có thể đang có nguy cơ tắc nghẽn, hãy Chèn một ống dạng con Rắn xuống để thông cống. Điều này cũng đảm bảo hoạt động tốc hệ thống cống không làm thoát khí hôi thối thoát ra khỏi nhà bạn. 

4. Máng xối xung quanh căn nhà​.

Hệ thống mắng xối trong nhà

Do chúng nằm trên cao và chúng ta thường xuyên quên chúng trên đó. Nhưng máng xối, nếu bị tắc, có thể làm hư hại nghiêm trọng một ngôi nhà. "Các ống xả và máng xối được lắp đặt xung quanh nhà của bạn được thiết kế để chuyển hướng nước ra khỏi nhà của bạn trong thời gian mưa lớn

"Để tránh lũ lụt trong nhà của bạn, điều quan trọng là phải làm sạch và máng xối của bạn, đặc biệt là nếu bất kỳ mảnh vụn nào rơi xuống từ các cây xung quanh nhà của bạn"

Làm thế nào để làm điều đó: kiểm tra tất cả các máng xối của bạn cho các mảnh vỡ bị mắc kẹt. có thể chuột và chim làm tổ trong ống máng xối. Sử dụng găng tay và bay, cẩn thận không làm hỏng máng xối của bạn. Cuối cùng, rửa sạch với một vòi nước mạnh, đảm bảo nước chảy tất cả các máng xối và không tắc nghẽn chỗ nào

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660