Nhà Cửa - Đời Sống

5 cách trang trí noel trên cửa kính căn hộ ấn tượng người xem

10h - 21/12/2018

Không khí noel đang đến dần, có rất nhiều nơi trong ngôi nhà bạn cần được trang trí đúng không? Làm sao để có thêm nhiều chi tiết tạo điểm nhấn cho ngày lễ cuối năm này cho ngôi nhà thêm phần ấm cúng hơn? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho mọi người 5 cách trang trí noel trên cửa kính của căn hộ thêm ấn tượng khi nhìn từ ngoài vào.

Mẫu trang trí Noel trên cửa kính 1

Với cửa sổ nhà bạn có thể sử dụng trang trí kiểu này được hết. Khi đó, bạn kiếm cho tôi những quả bóng tròn to, 1 vài cái chuông gió nhỏ cùng với vật dụng tạo hình cây thông cho thêm nhiều điểm nhấn.

Tiếp theo bạn hãy lấy 1 sợi dây dài và luồn hết những thứ này vào bên trong, để chúng treo lơ lửng. Có thể đặt xen kẽ nhau chứ không nhất thiết phần nào ra phần đó. Nhớ là phải chọn màu sắc theo tone màu trắng đỏ mới ra không khí giáng sinh nha.

Từ vị trí này, người ta đi từ ngoài vào sẽ thấy ngay từng chi tiết hiện lên qua khung cửa vô cùng đặc sắc, bạn có thể đặt thêm chiếc đèn cây để đốt vào ngày noel soi lên sợi dây đó, những hình bóng của chiếc chuông gió, cây thông hay chú tuần lộc sẽ hắt lên khung cửa rất tuyệt.

Mẫu trang trí Noel trên cửa kính 2

Ở đây bạn sẽ trang trí phần cửa ra vào của mình, bạn chuẩn bị 1 số mẫu bìa cứng màu trắng, đỏ và xanh. Tiếp đến là cắt hết hình của những vật liên quan đến noel như: người tuyết, ông già noel, chữ “merry christmas”, … sau đó dùng keo 2 mặt dán lên cửa để người ở ngoài khi đi qua nhìn vào sẽ thấy.

Tuy nhiên bạn cần căn dán sao không bị ngược, người ta nhìn vào thấy xuôi thì mới đúng. Chứ đừng tập trung vào phần mình xem đôi khi nào sẽ bị ngược lại với người khác.

Xem thêm: Những ý tưởng trang trí noel văn phòng đẹp lung linh 2018

Mẫu trang trí Noel trên cửa kính số 3

Bạn có thể làm những ngôi sao nhỏ nhắn vừa đủ, và bắt dây điện vào mỗi chiếc ngôi sao này, sau đó đem treo thả xuống để người ta khi nhìn vào sẽ thấy được như trên khung trời, các vì sao tỏa sáng qua khe cửa căn hộ nhà bạn.

Về phần xung quanh bạn có thể lót thêm 1 ít lá cây thông màu xanh giả cùng những quả bóng tròn đỏ để hỗ trợ nhau đẹp hơn, không quá thưa thớt và mờ nhạt khi nhìn vào. Chỉ cần 1 chút ánh sáng đó cộng với phụ kiện đi kèm hình ngôi sao đã đủ mang đến không khí noel với cảm giác đặc biệt hơn rất nhiều rồi.

Mẫu trang trí Noel trên cửa kính số 4

Bạn có biết đến miếng dán phát quang không, chúng cũng là ý tưởng độc đáo nếu bạn muốn dán trên cửa kính ngôi nhà. Vì khi đó, ban đêm đèn sẽ phát sáng, mang lại không khí ấm cúng cho cả ngôi nhà. Những con trẻ sẽ thích thú với kiểu dán đèn neon như vậy hơn, nhưng bạn chỉ nên đặt ở ngoài cửa phòng khách thôi đừng để phòng tụi nhỏ, chúng sẽ nhìn ánh sáng đó mãi và không chịu ngủ đâu.

Hiện nay có rất nhiều mấu cho bạn lựa chọn nên bạn hoàn toàn có thể kiếm những hình liên quan đến noel để dán là hợp lý nhất. Không gian noel sẽ hiện ra ngay trước mắt trong ngôi nhà của bạn qua tấm cửa kính, cửa sổ, … Chỉ cần dán trên 2 cửa thôi đã thấy sáng rực cả ngôi nhà về đêm rồi.

Mẫu này vừa tiết kiệm, vừa mới lạ ít người làm. Vì vậy gia đình bạn hãy thử kiểu trang trí này xem sao, bảo đảm sẽ cực hot. Còn không, bạn nên tham khảo thêm: Trang trí noel handmade tuyệt vời nhất

Mẫu trang trí Noel trên cửa kính số 5

Cái này chắc ít người làm vì nó tốn khá nhiều chi phí cho việc lắp đặt cũng như đèn sử dụng về sau. Tuy nhiên, 1 số tòa nhà hay cao ốc lớn muốn thu hút khách đã có nơi làm kiểu này rồi. Đó là hệ thống nước oxy gắn trên cửa kính, khi đó hệ thống oxy sẽ sủi kèm đèn led tạo ra những hoa văn phân tán đủ chỗ trên tấm cửa kính, bạn sẽ bị hoa mắt với màu sắc đẹp tuyệt vời của nó.

Ngoài ra, còn có thể khiến nước chảy bên trong tấm kính đó theo bố cục khác nhau, có khi ra hình dọc, có lúc ra hình ngang, có lúc tựa như bông tuyết bao phủ trên cả tấm kính vậy. Không khí trong lành hiện ra ngày trước mắt, có cảm giác như mùa đông đang đến dần. Lúc đó bạn chỉ cần mở máy lạnh nhà mình lên 1 xíu thì có thể cảm nhận ngay khoảnh khắc tuyệt vời đó cùng mẫu trang trí noel trên cửa kính cho ngôi nhà thêm đặc sắc.

Còn rất nhiều kiểu trang trí noel khác cho cửa chính, cửa phụ nhà bạn. Tuy nhiên chúng tôi chỉ mới đem đến 5 cách trang trí noel trên cửa kính căn hộ độc đáo nhất cho người xem mà thôi. Bạn nhớ rằng, chỉ cần là cửa kính thì có thể show hết các hình ảnh với những mẫu trên mà chúng tôi vừa chia sẻ nhé, có thể áp dụng tương tự cho cửa kính văn phòng, shop quần áo hay các cửa hàng buôn bán khác.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660