Nhà Cửa - Đời Sống

Phân biệt sự khác nhau giữa căn hộ Duplex và Penhouse

16h - 20/03/2018

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, nhiều dự án căn hộ cao cấp xuất hiện với những loại hình đa dạng cùng với hàng loạt các tiện nghi khác nhau. Trong đó không thể không kể đến căn hộ Duplex. Vậy căn hộ Duplex là gì? Ưu điểm của nó so với các căn hộ cao cấp khác?

Căn hộ Duplex là gì?

Nếu như căn hộ Penthouse là căn hộ nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà chung cư thì căn hộ Duplex chính là hình thức thiết kế căn hộ thông tầng giữa ít nhất 2 tầng liền kề trong cùng một tòa nhà, thông thường căn hộ Duplex được thiết kế tại tầng áp mái của một dự án căn hộ và trung tâm thương mại cao cấp. Chính vì thế, căn hộ Duplex thường được mở tối đa góc nhìn với view rộng lớn, thoáng đãng, với thiết kế kính cường lực tại các phần tiếp xúc ngoài trời, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Sở hữu căn hộ Duplex là sở hữu cuộc sống với không gian mở hài hòa với thiên nhiên. Ngoài ra, với thiết kế thông tầng, căn hộ Duplex tạo ra cho gia chủ cảm giác rất thoải mái so với căn hộ thông thường, đặc biệt căn hộ Duplex phù hợp với những gia đình đông người, chủ nhà có thể thoải mái lên ý tưởng, thiết kế nội thất, phòng karaoke, quầy bar,… mà không lo bị giới hạn về diện tích.

Ưu điểm của căn hộ Duplex?

Căn hộ Duplex được thiết kế thông tầng, ít nhất hai tầng, với cầu thang khép kín bên trong, không gian được mở rộng với kính cường lực giúp tối đa góc nhìn, chính vì thế khách hàng có thể thoải mái ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của đất trời từ trên cao. Không chỉ dừng lại ở đó, căn hộ Duplex là lựa chọn lí tưởng với những cư dân yêu thích cuộc sống bình yên và gần gũi với thiên nhiên.

Với mong muốn mang lại không gian sống độc đáo và mới lạ, phá vỡ kiến trúc truyền thống nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng, thiết kế nội thất của căn hộ không chỉ được lựa chọn kĩ lưỡng từ chất liệu cao cấp của thương hiệu uy tín mà yếu tố an toàn còn được đặt lên hàng đầu. Vì thế, bạn không phải lo lắng về vấn đề này mà chỉ cần an tâm vô ở và hưởng thụ cuộc sống bình an và thoải mái.

Không chỉ dừng lại ở đó căn hộ cao cấp Duplex có hệ thống an ninh vô cùng nghiêm ngặt đảm bảo cho sự an toàn tuyệt đối của khách hàng.

Sự khác biệt giữa căn hộ Duplex và căn Penthouse là gì?

Tuy có nhiều điểm giống nhau nhưng để phân biệt 2 loại hình căn hộ này có thể dựa vào 2 đặc điểm sau:

Căn hộ Penthouse luôn nằm tại tầng trên cùng của 1 dự án căn hộ thương mại cao cấp, còn căn hộ Duplex có thể nằm xen kẽ với các tầng căn hộ thông thường, không phải lúc nào cũng ở vị trí áp mái.

Một đặc điểm rõ ràng nhất để phân biệt 2 loại hình bất động sản này đó là: Căn hộ Penthouse luôn có không gian riêng ngoài căn hộ dưới mái hiên, còn căn hộ Duplex thì không, không gian của căn hộ Duplex là khép kín.

Dự án One Verandah quận 2 không chỉ sở hữu căn Penthouse mà Duplex cũng được chú trọng đầu tư thiết kế, do đó đến với One Verandah quận 2 khách hàng có thể thoải mái lựa chọn căn hộ tùy thuộc theo sở thích và kinh tế của gia đình.

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660