Nhà Cửa - Đời Sống

Xu hướng chọn nhà của người thành đạt

15h - 16/11/2016

Ngày nay các căn hộ mặt phố kín đáo, thiết kế san sát nhau hoặc các biệt thự lớn, xa hoa và sang trọng cách xa nhiều khu tiện ích đang trở lên lỗi thời thay vào đó những người thành đạt lại có xu hướng chọn nhà ở không quá xa trung tâm nhưng vẫn tiện nghi và sang trọng.

Lựa chọn Melosa người thành đạt và tri thức trẻ đã tạo nên xu hướng của thời đại

Trong những năm về trước, người thành đạt thường hay chọn các ngôi nhà kiên cố, những căn biệt thự lớn. Thế nhưng trong xã hội ngày nay thì những “người có tiền” cũng có sự thay đổi khá lớn về xu hướng chọn nhà

Melosa Garden – Không gian yên bình, tiện ích xứng tầm

Tại Melosa Garden, các cư dân không chỉ được sống và trải nghiệm trong môi trường trong lành với hệ thống tiện ích đẳng cấp mà còn được gia nhập vào cộng đồng cư dân văn minh. Như các khu chung cư cao tầng hiện nay, cuộc sống thường bị bó hẹp trong không gian riêng tư dành cho mỗi gia đình mà không có việc xây dựng thêm các mối quan hệ láng giềng thân thiết. Chính vì thế mà mô hình nhà liên kế vườn được xây dựng tại Melosa Garden cho phép các cư dân có thể dễ dàng giao lưu và mở rộng những mối quan hệ với cộng đồng cư dân thành đạt, văn minh.

tiện ích cao cấp sẵn sàng chào đón cư dân mới tại Melosa GardenĐặc biệt là đối với người cao tuổi, việc sống giữa không gian xanh mát, sự văn minh của cộng đồng sẽ là một cách an dưỡng tuổi già vô cùng tuyệt vời. Họ có thể cùng nhau đi dạo quanh bờ hồ cảnh quan, trong công việc cây xanh tươi mát, cùng ôn lại những câu chuyện xưa cũ với những người hàng xóm trí thức. Còn những đứa trẻ được sống trong một môi trường xanh, sạch và đẹp bên cạnh những người bạn hàng xóm ngoan ngoãn, vui đùa hồn nhiên sẽ là ký ức đẹp cho tuổi thơ của các em.

Bên cạnh đó, vào mỗi dịp cuối tuần hoặc những ngày nghỉ lễ bạn và gia đình hoàn toàn có thể tổ chức những buổi picnic ngay trong một khuôn viên rộng lớn, cùng nhau đi tập thể dục thể thao, đi dạo ở khu hồ bơi thác tràn mà không phải lo lắng quá nhiều đến việc chen lấn, xô đẩy như ở những khu vui chơi công cộng.

hồ cảnh quan xanh mát tại melosaVới những tiện ích cực kỳ thuận lợi như trên đã khiến cho người thành đạt thay đổi rất nhiều về xu hướng chọn nhà của họ hiện nay. Cuộc sống vui vẻ, gắn kết trong một cộng đồng dân cư thành đạt, văn minh và trí thức tại Melosa Garden đang chờ đón.

Melosa Gardenxu hướng chọn nhà của người thành đạt hiện nay

Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đang diễn ra mạnh mẽ đi cùng với đó là sự phát triển của hệ thống hạ tầng, cơ sở giao thông cũng được nhà nước đầu tư nhiều hơn. Trong tương lai Quận 9 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để xây dựng tổ ấm của cộng đồng trí thức. Không ít các chuyên gia về bất động sản đã đưa ra dự đoán rằng chỉ trong thời gian ngắn sắp tới thì tuyến Metro - Bến Thành đưa vào sử dụng thì Quận 9 sẽ trở thành trung tâm của giới thành đạt, tri thức.

khách hàng lựa chọn melosa là nơi an cư Chính vì xu hướng chọn nhà có sự thay đổi lớn mà việc xây dựng nên các cộng đồng dân cư văn minh trong các khu nhà ở Quận 9 đã trở thành một việc đơn giản hơn bao giờ hết. Melosa Garden được xây dựng trên khu diện tích rộng lớn 17,3ha trong đó có 4ha chỉ dành cho những tiện ích, không gian xanh, hồ nước tạo nên một môi trường sống hài hòa, tự nhiên, tránh xa ồn ào, khói bụi của khu vực trung tâm.

Bên cạnh đó để các cư dân có thể trải nghiệm được cuộc sống xanh đích thức, được thỏa sức sáng tạo cho không gian sống trong nhà, chủ đầu tư Khang Điền đã đưa vào rất nhiều thiết kế mở mang lại một nơi an cư vô cùng tuyệt vời.

phương thức thanh toán lnh hoạt tại melosa giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn nhà mơ ước

Ngoài việc sở hữu những tiện ích cao cấp, Melosa Garden còn có một vị trí vô cùng đắc địa tại khu Đông của thành phố. Từ Melosa Garden các cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các quận trung tâm như quận 1, quận 2, khu đô thị Phú Mỹ Hưng với khoảng thời gian rất ngắn.

vị trí vàng melosa gardenMelosa Garden là dự án đã để lại dấu ấn cực kỳ tuyệt vời đối với các chuyên gia và các khách hàng, đáp ứng được sự thay đổi trong xu hướng chọn nhà của người thành đạt và giới tri thức ngày nay. Mục tiêu xây dựng một công đồng dân cư văn minh tại Melosa Garden sẽ trở thành xu hướng mới của thời đại.

sunland sài gòn

SUNLAND SÀI GÒN -  TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MELOSA GARDEN

Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn đang muốn trãi nghiệm xu hướng của thời đại mới. Chúng tôi hứa nơi đây sẽ là điểm đến đày hứa hẹn cho một cộng đồng dân cư văn minh, tri thức.

HOTLINE: 0938 779 660

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660