8 Lý Do Khách Hàng Nên Mua Bất Động Sản Tại Lovera Premier

Nhận định & Phân Tích

8 Lý Do Khách Hàng Nên Mua Bất Động Sản Tại Lovera Premier

14h - 16/12/2020

Lovera Premier là dự án bất động sản nhà thấp tầng đẳng cấp do chủ đầu tư Thuận Phát xây dựng. Đây có lẽ sẽ là dự án cuối cùng trong khu vực dân cư Phong Phú. Thuận Phát muốn biến nơi đây trở thành địa điểm đáng sống nhất tại khu phía Nam Sài Gòn. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu 8 lý do mà khách hàng nên chọn mua Lovera Premier để ở hoặc đầu tư.

Danh Mục Bài Viết

1. Vị Trí Đắc Địa Của Dự Án
2. Chủ Đầu Tư Dự Án Uy Tín
3. Loại Hình Nhà Đẳng Cấp Và Đúng Xu Thế Thị Trường
4. Số Lượng Sản Phẩm Hữu Hạn
5. Hệ Thống Tiện Ích Cao Cấp Và Đầy Đủ
6. Pháp Lý Dự Án Ổn Định Và Rõ Ràng
7. Phong Cách Thiết Kế Nhà Hiện Đại
8. Giá Bán Phù Hợp Cho Đầu Tư Và Để Ở

 

1. Vị Trí Đắc Địa Của Dự Án

Lovera Premier nằm trong Khu dân cư hiện hữu được quy hoạch đồng bộ, bài bản với đầy đủ hệ thống tiện ích công cộng và hạ tầng xã hội: y tế - văn hóa - giáo dục, hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến THPT, cơ quan hành chính…, khu vui chơi - giải trí - thể dục thể thao. Đặc biệt, 2 công viên trung tâm gần 5 ha đã hiện hữu, tựa như “lá phổi xanh” của toàn khu vực.

Bên cạnh đó, các dự án hạ tầng trọng điểm của khu Nam TP.HCM như: hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (khởi công tháng 4.2020), dự án cầu – đường Bình Tiên, tuyến Metro số 3A, cao tốc Bến Lức - Long Thành...hoàn thành, sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Lovera Premire về các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ lân cận.

Những điểm nhấn vị trí lớn nhất của dự án Lovera Premier chính là việc tiếp giáp với 3 mặt tiền đường. Cụ thể: Giáp đường Trịnh Quang Nghị với lộ giới 60 m, giáp đường Song Hành Quốc Lộ 50 với lộ giới 52 m, giáp N18 với lộ giới 20m. Việc nằm gần 3 tuyến đường lớn sẽ tạo cho Lovera Premier những ưu điểm lớn sau:

  • Dễ dàng di chuyển tới bất kỳ đâu, kết nối với bất kỳ tuyến đường nào. Ngoài ra việc vận chuyển hàng hóa cũng sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn
  • Tiềm năng tăng giá cực kỳ tốt khi nằm gần các tuyến đường lớn. Dân cư sẽ đông đúc hơn từ đó nhu cầu bất động sẽ tăng cao. Giá bán sẽ tăng dần theo thời gian và theo mức độ hoàn thiện hạ tầng
  • Tiềm năng kinh doanh cực kỳ tốt khi nằm gần đường lớn. Lượng người qua lại và lượng phương tiện lưu thông sẽ quyết định nhiều tới khả năng kinh doanh.
  • Thu hút dân cư khu vực về Lovera Premier và biến dự án trở thành trung tâm dân cư cao cấp hàng đầu khu vực phía Nam thành phố.

Vị Trí Đắc Địa Của Lovera Premier

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN LOVERA PREMIER

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN NHẬN GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thêm ngay thông tin dự án đang mở bán: Lovera Premier

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN LOVERA PREMIER

 

2. Chủ Đầu Tư Dự Án Uy Tín

Chủ đầu tư dự án là công ty TNHH đầu tư và kinh doanh BDS Thuận Phát. Đây là đơn vị chủ đầu tư có uy tín rất lớn tại thị trường bất động sản Bình Chánh, đặc biệt là khu vực dân cư Phong Phú 4.

Các dự án do Thuận Phát làm chủ đầu tư đã được mở bán công ra thị trường từ rất lâu và đã được nhiều khách hàng tin dùng. Các sản phẩm do Thuận Phát xây dựng đều là các sản phẩm thấp tầng đẳng cấp. Đặc biệt trong khu dân cư Phong phú 4, ngoài Lovera Premier ra thì Thuận Phát đã có 3 dự đã mở bán thành công. Cụ thể các dự án như: Lovera Park I, Lovera Park 2, Lovera Park 3.

Nguồn vốn để xây dựng hoàn tất cả khu đô thị không phải là nhỏ, thông thường thời gian từ lúc mua lại dự án, xin duyệt quy hoạch, hoàn tất pháp lý dự án để chào bán không phải là nhanh. Nhưng Thuận Phát đã minh chứng một khả năng phát triển dự án nhanh chóng, đồng bộ với nguồn tài chính vững mạnh. Tất cả những điều khách hàng quan ngại, lo lắng hay trông đợi ở 1 căn nhà, một khu đô thị đã được trả lời rõ nét qua những gì chủ đầu tư này làm được tại các dự án của mình.

Lovera Premier sẽ là dự án tâm điểm của Thuận Phát để tạo đà phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn 2020-2025. Những gì mà Thuận Phát mang lại sẽ là cuộc sống chất lượng, tiện ích tràn đầy, cộng đồng thượng lưu.

Chủ Đầu Tư Thuận Phát

 

3. Loại Hình Nhà Đẳng Cấp Và Đúng Xu Thế Thị Trường

Toàn bộ loại hình mà dự án Lovera Premier phát triển đều là nhà thấp tầng có pháp lý đầy đủ.Cụ thể dự án phát triển các loại hinh là nhà phố liền kề và shophouse mặt đường. Đây được đánh giá là loại hình sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt và được rất nhiều nhà đầu tư, khách hàng săn đón. Mốt sổ điểm ưu việt của loại hình nhà thấp tầng là:

  • Có pháp lý riêng biệt, được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất. Với pháp lý riêng biệt như vậy sẽ đem lại nhiều quyền quyết định cho chủ nhân ngôi nhà hơn.
  • Dễ dàng trong việc sửa chữa, bởi đây là tài sản riêng nên của từng chủ thể cá nhân khách hàng nên việc sửa chữa hay thiết kế lại sẽ không ảnh hưởng tới chủ thể cá nhân khác. Tránh được những tranh chấp đất đai không đáng có
  • Không có phần sở hữu chung. Những ngôi nhà sẽ có ranh giới riêng, sổ hồng riêng, không có phần sở hữu chung, không phụ thuộc vào nhau. Điều này tạo ra tính rõ ràng hơn cho bất động sản mà khách hàng sở hữu.
  • Khả năng tăng giá theo thời gian ổn định. Quỹ đất ngày càng thu hẹp, nhất là tại các khu đông dân cư hoặc các khu đô thị đông người. Vì vậy loại hình nhà thấp tầng sẽ tăng giá ổn định theo năm tháng khi mà lượng người có nhu cầu bất động sản tăng lên.
  • Kênh giữ tiền và tài sản ổn định. Nhà thấp tầng luôn là sản phẩm sở hữu tính ổn định cao. Giá thành nhà thấp tầng luôn tăng theo sự phát triển của kinh tế xã hội và hạ tầng khu vực
  • Khả năng thanh khoản cực kỳ tốt khi muốn bán ra. Loại hình nhà thấp tầng sở hữu khả năng thanh khoản tốt nhất tại thị trường bất động sản Việt Nam. Lượng khách hàng quan tâm nhà thấp tầng luôn rất lớn, chỉ cần giá bán phù hợp sẽ có rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng xuống tiền ngay lập tức.

Loại Hình Thấp Tầng Đẳng Cấp

Ngoài những đặc điểm ưu việt trên thì loại hình nhà thấp tầng pháp lý đầy đủ hiện đang là xu thế mua tại thị trường bất động sản giai đoạn 2020-2025. Các loại hình khách hiện đang gặp nhiều vấn đề khiến mức tiêu thụ sản phẩm của khách hàng giảm xuống đáng kể. Có thể đến một số loại hình như:

  • Condotel có thời điểm là loại hình cực kỳ hot và được nhiều khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn. Nhưng sau việc một số chủ đầu tư không thể trả lãi theo cam kết khiến loại hình này không được nhiều khách hàng quan tâm nữa. Chưa kể đến việc pháp lý của loại hình này vẫn chưa rõ ràng, nhà nước vẫn chưa phê duyệt luật đặc khu khiến thị trường condotel chìm xuống đáy thị trường bất động sản
  • Bất động sản nghỉ dưỡng lao dốc bởi dịch bệnh và sự suy giảm của nền kinh tế. Ngành du lịch tăng trưởng âm cực kỳ lớn khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Không còn khách du lịch thì các khu du lịch cũng sẽ không thể phát triển được. Chưa kể dịch bệnh diễn biến phức tạp và Việt Nam đóng cửa quốc tế đã lâu khiến lượng khách quốc tế đến Việt Nam gần như bằng 0.
  • Đất nền giá rẻ không được khách hàng tin tưởng do hoàng loạt dự án bị điều tra sai phạm. Pháp lý dự án là ảo và khách hàng đã mắc bẫy dự án ma. Công ty môi giới đất nền giá rẻ bị nhà nước điều tra và bắt giữ. Đất nền giá rẻ từ đó không còn là kênh tốt để đầu tư và giữ tiền nữa
  • Thị trường căn hộ tại các thành phố rơi vào tình trạng bão hòa. Chỉ có một vài khu vực thị trường căn hộ có thể tăng trưởng. Còn lại đã rơi vào tình trạng bão hòa. Căn hộ cũng không phải kênh đầu tư hay giữ tiền tốt bởi số lượng căn hộ xây dựng sẽ càng ngày càng nhiều.

Từ việc rất nhiều loại hình đang thất thế trên thị trường bất động sản đã đẩy loại hình nhà thấp tầng đầy đủ pháp lý lên trở thành kênh giữ tiền và đầu tư tốt nhất. Tuy giá bán một ngôi nhà thấp tầng có thể khá cao nhưng sản phẩm này vẫn là kênh an toàn và ổn định nhất trong thời điểm kinh tế chịu ảnh hưởng của dịch bệnh và thiên tai.

Nhà Thấp Tầng Đẳng Cấp

 

4. Số Lượng Sản Phẩm Hữu Hạn

Số lượng sản phẩm tại Lovera Premier là cực kỳ hữu hạn và đây là một trong những lý do mà khách hàng nên mua. Một số ưu điểm khi sở hữu sản phẩm bất động sản có số lượng hữu hạn như Lovera Premier:

  • Khả năng tăng giá cực kỳ tốt: Một sản phẩm có số lượng hữu hạn sẽ tạo ra sự khan hiếm trên thị trường bất động sản. Nhất là các sản phẩm nhà thấp tầng như Lovera Premier. Tại khu vực dân cư Phong Phú 4 sẽ không còn sản phẩm nhà thấp tầng dự án đẳng cấp nào được ra mắt nữa , vậy nên tính khan hiếm sẽ đẩy giá bán ngày càng tăng cao. Nhất là khi hạ tầng hoặc dự án đi vào hoạt động thì đây sẽ là bất động sản giá trị hàng đầu khu phía Nam Sài Gòn
  • Dễ dàng trong việc cho thuê và giữ tiền: Số lượng sản phẩm hạn chế nhưng lại nằm trong một khu vực đông dân cư, đông khu đô thị khiến khả năng cho thuê là rất cao. Nhiều khách hàng chậm tay không thể sở hữu nhà tại đây sẽ phát sinh nhu cầu thuê nhà ở hoặc kinh doanh rất lớn. Điều này là lợi thế hơn hẳn so với các dự án nhiều sản phẩm. Việc số lương nhà hữu hạn sẽ giúp giá bán cũng như giá trị thực của ngôi nhà được đảm bảo. Nếu có lạm phát hoặc tác động xấu thì bất động sản sẽ không chịu ảnh hưởng nhiều, tài sản của chủ nhân ngôi nhà sẽ được đảm bảo tối đa
  • Khả năng thanh khoản và mua bán lại nhanh chóng: Nhu cầu thực đầu tư và để ở tại khu dân cư Phong Phú 4 là rất lớn. Số lương nhà tại dự án chỉ có khoảng 84 căn, điều này sẽ tạo ra sự khát hàng. Chủ nhân ngôi nhà chỉ cần chọn đúng thời điểm và giá bán hợp lý là có thể bán ra được ngay. Đặc biệt các sản phẩm shophouse mặt đường luôn có mức độ thanh khoản cực kỳ khủng khiếp.

Số Lượng Sản Phẩm Hữu Hạn

 

5. Hệ Thống Tiện Ích Cao Cấp Và Đầy Đủ

Chủ đầu tư dự án xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp. Tiện ích nội khu được chia làm 2 khu công viên chính và chỉ phục vụ cho cư dân bên trong dự án, không có các công trình mang tính chất thương mại. Có thể kể đến một số tiện ích nội khu đẳng cấp như:

  • Khu công viên 1 với các tiện ích: Hệ thống cây xanh, khu sân sự kiện ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trẻ em, nhà đa năng, quầy cà phê, phòng gym, sảnh đón cư dân, vườn hoa, tiểu cảnh, đường dạo bộ…..
  • Khu công viên 2:
    • Khu thể thao ngoài trời: Tại khu công viên 2 của dự án sẽ được xây dựng 1 số sân thể thao với mục đích phục vụ các môn thể thao ngoài trời. Cư dân có thể đến đây để rèn luyện sức khỏe cũng như sinh hoạt các câu lạc bộ thể thao.
    • Đồi cảnh quan: Điểm khác biệt lớn nhất giữa khu công viên 1 và khu công viên 2 chính là việc khu công viên 2 sẽ có đồi cảnh quan cực kỳ đẳng cấp. Khu đồi cảnh quan sẽ là khu giải trí và vui chơi cực kỳ tuyệt vời. Thảm cỏ cùng bóng mát cây xanh sẽ tạo ra không gian gần gũi thiên nhiên
    • Khu yoga ngoài trời: Yoga sẽ được tổ chức sinh hoạt tại khu công viên 2 với không gian yên tĩnh dưới bóng cây. Chủ đầu tư đã sắp xếp rất tinh tế khi khu công viên 2 sẽ ít nhộn nhịp hơn khu công viên 1. Vậy nên rất thích hợp để làm khu tập yoga
    • Hệ thống cây xanh và đường dạo bộ.

Ngoài ra Lovera Premier còn nằm gần rất nhiều tiện ích ngoại khu đẳng cấp. Đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tốt nhất và đảm bảo nhất: Trường tiểu học và THCS Phong Phú, UBND xã Phong Phú, bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương, bệnh viện nhi đồng thành phố, chợ đầu mối Bình Điền, chợ An Đông, Aeon Mall Bình Tân, bến xe Miền Tây Mới, trường quốc tế Nam Sài Gòn, địa học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng……

Tiện Ích Đẳng Cấp

 

6. Pháp Lý Dự Án Ổn Định Và Rõ Ràng

Dự án Lovera Premier là dự án có pháp lý đầy đủ, 84 căn mà chủ đầu tư Thuận Phát mở bán đều có phát lý tốt và sau khi xây dựng sẽ có sổ hồng từng lô để bàn giao cho khách hàng. Chủ đầu tư có đầy đủ pháp lý của một dự án bất động sản như:

  • Giấy phép kinh doanh và đầu tư bất động sản của Thuận Phát
  • Sổ hồng quỹ đất của toàn dự án Lovera Premier
  • Quy hoạch chi tiết 1/500 đã được phê duyệt của dự án Lovera Premier
  • Giấy phép xây dựng dự án
  • Bảo lãnh tiến độ và cho vay từ phía ngân hàng
  • Giấy phép đảm bảo môi trường
  • Giấy phép đảm bảo phòng cháy chữa cháy
  • Giấy tờ liên quan tới thuế nhà đất
  • Một số giấy tờ liên quan khác

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về pháp lý của dự án. Dự án đã được thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo pháp lý một số dự án do Thuận Phát làm chủ đầu tư như: Lovera Park 1,2,3.

Quy Hoạch 1/500

 

7. Phong Cách Thiết Kế Nhà Hiện Đại

Phong cách thiết kế dự án Lovera Premier là phong cách hiện đại tân tiến. Kiến trúc này sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho chủ nhân căn nhà. Các chi tiết mạnh mẽ và đường nét gọn gàng sẽ tôn lên đẳng cấp của nhà phố. Bên trong ngôi nhà sẽ được tối đa hóa không gian sử dụng, sẽ không có các góc tù hoặc góc khuyết nào, tất cả sẽ sử dụng các khối góc vuông. Màu sắc ngọai thất của các căn nhà sẽ lựa chọn những màu sáng kết hợp những viền tối để làm nổi bật sự sang trọng và quý tộc.

Bên trong sẽ được thiết kế với việc đề cao phong thủy của người Việt Nam. Các chi tiết cửa, các vị trí đặt đồ đã được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng cũng như tham khảo nhiều ý kiến chuyên gia. Các phòng ngủ sẽ nằm tại các góc nhà và sẽ đều có ánh sáng tự nhiên chiếu vào, nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe cho cư dân. Do được thiết kế với 1 trệt 3 lầu nên các không gian bên trong sẽ có phần rộng và phóng khoáng hơn thiết kế cũng 1 trệt 2 lầu.

Đối với những lô shophouse phía ngoài sẽ được tối đa hóa mặt tiền để dùng cho việc kinh doanh, phía bên trong tầng 1 sẽ được thiết kế để tối đa hóa khả năng trưng bày sản phẩm của khách hàng.

Phong Cách Thiết Kế Hiện Đại

 

8. Giá Bán Phù Hợp Cho Đầu Tư Và Để Ở

Giá bán nhà tại dự án Lovera Premier dao động khoảng 5,5 tỷ/căn. Mức giá bán này sẽ là kênh đầu tư, kênh giữ tiền sinh lời ổn định cho nhiều khách hàng. Trong thời điểm hiện tại các kênh giữ tiền hay đầu tư đều gặp sự bất ổn. Giá vàng luôn luôn trong tình trạng lên xuống thất thường, gửi lãi suất ngân hàng thì quá thấp, ngoại tệ đang chịu ảnh hưởng của chiến tranh thương mại. Bất động sản sẽ là kênh tốt nhất để đầu tư và giữ tiền.

 Đối với nhà đầu tư đây có lẽ là sản phần đầu tư đáng mua nhất tại thị trường bất động sản Sài Gòn giai đoạn cuối năm 2020. Pháp lý ổn định, 3 mặt tiền đường, nhà thấp tầng....

Đối với khách hàng mua để ở thì đây có thể nói là một dự án tuyệt đẹp mà Thuận Phát muốn khách hàng trải nghiệm. Vị trí di chuyển thuận lợi, dễ dàng. Tiện ích xây dựng đồng bộ với không gian cho tiện ích là vực kỳ lớn. Thiết kế nhà hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng. Chính sách ưu đãi linh hoạt cho từng đối tượng khách hàng. Giá bán cực kỳ tốt so với thị trường bất động sản nhà thấp tầng hiện tại. Tuy nhiên số lượng chỉ có giới hạn 84 căn, vậy nên khách hàng phải thật sự nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có sở hữu nhà tại dự án Lovera Premier

Sản Phẩm Để Ở Và Đầu Tư Tốt

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN LOVERA PREMIER

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thêm ngay thông tin dự án đang mở bán: Lovera Premier

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN LOVERA PREMIER

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660