Hạ Tầng Phát Triển Tạo Đà Cho Thị Trường BĐS Khu Nam Tp. Hồ Chí Minh Phát Triển

Nhận định & Phân Tích

Hạ Tầng Phát Triển Tạo Đà Cho Thị Trường BĐS Khu Nam Tp. Hồ Chí Minh Phát Triển

02h - 06/12/2020

Theo kế hoạch phát triển thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2020-2025, thành phố sẽ phát triển với mô hình đa trung tâm, nhiều đô thị hiện đại thu nhỏ. Hiện tại, phía Đông và Nam thành phố là 2 khu vực phát triển sôi động nhất với nhiều công trình hạ tầng giao thông đang được xây dựng. Các công trình giao thông và hạ tầng lần lượt được xây dựng và quy hoạch. Kéo theo sự phát triển về hạ tầng đó khu Đông và Nam TP.HCM cũng là nơi tập trung nhiều dự án BĐS lớn từ các chủ đầu tư uy tín.

Danh Mục Bài Viết

1. Hạ Tầng Đồng Bộ, Giao Thông Kết Nối

2. Tiềm Năng Phát Triển Đô Thị Khu Nam Sài Gòn Là Cực Kỳ Tốt

3. Lovera Premier - Mảnh Ghép Hoàn Hảo Cho Khu Nam Sài Gòn

 

1. Hạ Tầng Đồng Bộ, Giao Thông Kết Nối

Quỹ đất rộng lớn, dân cư đông đúc và vai trò “cửa ngõ” kết nối các tỉnh miền Tây Nam Bộ, mở ra cho khu Nam nhiều triển vọng phát triển. Năm 2020, Khu Nam TP.HCM tiếp tục là tâm điểm của thị trường BĐS và được kỳ vọng bứt phá trong thời gian tới.

Tháng 4/2020, khởi công xây dựng nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, dự kiến thông xe năm 2022. Cao tốc Bến Lức – Long Thành đang được xây dựng, dự kiến hoàn thành năm 2023 là hai tin vui dành cho BĐS khu Nam.

Trong tương lai, dự án cầu - đường Bình Tiên sẽ góp phần thông suốt hướng di chuyển từ Bình Chánh, quận 8 vào trung tâm thành phố; đường Vành Đai 3, sẽ giúp kết nối liên thông các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ.

Lợi thế lớn nhất hiện tại của khu Nam là đại lộ Nguyễn Văn Linh (rộng 120m) - trục đường trọng yếu kết nối quận 2, quận 9 với quận 7, quận 8, Nhà Bè và Bình Chánh. Trong tương lai gần, các tuyến đường Trịnh Quang Nghị (lộ giới dự kiến 60m), Song Hành Quốc lộ 50 (lộ giới dự kiến 52m) được đầu tư nâng cấp mở rộng sẽ kết nối trực tiếp vào đại lộ Nguyễn Văn Linh, bạn chỉ mất 10 phút để nhanh chóng tiếp cận hệ thống y tế - văn hoá - giáo dục hiện đại của KĐT Phú Mỹ Hưng.

Hạ tầng phát triển là cú hích giúp BĐS khu Nam hấp dẫn khách hàng, đặc biệt là phân khúc nhà thấp tầng đầy đủ pháp lý. Xu hướng ở và đầu tư các khu vực ngoại thành hiện đang là sự lựa chọn tối ưu của đa số khách hàng. Việc đầu tư khu vực ngoại thành sẽ tạo ra được nhiều cơ hội sinh lời hơn cùng với đó là % lợi nhuận cao. Khi dùng khu vực ngoại thanh để ở khách hàng sẽ tránh được những ồn ào đô thị, nơi ở sẽ được tĩnh dưỡng hơn, sức khỏe sẽ đảm bảo hơn.

Hạ Tầng Phía Nam Sài Gòn

 

QUAN TÂM THÔNG TIN DỰ ÁN LOVERA PREMIER

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem ngay thông tin chi tiết dự án tại: Lovera Premier

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN LOVERA PREMIER

 

2. Tiềm Năng Phát Triển Đô Thị Khu Nam Sài Gòn Là Cực Kỳ Tốt

Nếu khu vực trung tâm thành phố đã dần bão hòa, thì khu Nam vẫn còn nhiều dư địa để phát triển các dự án nhà ở chất lượng, góp phần nâng chuẩn sống cho cư dân. Đón đầu quy hoạch về hạ tầng giao thông, Nam TP.HCM đang hình thành nhiều khu dân cư hiện đại, được quy hoạch bài bản từ các chủ đầu tư uy tín như Khang Điền, Nam Long, Phú Mỹ Hưng…

Cùng với Phú Mỹ Hưng, khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế. Một trong những dự án nổi bật tại khu Nam là Lovera Park, nằm trong quần thể khu dân cư hiện hữu, được quy hoạch đồng bộ, bài bản với đầy đủ tiện ích công cộng và hạ tầng xã hội: y tế - văn hóa - giáo dục, hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến THPT, cơ quan hành chính… khu vui chơi - giải trí - thể dục thể thao. Đặc biệt, 2 công viên trung tâm gần 5ha đã hiện hữu, tựa như “lá phổi xanh” của toàn khu vực.

Được triển khai từ cuối 2017, Lovera Park (phân khu I, II, III) đã tạo được tiếng vang trên thị trường thu hút hơn 2000 tham dự và hết hàng ngay trong ngày mở bán. Kế thừa những thế mạnh của Lovera Park như thiết kế hiện đại, đầy đủ hệ thống tiện ích và pháp lý minh bạch, nhằm nâng cao chất lượng sống, với mức giá hợp lý, CĐT tiếp tục triển khai phân khu Lovera Premier, một phiên bản hoàn toàn mới, sở hữu nhiều ưu thế riêng, vượt trội.

Lovera Premier nằm ngay vị trí “cửa ngõ” dẫn vào KDC khi giáp 3 mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị (lộ giới dự kiến 60m), đường Song Hành Quốc Lộ 50 (lộ giới dự kiến 52m) và đường N18 (lộ giới dự kiến 20m). Đặc biệt, Lovera Premier gây ấn tượng với lối thiết kế kiến trúc sang trọng, hiện đại, phóng khoáng. Lovera Premier hứa hẹn tiếp tục tạo nên làn gió mới và sức hút mạnh mẽ, trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm phân khúc nhà liên kế vườn với không gian sống xanh và gần gũi thiên nhiên như hiện nay

Dự Án Lovera Park 1 2 3

 

3. Lovera Premier - Mảnh Ghép Hoàn Hảo Cho Khu Nam Sài Gòn

Lovera Premier là dự án nhà thấp tầng gồm 84 căn nhà liên kế vườn, với kết cấu1 trệt 3 lầu, diện tích các lô dao động từ 75-180 m2. Dự án dự kiến được mở bán vào Quý IV/2020, với giá chỉ từ 5,5 tỷ/ căn.

Phối Ảnh Lovera Premier

Vị trí của dự án nằm ngay nút giao với 3 mặt tiền đường lớn Trịnh Quang Nghị - Lộ giới dự kiến 60m, Song Hành - Lộ giới dự kiến 52m, N18 - Lộ giới 20m. Thuộc địa phận xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí dự án kết nối nhiều hạ tầng trọng điểm trong khu vực. 3 mặt tiền đường sẽ giúp khách hàng thấy rõ được vị trí siêu đắc địa mà dự án sở hữu. Từ dự án có thể di chuyển dễ dàng tới:

  • 5 phút để di chuyển tới: Trung tâm huyện Bình Chánh, trường THCS Phong Phú, trường tiều học Phong Phú....
  • 15 phút để di chuyển tới các địa điểm lớn như: Khu Phú Mỹ Hưng, đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, trung tâm quận 7, bến xe Miền Tây mới, khu công nghiệp Phong Phú, chợ đầu mối nông sản Bình Điền....
  • 20 phút dể di chuyển tới các địa điểm lớn như: Chợ Bình Tây, Chợ An Đông, đại học Bách Hoa TP HCM, bệnh viện Nhiệt Đới, bệnh viện Đại Học Y Dược, Aeon Mall Bình Tân, trung tâm quận Bình Tân, trung tâm quận 5, trung tâm quận 6,
  • 25 phút để di chuyển tới các địa điểm lớn như: Chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng, trung tâm quận 1, trung tâm quận 2, công viên Lê Thị Riêng, sân bay Tân Sơn Nhất.......

Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH đầu tư kinh doanh BĐS Thuận Phát, đây là đơn vị đã rất thành công với 3 giai đoạn của dự án Lovera Park. Các sản phẩm do Thuận Phát làm chủ đầu tư đều được khách hàng và các nhà đầu tư tin tưởng. Lovera Premier được xây dựng bởi An Phong và dự kiến được quản lý vận hành bởi Savills sau khi bàn giao.

Lovera Premier đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng lô, văn bản đủ điều kiện huy động vốn theo quy định của pháp luật trước khi bán. Khách hàng và các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm.

Lovera Premier được ngân hàng Phương Đông (OCB) bảo lãnh trong bán/cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai. Ngoài ra, CĐT cũng đã hợp tác với nhiều ngân hàng uy tín để hỗ trợ vay vốn, cùng các chính sách tài chính linh hoạt.

Các cư dân bên trong dự án Lovera Premier có thể hoàn toàn yên tâm về cuộc sống bởi số lượng tiện ích mà chủ đầu tư Thuận Phát Xây dựng là nhiều. Có thể kể đến một số tiện ích như: Nhà điều hành an ninh 24/24, phòng gym, phòng đa năng, hồ bơi ngoài trời, công viên lớn, công viên tiểu khu, vườn hoa, đường dạo bộ, vườn cảnh quan, sân cỏ vui chơi, ghế thư giãn.....Khác với các giai đoạn trước tiện ích dự án Lovera Premier sẽ được xây dựng làm 2 tiểu khu riêng gồm khu công viên nhỏ và khu công viên trung tâm.

Hiện tại dự án đang nhận booking ưu tiên giữ chỗ.  Sunland Sài Gòn hiện đang là tổng đại lý phân phối chính thức hàng đầu cho dự án Lovera Premier. Qũy căn và mức là hoàn toàn trực tiếp từ chủ đầu tư dự án. Lễ ký kết tổng đại lý dự án Lovera Premier giữa Sunland Sài Gòn và chủ đầu tư Thuận Phát đã diễn ra vào tháng 9 vừa qua.

Hợp Tác Giữa Sunland Sài Gòn Và Chủ Đầu Tư Thuận Phát

 

QUAN TÂM THÔNG TIN DỰ ÁN LOVERA PREMIER

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem ngay thông tin chi tiết dự án tại: Lovera Premier

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN LOVERA PREMIER

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660