Thông Tin Cần Biết

Hệ thống bệnh viện quốc tế chất lượng tại Quận 7

08h - 02/12/2019

Quận 7 là nơi có hệ thống dịch vụ thuộc dạng tốt nhất Thành Phố, và đây là một trong những điểm nổi bật thu hút giới thượng lưu, người nước ngoài định cư tại khu vực.

Đối với khách hàng đang sinh sống, hoặc đang có ý định lựa chọn sinh sống tại Quận 7 có thể tham khảo qua danh sách sau của đội ngũ SUNLAND SG.

Tổng quan các hệ thống bệnh viện quốc tế tại Quận 7

Nếu như tình trạng quá tải, tốn nhiều công sức khi điều trị bệnh diễn ra thường xuyên ở các quận, huyện tại TP. Hồ Chí Minh. Nhưng tại Quận 7, điều đó hầu như không phải là điều quá khó khăn đối với cư dân khi khu vực sở hữu đa dạng các loại hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác nhau, cũng như các hệ thống phòng khám, bệnh viện quốc tế.

Dưới đây là những bệnh viện quốc tế có khoảng cách di chuyển ngắn, được đa phần cư dân sinh sống tại Phú Mỹ Hưng, cũng như các dự án căn hộ quận 7 lân cận như Kenton Node, Eco Green SaiGon hay Richland Residence lựa chọn. Khách hàng đang quan tâm có thể tham khảo qua.

Bệnh viện Pháp Việt

Còn có tên khác là bệnh viện FV, tọa lạc tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng xa hoa và tiện nghi, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi xe máy. Bệnh viện Pháp Việt Sài Gòn nằm ngay trung tâm Quận 7. Là nơi cung cấp các dịch vụ khám, điều trị nội và ngoại chú cho bệnh nhân thuộc loại lứa tổi và mỗi quốc gia.

Nét riêng của Bệnh viện FV là nơi khám, điều trị với đội ngũ bác sĩ đa ngôn ngữ. Ở đây bệnh nhân có thể chọn được khám với bác sĩ nói tiếng Việt, Anh hoặc tiếng Pháp. Đồng thời, đội ngũ thư ký y khoa cũng lưu loát tiếng Anh, Pháp và có kinh nghiệm trong việc phiên dịch cho bệnh nhân và bác sĩ. Bên cạnh đó, FV cung cấp dịch vụ phiên dịch viên tiếng Hàn Quốc, Hoa, Nhật, Nga và Khmer khi bệnh nhân có nhu cầu.

Bệnh viện có ba gói khám sức khỏe tổng quát dành cho mọi đối tượng với các mức giá 2,3-4,5-8,3 triệu đồng. Nếu sử dụng gói khám cao cấp chi phí sẽ lên tới 27 triệu đồng. Đối với bệnh nhân cấp cứu, tùy vào thể trạng, các máy móc, thuốc phải sử dụng, đội ngũ bác sĩ, bệnh viện sẽ có chi phí cụ thể. Giá phòng dao động từ 1,5-5 triệu đồng.

Phòng khám Victoria Healthcare

Phòng khám Victoria Healthcare Phú Mỹ Hưng cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa: Nhi, Tai Mũi Họng, Nội tổng quát.

Ngoài ra, tại đây còn có các dịch vụ y tế: xét nghiệm, tiêm ngừa, chẩn đoán hình ảnh, nội soi tai mũi họng… Đảm nhiệm khám chữa bệnh tại Victoria Healthcare Phú Mỹ Hưng là đội ngũ y bác sĩ thường xuyên được tu nghiệp ở nước ngoài.

Với phương châm hoạt động “Tất cả vì bệnh nhân” , đến với Victoria Healthcare bạn sẽ luôn nhận được nụ cười, sự ân cần, nhiệt tình hướng dẫn của đội ngũ nhân viên, tập thể y bác sĩ trong hệ thống phòng khám quốc tế  này.

Cùng với phương pháp khám và điều trị dựa trên nền tảng “Y học chứng cứ”, các bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân và gia đình hiểu thấu đáo về nguyên nhân, nguồn gốc bệnh, cách phòng ngừa và phương pháp chữa trị triệt để, thích hợp. Đặc biệt, Victoria Healthcare khẳng định hoạt động trên nguyên tắc không lạm dụng thuốc và xét nghiệm. 

Ngoài ra, Victoria Healthcare ứng dụng hệ thống bệnh án điện tử (Webview) để giúp khách hàng lưu trữ, truy cập và trao đổi trực tuyến với bác sĩ về bệnh trạng ở bất kỳ nơi đâu. Đây sẽ là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho bạn khi gặp vấn đề về sức khỏe.

Phòng khám quốc tế Maple Healthcare

Nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Maple Healthcare Việt Nam cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp với những dịch vụ bao gồm: Trị liệu thần kinh cột sống, nha khoa và chăm sóc da tại TP.HCM.

Đặc biệt, trong lĩnh vực điều trị thần kinh cột sống, Mapple Healthcare sử dụng liệu pháp chữa trị không đau, không dùng thuốc và không phải phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ giúp bạn điều chỉnh cơ thể và hệ thần kinh, làm giảm cơn đau nhanh chóng, giúp bạn phục hồi và trở lại với cuộc sống thường ngày.

Ngoài ra, phòng khám còn trang bị ghế nằm điệu trị đặc biệt, cùng với các kỹ thuật trị liệu khác như điều trị xung điện (giúp giảm đau bằng việc tập thể dục cơ bắp và điều trị mô xương), trị liệu kéo giãn giảm áp cột sống DTS (hiệu quả cao đối với các bệnh lý như hội chứng thoát vị đĩa đệm cột sống lưng/cổ, thái hóa cột sống…) và nhiều bài tập vật lý trị liệu khác được thiết kế riêng biệt.

Vì thế, những cư dân sinh sống và kinh doanh tại quận 7 hoàn toàn yên tâm về chất lượng y tế nơi đây. Sẽ không còn cảnh ngồi chờ hàng giờ để bắt số và chờ đến lược khám bệnh, lấy thuốc. Mọi thủ tục, quy trình sẽ được tối ưu hóa một cách nhanh chóng cùng thái độ vui vẻ, ân cần, tậm tâm của các y tá và bác sĩ.

Nơi đây còn là trung tâm thương mại quận 7 được xếp hạng cao ở khu vực, là SC VivoCity. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm về danh sách các trường quốc tế quận 7 nổi bật.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660