Thông Tin Cần Biết

Danh sách trung tâm thương mại lớn tại quận 7

09h - 07/08/2020

Quận 7 từ lâu đã nổi tiếng là nơi tập hợp những tiện ích vui chơi, giải trí, học tập và mua sắm hiện đại với những địa danh rất quen thuộc. Khi nói đến quận 7 như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Công viên Hồ Bán Nguyệt, công viên Sakura Park, trường quốc tế RMIT,... những tiện ích nơi đây luôn giúp cho bạn và gia đình có những phút giây thư giãn và vui chơi tuyệt vời, giúp con trẻ hòa nhập vào nhịp sống sôi động và hiện đại bậc nhất.

Vì vậy hôm nay đội ngũ SunlandSG mong muốn giới thiệu đến khách hàng của mình những trung tâm thương mại lớn tại quận 7 để khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn vui chơi giải trí cuối tuần bên người thân, bạn bè và gia đình vào những ngày nghỉ hoặc thời gian rảnh.

Danh sách dưới đây chỉ hiện diện những TTTM lớn đạt chuẩn Mall khi có sự kết hợp giữa mua sắm và đầy đủ loại hình giải trí, ăn uống và tổ chức sự kiện.

Crescent Mall

Crescent Mall quận 7 được chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 11/2011. Vào thời điểm khai trương thì Crescent Mall được đánh giá là trung tâm thương mại lớn đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Crescent Mall do Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư khoảng 100 triệu USD, đơn vị chịu trách nhiệm quản lý và cho thuê độc quyền là Savills Việt Nam.

Crescent Mall tọa lạc trên 2 mặt tiền đường là Nguyễn Văn Linh và Tôn Dật Tiên, nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại, Crescent Mall chỉ cách công viên Hồ Bán Nguyệt chưa đến 500m để khách hàng có thể tiện lợi hơn trong việc kết hợp hoạt động vui chơi giải trí và tận hưởng không khí trong lành bên hồ nước và cây xanh mát mẻ.

Crescent Mall được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 11.2ha với kết cấu xây dựng gồm 6 tầng nổi và 3 tầng hầm, trần cao 5 mét và hàng lang rộng 18m sẽ mang đến không gian rộng và thoáng không cho cảm giác ngộp khi đi vào những lúc đông người. Crescent Mall mang kiểu dáng thiết kế uốn lượn nhẹ nhàng và độc đáo bên hồ tạo nên khung cảnh hài hòa và đẹp mắt khi nhìn tổng thể từ bên ngoài.

Giá trị của Crescent Mall mang lại là rất lớn so với khu vực, có ảnh hưởng mạnh mẽ đến thói quen, nhu cầu giải trí của cư dân các dự án lớn. Như Midtown Phú Mỹ Hưng hay Eco Green SaiGon quận 7.

Hiện tại, Crescent Mall là trung tâm thương mại với sự hiện diện của hơn 210 cửa hàng mang thương hiệu cao cấp quốc tế và nội địa, thêm vào đó Crescent Mall còn sở hữu khu ẩm thực quốc tế và hàng loạt nhà hàng, quán cà phê nổi tiếng bên trong và ngoài trời với view nhìn về Hồ Bán Nguyệt.

Bên cạnh là địa điểm mua sắm quen thuộc thì Crescent Mall còn là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện giao lưu từ các buổi liveshow của các nghệ sĩ nổi tiếng, biểu diễn thời trang, chương trình hòa nhạc tới những sự kiện mắt sản phẩm đã thu hút một lượng lớn người tới tham gia khiến cho Crescent Mall trở thành một địa điểm vui chơi và giải trí bổ ích.

Ngoài ra, Quận 7 cũng là nơi được đánh giá rất cao về tiện ích sống, cả về y tế, giáo dục. Khách hàng có thể xem qua danh sách các trường quốc tế quận 7 hoặc danh sách bệnh viện quận 7 nổi bật nhất.

Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

Thời gian mở cửa: 8AM - 10PM.

SC Vivo City

SC Vivo City là dự án TTTM được xây dựng và vận hành bởi công ty CP Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) - công ty liên doanh được thành lập bởi Saigon Co.op, tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Mapletree, tập đoàn đầu tư và quản lý bất động sản hàng đầu châu Á. TTTM SC Vivo City lấy cảm hứng xây dựng từ VivoCity Singapore nhằm phát triển thành một trung tâm thương mại hiện đại bật nhất khu vực.

SC Vivo City có vị trí ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh nằm trong khu phức hợp rộng 4.4 ha của dự án Saigon South Place, bao gồm cao ốc văn phòng hạng A, căn hộ dịch vụ cao cấp, quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận giúp SC VivoCity cách trung tâm quận 1 quãng đường chỉ 5km, đi về khu đô thị SaiGon Peninsula khoảng 15 phút và mất 5 phút để đi từ KĐT Phú Mỹ Hưng.

SC VivoCity được khai trương vào tháng 4/2015 với khoảng 150 gian hàng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, các khu vui chơi, giải trí và ẩm thực hiện diện khắp TTTM để khách hàng có sự lựa chọn đa dạng cho hoạt động cuối tuần hoặc thời gian rãnh. Điểm nhấn độc đáo nhất của trung tâm thương mại SC Vivo City đó chính là khu công viên giải trí ngoài trời cùng với sân chơi khô và nước trên sân thượng dành riêng cho các bé.

Với tổng vốn đầu tư lên đến 100 triệu USD, SC VivoCity được xây dựng tổng diện tích sàn thương mại lên đến 62.000m2, quy mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm giúp TTTM có thể phục vụ tốt lượng khách hàng tháng lên đến con số 700.000 - 1 triệu lượt/tháng. Ngoài ra, Mapple Tree còn là chủ đầu tư của vài dự án căn hộ rất đẹp trên thị trường, như Richland Residence quận 7 và One Verandah quận 2.

Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10AM - 10PM

Lotte Mart quận 7 (Lotte Mart Nam Sài Gòn)

Lotte Mart quận 7 được ra mắt vào tháng 12/2008 là siêu thị Lotte đầu tiên tại Việt Nam trong kế hoạch mở rộng ra thị trường nước ngoài của tập đoàn Lotte Hàn Quốc. Lotte Mart Nam Sài Gòn được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên vào thị trường Việt Nam.

Lotte Mart quận 7 sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay điểm giao của 2 tuyến đường chính của quận là Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Thị Thập, từ vị trí này khách hàng chỉ mất từ 10 - 15 phút di chuyển để về trung quận 1 và 4, KĐT Phú Mỹ Hưng,...

Lotte Mart có tổng diện tích sàn thương mại rộng 34.000m2 với nhiều gian hàng bán lẻ, mặt hàng đa dạng từ những thương hiệu chất lượng và uy tín hàng đầu. Lotte Mart còn nổi tiếng với những gian hàng ẩm thực, nhà hàng ăn uống đa dạng từ Á sang Âu, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim hiện đại giúp khách hàng có thể trải nghiệm khoảng thời gian thư giản, giải trí hiệu quả nhất.

Địa chỉ: 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, quận 7, HCM.

Giờ mở cửa: 7:30AM - 10PM.

BigC Nguyễn Thị Thập

BigC tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, nằm trong khu dân cư phức hợp Cityland khi tập hợp đầy đủ các tiện ích từ bệnh viện, trường học đến sân golf. BigC có vị trí nằm ngay trung tâm của quận giúp việc kết nối giao thông trở nên dễ dàng và thuận hơn bao giờ hết, việc đi từ các khu dân cư và KĐT đến BigC chỉ mất khoảng 10 phút cho quảng đường chứ đến 5km. 

BigC là dự án đại siêu thị và trung tâm thương mại được phát triển bởi Công ty CP Bảo Gia và Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ siêu thị Big C An Lạc. Dự án có diện tích sử dụng gần 17.000m2 gồm khu siêu thị rộng 3.500m2 và trung tâm thương mại rộng 6.500m2, quy mô cao 3 tầng và 2 tầng hầm để xe.

BigC được đưa vào hoạt động vào tháng 12/2015 với đa dạng mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm được kiểm duyệt chất lượng theo đúng quy trình và cẩn thận trước khi đến tay khách hàng. BigC luôn được lòng người tiêu dùng bởi tiêu chí kinh doanh gần gũi của mình, các thương hiệu quen thuộc và ưa chuộng trên thị trường, tầng 2 của BigC bày bán hơn 26.000 mặt hàng, trong đó có tới 95% hàng hóa là hãng sản xuất Việt Nam.

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM.

Giờ mở cửa: 8AM - 10PM.


Eco Green SaiGon là khu tổ hợp dự án căn hộ lớn đẳng cấp còn lại tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Dự án với 7 tòa căn hộ và sẽ được bàn giao vào cuối năm 2020.

Bắt đầu từ tháng 08/2020 chủ đầu tư dự án chính thức mở bán những căn Shophouse chân đế. 

Phối Ảnh Shophouse Eco Green SaiGon

Shophouse Eco Green SaiGon có tổng số là 92 căn. Phân bố tại tòa HR1 là 25 căn, tòa HR2 là 28 căn, tòa HR3 là 22 căn, tòa M2 là 17 căn. Độ cao trung bình của shophouse là khoảng từ 9,9 m đến 11,55 m (2 tầng)

Team SunlandSG sẽ gửi đến quý khách hàng thông tin chi tiết nhất về dự án Shophouse Eco Green SaiGon qua bài viết chi tiết bên dưới:

► https://sunlandsg.vn/du-an/shophouse-eco-green-saigon

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660