Thông Tin Cần Biết

Khám phá 20 căn đặc biệt tại The Classia cùng SunlandSG

12h - 03/09/2022

The Classia - Một trong những dự án mới của Khang Điền đang góp mặt vào chặng đua bất động sản vào đầu Quý III/2022. Đặc biệt trong thời gian tới, The Classia sẽ mang đến 20 căn nhà phố phiên bản đặc biệt với nhiều điều thú vị chưa từng có trên thị trường bất động sản. Hãy cùng SunlandSG khám phá chi tiết về 20 căn có 1-0-2 này.

Danh mục bài viết

I. Vị trí đắc địa của 20 căn phiên bản đặc biệt tại The Classia 

II. The Classia sở hữu chuỗi tiện ích nội khu chuẩn 5 sao

III. Vì sao khẳng định đây là 20 căn nhà phố phiên bản đặc biệt có 1-0-2 trên thị trường bất động sản?

IV. 05 giá trị cộng thêm khi trở thành chủ nhân của các căn phiên bản đặc biệt

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. Vị trí đắc địa của 20 căn phiên bản đặc biệt tại The Classia 

The Classia được ví như kiệt tác mới của khu Đông Sài Gòn, tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Chí Công, gần vòng xoay Liên Phường, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP HCM. Dự án sở hữu vị trí cùng khả năng liên kết vùng đắc địa. Từ dự án, cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Liên Phường, đường khu Công nghệ cao,... cũng như nhiều trường ĐH FPT, ĐH Fulbright, bệnh viện, trung tâm thương mại, sân bay,...

Dự án The Classia của Khang Điền còn nằm kế cận nhiều khu phức hợp đô thị hiện đại như Mega Residence, Villa Park, Lucasta, Riviera Cove… Đây đều là những cụm dự án nhà phố, biệt thự compound cao cấp tại khu Đông Sài Gòn. Từ dự án, cư dân chỉ mất 10 -15 phút về trung tâm Quận 1 và KĐT Phú Mỹ Hưng, thuận tiện di chuyển đến các "thành phố du lịch" nổi tiếng: Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt…

20-can-dac-biet-classia-khang-dien-00

Không chỉ có thế, The Classia còn sở hữu yếu tố phong thủy cực kỳ đẹp khi

  • Phía bắc giáp Rạch Gò Lớn.

  • Phía tây giáp với dự án của chủ đầu tư Khang Điền.

  • Phía nam giáp với khu nhà cao tầng.

  • Phía đông giáp khu dân cư hiện hữu.

II. The Classia sở hữu chuỗi tiện ích nội khu chuẩn 5 sao

Không hề kém cạnh các dự án nổi trội tại khu Đông TPHCM, The Classia Khang Điền cũng được chăm chút tỉ mẩn về hệ thống tiện ích nội khu để mang đến cho cư dân tương lai một môi trường sống đẳng cấp, sang trọng cùng cộng đồng dân cư văn minh, kiến tạo nên một hệ sinh thái thu nhỏ đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống. Với hàng loại tiện ích như:

  • Hồ bơi tràn bờ

  • Công viên cây xanh

  • Khu phức hợp thể thao: gyms, tennis, yoga,...

  • Khu vui chơi trẻ em

  • Trường mầm non quốc tế,

  • Khu tổ chức tiệc nướng BBQ,...

III. Vì sao khẳng định đây là 20 căn nhà phố phiên bản đặc biệt có 1-0-2 trên thị trường bất động sản?

Nhà không chỉ là đơn thuần là chốn lui về mà còn là nơi để thể hiện dấu ấn cá nhân, nơi khẳng định vị thế cho những cư dân thuộc cộng đồng tinh hoa sành sỏi. Vì lẽ đó, The Classia sẽ mang đến một trải nghiệm mới, quyền lợi đặc biệt dành cho 20 khách hàng duy nhất. Lần đầu tiên trong một khu đô thị được quy hoạch bài bản, chuẩn mực mỗi khách hàng sẽ được tự mình đặt tên và gắn bảng tên cho căn nhà mà mình sở hữu và khẳng định dấu ấn cá nhân khác biệt.

Nơi đây cũng là một trong những khu nhà phố được xây dựng với chiều ngang từ 10m trở lên và được xây dựng trên khoảng đất có diện tích lớn giúp cư dân dễ dàng bố trí nội thất nhà cửa cũng như đắm chìm vào không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên. Chủ đầu tư Khang Điền còn tận tâm chăm chút từng công năng, tối đa diện tích sử dụng không gian sống để đáp ứng nhu cầu an cư nghỉ dưỡng dành cho cư dân tinh hoa.

20-can-dac-biet-classia-khang-dien-01

20 căn nhà phố có lối kiến trúc tân cổ điển của Châu Âu với điểm nhấn mái Mansard biểu trưng cho sự giao hòa Đông - Tây sẽ mang đến cho khách hàng, các nhà đầu tư một “làn gió mới”, một vẻ đẹp cân bằng giữa hoài cổ và hiện đại mà ít có dự án compound nào trên thị trường hiện nay thể hiện được. Chính điều đặc biệt này đã giúp cho dự án mang về giải thưởng danh giá Best Housing Architectural Design (Thiết kế kiến trúc nhà ở xuất sắc nhất) và Best Housing Development HCMC (Dự án nhà ở xuất sắc nhất TP.HCM) tại Vietnam Property Awards 2021.

Xem thêm bài viết Vị trí Classia Khang Điền có gì nổi bật để đầu tư năm 2022?

IV. 05 giá trị cộng thêm khi trở thành chủ nhân của các căn phiên bản đặc biệt

Thật vậy, 20 căn nhà phố phiên bản giới hạn mà chủ đầu tư Khang Điền mang đến lần này không chỉ tạo nên sự khác biệt góp phần kiến tạo nên đẳng cấp cho gia chủ mà còn giúp gia chủ sở hữu thêm 05 giá trị sau:

1/ Những chủ nhân tương lai của 20 căn nhà phố này sẽ được trải nghiệm những dịch vụ độc quyền như có nhân sự phục vụ riêng, hỗ trợ đặt xe, di chuyển hành lý, xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa, bưu phẩm,... 

2/ Tặng ngay gói tổ chức tiệc tân gia đẳng cấp 5 sao lên đến 100 triệu đồng.

3/ Khách hàng còn được chăm sóc cảnh quan sân vườn MIỄN PHÍ trong vòng 24 tháng kể từ ngày nhận nhà. Xua tan nỗi bận tâm chăm sóc gia đình từ những việc nhỏ nhặt như tưới nước, bón phân, chăm sóc, tỉa cây cảnh,... 

20-can-dac-biet-classia-khang-dien-02

4/ Thêm vào đó, những cư dân tại đây còn được chủ đầu tư trang bị 02 camera an ninh ở khu vực phía ngoài ngôi nhà kết hợp cùng hệ thống an ninh của dự án. Nâng cao gấp đôi tính an toàn cho cư dân. 

20-can-dac-biet-classia-khang-dien-03

5/ Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng ngay gói lọc nước sử dụng trọn đời lên đến 60 triệu đồng.

20-can-dac-biet-classia-khang-dien-04

Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng chính sách bán hàng ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ chủ đầu tư. Pháp lý minh bạch, lộ trình thanh toán rõ ràng, chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Sunlandsg để biết thêm thông tin mới nhất cũng như những chính sách ưu đãi từ dự án The Classia.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660